Thứ Năm, 29 tháng 9, 2016

Nâng mũi bọc sụn có nhược điểm gì?

Thưa bác sĩ! Em năm nay 23 tuổi, đang có ý định nâng mũi bọc sụn. Bạn bè em cũng có một vài người nâng mũi kiểu này, dáng mũi lên cũng khá đẹp. Nhưng em vẫn băn khoăn không biết nâng mũi bọc sụn có nhược điểm gì không? Mong sớm nhận được tư vấn của bác sĩ. (Khánh ly – Nghệ An)

Trả lời: 

Chào bạn, cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về hòm thư tư vấn của Bệnh viện Thu Cúc. Với thắc mắc nâng mũi bọc sụn có nhược điểm gì? chúng tôi xin được giải đáp thắc mắc của bạn như sau:

Nâng mũi bọc sụn có nhược điểm gì không là thắc mắc của nhiều người

Nâng mũi bọc sụn có nhược điểm gì không là thắc mắc của nhiều người?

Nâng mũi bọc sụn là phương pháp làm đẹp được nhiều chị em lựa chọn, với ưu điểm chính là sử dụng sụn tự thân để bọc đầu mũi giúp cho cao thon, thanh tú, đồng thời khắc phục được nhược điểm bóng đỏ đầu mũi, tạo dáng mũi đẹp tự nhiên hơn. Vậy nâng mũi bọc sụn có những ưu điểm và nhược điểm gì?

Ưu điểm: Hiện nay, nâng mũi bọc sụn được đánh giá là một trong những phương pháp mới giúp giải quyết những yếu điểm của phương pháp cũ như: mũi sau nâng không bị bóng đỏ, lộ sống mũi hay tụt đầu mũi mang lại hiệu quả lâu dài. Vì vậy, ngày càng có nhiều khách hàng lựa chọn và làm dịch vụ với mong muốn sở hữu nét đẹp tự nhiên, hài hòa với tổng thể khuôn mặt.

Trường hợp mũi quá to, cánh mũi rộng thì không nên nâng mũi bọc sụn

Trường hợp mũi quá to, cánh mũi rộng thì không nên nâng mũi bọc sụn

Để có được những ưu điểm vượt trội trên, kỹ thuật nâng mũi bọc sụn có bước phát triển mới trong việc sử dụng tự thân như sụn vành tai, sụn sườn hoặc sụn vách ngăn mũi để bao bọc đầu mũi, tạo đầu mũi cao và trông tự nhiên hơn.

Nhược điểm: Bên cạnh những ưu điểm thì nâng mũi bọc sụn cũng hạn chế trường hợp áp dụng hơn. Phương pháp này chỉ áp dụng cho những người có mũi không quá thấp, không quá to, phần cánh mũi không quá rộng và những trường hợp “khó” – nâng mũi bọc sụn cũng khó phát huy được ưu điểm.

Khách hàng được chuyên gia tại Thu Cúc thăm khám và tư vấn cụ thể

Khách hàng được chuyên gia tại Thu Cúc thăm khám và tư vấn cụ thể

Do đó, bạn Khánh Ly nên bớt chút thời gian đến Bệnh viện Thu Cúc để được bác sĩ thăm khám và tư vấn cụ thể hơn. Đặc biệc, với kinh nghiệm chuyên môn giỏi, cùng đôi mắt thẩm mỹ tinh tế bác sĩ sẽ nhận xét và đánh giá phương pháp nâng mũi nào là thích hợp cho bạn. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào bạn có thể liên hệ tổng đài 1900 55 88 96, các chuyên viên của chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn cho bạn.

0 nhận xét: