Thứ Hai, 15 tháng 8, 2016

Thu gọn cánh mũi ở hà nội địa chỉ nào tốt nhất

Thu gọn cánh mũi ở hà nội thì địa chỉ nào là uy tín và an toàn nhất đang dành được khá nhiều sự quan tâm của các khách hàng hiện nay, bởi trước rất nhiều các cơ sở thẩm mỹ như bây giờ thì điều làm cho mọi người cảm thấy khó khăm đó chính là tìm được một cơ sở uy tín để thưc jhieejn thẩm mỹ một cách an toàn và hiệu quả nhất có thể.


Đối tượng áp dụng
Khách hàng nam, nữ từ đủ 18 tuổi trở lên
Người sở hữu cánh mũi to, thô kệch có nhu cầu sửa
Mũi hếch, bè sang hai bên

Điều kiện thực hiện
Chống chỉ định với phụ nữ có thai, phụ nữ đang trong thời kỳ kinh nguyệt và khách hàng mắc một số bệnh lý: tim mạch, tiểu đường, huyết áp, bất ổn tâm lý…
Khách hàng cần đáp ứng đủ tiêu chuẩn về sức khỏe theo quy định nghiêm ngặt của Bộ Y tế

Chăm sóc sau phẫu thuật thu gọn cánh mũi
Băng điểm phẫu thuật lại trong vòng 12-24h sau phẫu thuật để tránh nhiễm khuẩn
Hôm sau gỡ bỏ băng, dùng tăm bông hấm nước muối lau sạch vết khâu sau đó tra mỡ kháng sinh lên trên đường khâu.
Chườm mát tích cực trong 2 ngày đầu, từ ngày thứ 3 chườm ấm để giảm sưng nề
Tránh va chạm mạnh vào vùng mũi thời gian đầu sau phẫu thuật
Rửa mặt nhẹ nhàng để vết thương chóng lành
Kiêng một số loại thực phẩm: Rau muống, đồ nếp, thịt gà tránh sưng viêm, mưng mủ
Cắt chỉ sau 7 ngày, uống thuốc kháng sinh theo chỉ dẫn của bác sĩ.

Cắt mí mắt là dịch vụ mà được khá nhiều các khách hàng khi đến với thu cúc lựa chọn để sự dụng, bởi phương pháp này đơn giản và hiệu quả đem lại cho bạn ngay một đôi mắt đẹp long lanh và tự nhiên nhất, cắt mí mắt tại thu cúc là sự lựa chọn uy tín cho mọi khách hàng hiện nay, bạn sẽ hoàn toàn bất ngờ về đôi mắt của bản thân, hút hồn các ánh nhìn của các chàng trai khi nhìn vào bạn.

Cắt mí mắt và bấm mí, nhấn mí, … đều là những kỹ thuật thẩm mỹ tạo mắt hai mí đẹp tự nhiên và không để lại sẹo, không đau đớn, hiệu quả vĩnh viễn, … Tuy nhiên với cắt mí mắt, bạn dễ dàng có được đôi mắt đẹp như ý muốn và giải quyết triệt để tình trạng mỡ thừa mí mắt.

Nhiều người cho rằng cắt mí mắt ở Thu Cúc đạt hiệu quả cao nhưng thực ra việc này tùy thuộc vào những ý kiến và nhận định khác nhau, do đó bạn nên có sự lựa chọn và tìm hiểu cũng như tham khảo các nhận xét khác nhau về vấn đề  này.  Tại Việt Nam hiện nay có nhiều thẩm mỹ viện quảng cáo không đúng sự thực, khiến khách hàng mất lòng tin cũng như mất đi sự tin cậy ở khách hàng, thế nên không lạ khi nhiều khách hàng giờ đây tỉnh táo hơn rất nhiều trong việc tìm kiếm địa chỉ thẩm mỹ viện uy tín.

Vậy có nên cắt mí mắt ở Thu Cúc không ? Điều này phụ thuộc vào sự lựa chọn và quyết định của bạn để có thể đạt được kết quả tốt nhất. Ngoài thẩm mỹ viện Thu Cúc, bạn cũng có thể ghé đến thẩm mỹ Thu Cúc, một trong những địa chỉ được nhiều người tìm kiếm vì sở hữu công nghệ thẩm mỹ được chuyển giao 100% từ Hàn.

Mọi thông tin chi tiết xin vui long liên hệ:
BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC TẾ THU CÚC
Khoa Phẫu thuật thẩm mỹ & Công nghệ cao
Địa chỉ: 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
Nguồn: http://nangmuihanquocdep.com/nang-mui-s-line-o-dau-dep-va-an-toan


0 nhận xét: