Thứ Tư, 28 tháng 9, 2016

Xem cuộc “đọ”  mũi đẹp của các sao châu Á

Những chiếc mũi đẹp đã góp phần không nhỏ làm cho gương mặt các sao châu Á rạng ngời, sang trọng, kiêu sa và có sức hút. Hãy xem cuộc độ mũi đẹp của các sao châu Á:

Sao Hàn có dáng mũi đẹp

Trong giới nghệ sĩ Hàn, nhắc tới sao có dáng mũi đẹp nhất thì tên Kim Tae Hee và Han Ga In sẽ được xướng lên đầu tiên. Dáng mũi của cả hai là niềm mơ ước của đông đảo fan hâm mộ.

Kim Tae Hee

mũi đep của sao châu Á

Đây là gương mặt được đánh giá là đẹp hoàn hảo với những tỷ lệ vàng hiếm có theo các bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ. Dáng mũi cao vừa phải, thon nhỏ, lượn hình chữ S, đầu mũi mềm mại, sống mũi dài chiếm 1/3 chiều dài khuôn mặt.  Đây là một tỷ lệ chuẩn, đẹp hài hòa với các bộ phận khác.

Han Ga In

Mũi đẹp của sao châu Á Han Ga In

Hiếm ai có được dáng mũi cao, sống mũi thẳng, đầu mũi mềm tròn như Han Ga In. Sở hữu một chiếc mũi đẹp đúng tiêu chuẩn, chóp mũi, chân mũi, hai bên cánh mũi tạo hình chữ A, lỗ mũi hình hạt chanh xinh xắn, Han Ga In là ngôi sao có dáng mũi dọc dừa khiến bao người mê mẩn.

Mũi đẹp của sao Hoa ngữ

Trong các ngôi sao Hoa ngữ, sao có dáng mũi đẹp nhất thuộc về Châu Tấn và Đổng Khiết.

Đổng Khiết

mũi đẹp của sao châu Á Đổng Khiết

Đây là gương mặt mang đậm phong thái của người Á đông, đôi mắt to tròn, môi nhỏ nhắn, gương mặt thuôn nhỏ nhưng vẫn có nét bầu bĩnh, dáng mũi xinh, nhỏ gọn. Các nét trên gương mặt của Đổng Khiết  hài hòa với nhau, không sai một minimet nào.

Châu Tấn

Người đẹp Châu Tấn có một gương mặt cá tính, đôi mắt to, sắc sảo, dáng mũi thon dài và miệng chúm chím chiếm được cảm tình của nhiều fan hâm mộ.

mũi đẹp của sao châu Á Châu Tấn

Chiếc mũi của Châu Tấn dài, tạo góc lệch 100 độ so với môi trên. Đây phải nói là chiếc mũi tiêu chuẩn của một sống mũi đẹp.

Mũi đẹp của sao Việt

Tăng Thanh Hà

mũi đẹp của sao châu Á Tăng Thanh Hà

Gương mặt Tăng Thanh Hà rất Tây và có nét sang trọng. Điểm thu hút ở mặt cô là dáng mày sắc nét, dáng mũi cao đẹp.

Trà Mi

mũi đẹp của sao châu Á Trà Mi

Trà My trước khi nâng mũi có gương mặt tròn, chiếc mũi có phần thấp và hơi to, cánh mũi khá rộng. Sau khi thẩm mỹ mũi, Á quân Vietnam’s Next Top Model 2011 trở nên xinh đẹp và lôi cuốn hơn hơn hẳn với chiếc mũi cao, thon và hài hòa với khuôn mặt.

Với công nghệ thẩm mỹ hiện đại, sở hữu chiếc mũi đẹp, đúng tiêu chuẩn đem lại cho khuôn mặt sự hài hòa như các sao châu Á không còn khó khăn. Phương pháp này đang được áp dụng tại nhiều quốc gia, trong đó có Việt Nam.

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc là địa chỉ thẩm mỹ mũi, tạo mũi S-line thanh tú như các sao châu Á được nhiều người tin chọn. Thực hiện bởi các bác sĩ thẩm mỹ trong và ngoài nước trình độ chuyên môn cao, áp dụng công nghệ hiện đại, theo một quy trình chuẩn của Bộ Y tế, nâng mũi tại bệnh viện Thu Cúc đem đến một dáng mũi cao thon, hài hòa tự nhiên một cách an toàn.

0 nhận xét: