Thứ Ba, 11 tháng 10, 2016

địa chỉ lấy mỡ mắt uy tín ở hà nội

Mỡ mí mắt là gì có bao giờ bạn quan tâm tới điều đó không. Khi mà bạn đang còn trẻ roughage mới ngoài 30 mà đã có hiện tượng xuất hiện những bọng mỡ dưới mí mắt làm bạn cảm thấy rất khó chịu và trông rất mất thẩm mỹ, và làm cho bạn mất điểm trước người khác, bạn không biết nên làm thế nào. Khi bạn tìm hiểu thì biết tới một phương pháp lấy mỡ mí mắt nhưng bạn đang băn khoăn không biết nên thực hiện ở đâu để đảm bảo a toàn và hiệu quả vậy đâu là địa chỉ lấy mỡ mắt uy tín ở hà nội, chúng ta hãy cùng tìm hiểu.


Lấy mỡ mí mắt trên mang đến vẻ đẹp tự nhiên cho đôi mắt với cặp mắt 2 mí to tròn. Thẩm mỹ viện Thu Cúc cam kết với khách hàng dịch vụ lấy mỡ mí mắt trên đảm bảo tạo mắt hai mí to tròn, đẹp tự nhiên mà không cần phẫu thuật, không bóc tách, nhẹ nhàng, hạn chế tối đa tổn thương, không cần thời gian nghỉ dưỡng. Khách hàng nên lựa chọn phương pháp này vì :

01. A toàn tuyệt đối
Kỹ thuật lấy mỡ mí mắt trên tại Thẩm mỹ Thu Cúc được bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm, con mắt thẩm mỹ sắc bén trực tiếp thực hiện với quy trình đạt chuẩn Hàn quốc,cũng như tuân thủ đúng quy định của Bộ Y tế. Đây là tiểu phẫu đơn giản, bằng dụng cụ chuyên dụng hiện đại, bác sĩ chỉ chích một đường rất nhỏ ở phía trên mí mắt hoàn toàn không cắt rạch, không gây đau đớn, không gây tổn thương cho cơ nâng mi, giác mạc roughage kết mạc, không ảnh hưởng đến thị lực của mắt.

02. Loại bỏ bọng mỡ triệt để,kết quả lâu dài
Kỹ thuật lấy mỡ mí mắt trên với dụng cụ chuyên dụng, bác sĩ sẽ tiến hành chích một đường rất nhỏ ở phía trên mí mắt, tách rộng xuống dưới lấy túi mỡ thừa, loại bỏ hoàn toàn bọng mỡ mí mắt. Sau đó bác sĩ sẽ điều chỉnh sao cho mí mắt trên dưới hài hòa,cân xứng với khuôn mặt.

03. Không đau, không để lại sẹo
Kỹ thuật lấy mỡ mí mắt trên được tiến hành gây tê tại chỗ nên bạn hoàn toàn không có cảm giác đau đớn trong suốt quá trình thực hiện. Lấy mỡ mí trên theo công nghệ Hàn Quốc là kỹ thuật hiện đại nhất hiện nay với dụng cụ chuyên dụng, bác sĩ sẽ nhanh chóng loại bỏ túi mỡ thừa mà không để lại sẹo

04. Nhanh chóng, tiết kiệm thời gian , không cần nghỉ dưỡng
Lấy mỡ mí mắt trên được đánh giá là phương pháp đơn giản, a toàn. Sau khi thực hiện lấy mỡ mí mắt xong, khách hàng có thể ra về luôn trong ngày mà không cần mất thời gian nghỉ dưỡng.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC Tế THU CÚC
Đơn vị phẫu thuật thẩm mỹ and Công nghệ cao

Địa chỉ: Tầng 5, 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội

0 nhận xét: