Thứ Sáu, 30 tháng 9, 2016

Mũi củ tỏi có chỉnh sửa được không?

Em năm nay 22 tuổi, hiện đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội. Nhiều người trong cơ quan bảo em là có tướng mũi củ tỏi. Vậy bác sĩ cho em hỏi mũi củ tỏi là mũi như thế nào? và dáng mũi này có chỉnh sửa được không? (Trịnh Hằng – Nhân viên văn phòng)

Trả lời:

Bạn Trịnh Hằng thân mến! Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về hòm thư tư vấn của Bệnh viện Thu Cúc. Với thắc mắc mũi củ tỏi là gì? và có chỉnh sửa được không? Vấn đề này chúng tôi xin được trả lời như sau:

Mũi củ tỏi là gì và có chỉnh sửa được không là thắc mắc của nhiều người?

Mũi củ tỏi là gì và có chỉnh sửa được không là thắc mắc của nhiều người?

Tướng mũi củ tỏi là gì?

Thực tế có rất nhiều người băn khoăn không biết tướng mũi củ tỏi là gì và có sao không? Mũi củ tỏi là kiểu mũi to tròn, có thịt rũ xuống khi nhìn trực diện sẽ không nhìn thấy lỗ mũi. Phần hai bên cánh mũi rộng, dày và đầy đặn, nhìn tổng thể chiếc mũi giống như một củ tỏi nên người ta gọi tướng mũi này là tướng mũi củ tỏi.

Theo nhân tướng học, người có dáng mũi củ tỏi thường có tướng vận khá, nhưng nếu xuất hiện nốt ruồi trên sống mũi sẽ trở lên bạc vận. Hơn nữa, tướng mũi củ tỏi lại không cân xứng và hài hòa với khuôn mặt phụ nữ Á Đông nhất là phụ nữ Việt. Vì vậy, đã có nhiều chị em tìm đến thẩm mỹ để chỉnh sửa dáng mũi này.

Nam giới có mũi củ tỏi thường có tướng vận khá

Nam giới có mũi củ tỏi thường có tướng vận khá

Phương pháp khắc phục mũi củ tỏi

Với dáng mũi củ tỏi bạn nên tìm đến phương pháp nâng mũi S line để cải tướng. Đây là phương pháp hiện đại giúp bạn sở hữu chiếc mũi mềm mại, lượn sóng hình chữ S với sống mũi cao đẹp, thanh tú và tự nhiên hơn. Theo đó phần cánh mũi rủ thịt, to bè sẽ được thu nhỏ và làm thon gọn gơn. Nâng mũi S-line bắt nguồn từ Hàn Quốc với nhiều ưu điểm vượt trội, với việc nâng mũi bằng sụn tự thân (sụn sườn, sụn vành tai, sụn vách ngăn mũi… rất an toàn và thân thiện cho khách hàng. Đồng thời, giúp khắc phục mọi khuyết điểm của mũi xấu, mũi to thấp, thậm chí là mũi ngắn hếch…

Chuyên gia tại Thu Cúc trực tiếp thăm khám và tư vấn phương pháp chỉnh sửa mũi phù hợp cho khách hàng

Chuyên gia tại Thu Cúc trực tiếp thăm khám và tư vấn phương pháp chỉnh sửa mũi phù hợp cho khách hàng

Nâng mũi S-line tại Bệnh viện Thu Cúc, khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ với đội ngũ y bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm cùng hệ thống trang thiết bị máy móc hiện đại đảm bảo kết quả thẩm mỹ cao và mang lại hiệu quả lâu dài. Bạn Trị Hằng nên trực tiếp đến bệnh viện để được bác sĩ thăm khám và tư vấn cụ thể. Nếu còn băn khoăn về điều gì bạn có thể gọi tới số 1900 55 88 96 để được tư vấn cụ thể!

0 nhận xét: