Thứ Tư, 28 tháng 9, 2016

Sao thế giới mũi to thô nhưng vẫn cuốn hút

Nhiều người cho rằng mũi to quá khổ sẽ phá đi vẻ đẹp hài hòa trên khuôn mặt, khiến bạn trông già đi và kém xinh hơn. Tuy nhiên, trên thực tế có rất nhiều mỹ nhân thế giới dù không sở hữu chiếc mũi nhỏ nhắn, thon gọn nhưng trông dáng mũi vẫn rất “ăn ý” với các đường nét trên gương mặt. 

Đặc điểm chung của những ngôi sao này đều sở hữu các nét đẹp tự nhiên trên khuôn mặt như đôi mắt với thần sắc tươi tắn, đôi môi trái tim quyến rũ và nụ cười rạng rỡ đầy sức sống… Như vậy, hiển nhiên, người đối diện sẽ không tập trung ánh nhìn vào phần mũi to của họ.

b

Anne Hathaway tuy có chiếc mũi to nhưng những đường nét trên mặt cô ấy rất khác biệt và tạo được điểm nhấn ấn tượng cho các Fan hâm mộ

v

Gisele Bundchen dù có dáng mũi to, phần đầu mũi lại hơi dài nhưng cô vẫn luôn tự tin ở bất cứ đâu. Người đẹp luôn tự hào với tất cả các bộ phận trên cơ thể. 

b

Vẻ đẹp thông minh của Jennifer Aniston làm say đắm mọi ánh mắt dù cô không có chiếc mũi nhỏ xinh, và cao thẳng như các mỹ nhân khác.

v

Penelope Cruz cũng rất tự tin và tỏa sáng dù chiếc mũi thô và khoằm

v

Chả ai để tâm tới chiếc mũi to của Rachel Weisz vì mắt, miệng, gò má của cô quá hoàn hảo.

v

Lea Michelle mũi to nhưng gương mặt lại tràn đầy sức sống

Những ngôi sao thế giới tuy sở hữu chiếc mũi to nhưng điều này không khiến họ bị mất điểm và không thể tỏa sáng. Tuy khiếm khuyết cơ thể vẫn có thể khắc phục, nhưng họ biến nhược điểm này thành sự đặc biệt của riêng mình và  không ghét bỏ hoặc tìm cách phẫu thuật thẩm mỹ để chỉnh sửa hay nâng mũi để có được dáng mũi hoàn hảo.

0 nhận xét: