Thứ Sáu, 30 tháng 9, 2016

Có phải nâng mũi bằng sụn tự thân lúc nào cũng tốt?

Thời gian trước em có ý định đi nâng mũi nhưng chưa tìm được phương pháp phù hợp. Gần đây em thấy rất nhiều người đi nâng mũi bằng sụn tự thân vì cho rằng nó dễ tương thích hơn so với sụn nhân tạo. Vậy bác sĩ cho em hỏi, có phải nâng mũi bằng sụn tự thân lúc nào cũng tốt không? Đây là vấn đề khiến em rất băn khoăn. Mong sớm được giải đáp ạ! (Kiều Anh – Thái Nguyên)

Trả lời:

Chào bạn Kiều Anh, cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về hòm thư tư vấn của Bệnh viện Thu Cúc. Với thắc thắc có phải nâng mũi bằng sụ tự thân lúc nào cũng tốt không? Chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Ngày càng có nhiều người lựa chọn nâng mũi bằng sụn tự thân

Ngày càng có nhiều người lựa chọn nâng mũi bằng sụn tự thân

Trên thực tế có rất nhiều phương pháp nâng mũi giúp mũi cao, thanh tú và tự nhiên hơn. Nâng mũi bằng sụn tự thân hay nâng mũi S-line cũng là một trong số đó. Sở dĩ phương pháp này được nhiều người đánh giá tốt là bởi công nghệ nâng mũi này có tiến bộ hơn so với cách làm cũ. Phương pháp này không chỉ đơn giản là nâng cao sống mũi mà còn có thể can thiệp và chỉnh hình toàn bộ dáng mũi. Bác sĩ sẽ rạch một đường nằm ở phần chân trụ mũi và dựa vào đó để chỉnh sửa cấu trúc mũi bên trong nhằm loại bỏ các khiếm khuyết một cách hiệu quả.

Đây là phương pháp giúp mũi cao thanh tú và đẹp tự nhiên

Đây là phương pháp giúp mũi cao thanh tú và đẹp tự nhiên

Ngoài ra, do sử dụng sụn tự thân là sụn sườn, sụn vành tai, sụn vách ngăn mũi… nên khi đặt vào mũi dễ tương thích với cơ địa hơn cũng là điều dễ hiểu. Đặc biệt, khi lựa chọn nâng mũi S-line dáng mũi được cải thiện hoàn hảo, uốn lượn mềm mại từ chân mũi tới đầu mũi theo hình chữ S. Hai lỗ mũi hạt chanh dựng cao, đầu mũi nhỏ gọn cân xứng với tổng thể khuôn mặt và khắc phục được tình trạng lộ sống mũi, bóng đỏ đầu mũi từ những phương pháp cũng.

Thăm khám và kiểm tra tình trạng mũi là yếu tố quan trọng

Thăm khám và kiểm tra tình trạng mũi là yếu tố quan trọng trước khi nâng mũi

Vì vậy, khi thực hiện nâng mũi bằng sụn tự thân điều quan trọng nhất là phải biết lựa chọn đúng loại sụn phù hợp với chức năng, vị trí mà nó đảm nhận để tránh các trường hợp để lại biến chứng xấu như: mũi bị biến dạng, co rút hay trông thô cứng và không được tự nhiên. Nếu chất liệu sụn đặt vào mũi quá to, hoặc do bác sĩ không tính toán chuẩn vị trí đặt sụn cũng ảnh hưởng đến hiệu quả thâm mỹ sau này.

Hy vọng với những thông tin trên bạn đã hiểu rõ hơn về công nghệ nâng mũi bằng sụn tự thân. Nếu còn bất cứ điều gì cần được giải đáp, bạn Kiều anh có thể liên hệ tổng đài 1900 55 88 96 để được tư vấn cụ thể!

0 nhận xét: