Thứ Ba, 27 tháng 9, 2016

Dáng mũi đẹp theo tiêu chuẩn của người phương Đông và phương Tây

Nếu như đặc điểm của người phương Đông là thấp bè, cánh mũi gãy, đầu mũ to thì người phương Tây mũi lại khá to, sống mũi thẳng, đầu mũi dài nhọn. Chính vì vậy mà mỗi vùng đều có một tiêu chuẩn, thước đo đánh giá dáng mũi đẹp khác nhau.

Dáng mũi đẹp theo tiêu chuẩn phương Tây

Các nét của gương mặt người phương tây khá góc cạnh, gò má cao, vầng trán lớn, miệng rộng. Chính vì vậy mà chiếc mũi đạt chuẩn phải là: góc mũi được tạo bằng 2 đường thẳng giao nhau, chạy từ trán song sóng với sóng mũi, còn một đường từ môi dưới kéo lên để gương mặt bớt góc cạnh, mềm mại và thanh thoát. Hình dáng lý tưởng cho chiếc mũi của phụ nữ là có góc 106 độ. Còn số đo tương đố về mũi cần phải dao động từ 90-110 độ với nữ, và 90-100 độ với nam giới.

dang-mui-dep-theo-phuong-tay

Dáng mũi đẹp theo tiêu chuẩn phương Tây

Dáng mũi đẹp theo tiêu chuẩn phương Đông

Nếu như người phương Tây đề cao tỷ lệ hài hòa thì người phương Đông lại nhấn mạnh từng chi tiết. Mũi đẹp của người phương Đông là chiếc mũi dọc dừa với dáng cao mảnh, độ cong chuẩn mực. Với khuôn mặt nhỏ nhắn, đường nét mềm mại, một chiếc mũi đẹp theo tiêu chuẩn phương Đông có thước đo như sau:

Khi nhìn thẳng: Chiếc mũi là điểm tạo nên đường ngăn giữa hai nửa khuôn mặt. Mũi thẳng khiến cho khuôn mặt ưa nhìn cân đối. Sống mũi cao, đầu mũi nhỏ thu hút ánh nhìn của người đối diện.

Khi nhìn nghiêng,  chiếc mũi đẹp sẽ có góc hợp giữa sống mũi với hai chân mày nghiêng từ 115 đến 130 độ, góc hợp bởi chân mũi và môi trên khoảng 95-105 độ. Đây là tỷ lệ tao nên độ thanh tú tuyệt đối cho khuôn măt.

Hình dáng sóng mũi có hình chữ S thanh tú, chạy từ góc trán mũi đến đầu mũi.

Độ dài của mũi bằng 1/3 độ dài khuôn mặt

Với tiêu chí ấy, chiếc mũi S-line là tâm điểm của sự hài hòa.

Dáng mũi đẹp theo tiêu chuẩn phương Đông

Dáng mũi đẹp theo tiêu chuẩn phương Đông

Sở hữu dáng mũi đẹp theo tiêu chuẩn phương Đông không khó

Hiện nay, với sự phát triển của công nghệ thẩm mỹ hiện đại, việc sở hữu dáng mũi S-line thanh mảnh hoàn toàn là có thể thành hiện thực. Với công nghệ nâng mũi S-line, bạn gái sẽ được sở hữu dáng mũi toàn diện sống mũi hình chữ S, đầu mũi thon gọn cao tạo thành hình chữ A, hai lỗ mũi hình hạt chanh xinh xắn, chiếc mũi sau cân đối từ đầu mũi đến sống mũi với hình chữ S mềm mại.

Đây là phương pháp tái cấu trúc toàn bộ dáng mũi bằng cách sử dụng sụn tự thân và sụn nhân tạo, cùng thao tác cắt ghép điều chỉnh chỉnh xác, bạn sẽ được sở hữu một dáng mũi tự nhiên, mềm mại, cải thiện nhiều nhược điểm ở dáng mũi nguyên bản, khó phát hiện được dấu vết thẩm mỹ.

nâng mũi S-line cho bạn gái sở hữu dáng mũi đẹp, chuẩn phương Đông, tự nhiên, mềm mại

nâng mũi S-line cho bạn gái sở hữu dáng mũi đẹp, chuẩn phương Đông, tự nhiên, mềm mại

Phương pháp này đòi hỏi bác sĩ phải có con mắt thẩm mỹ cao, khéo léo chỉnh hình hoàn hảo đầu mũi, thân và cánh mũi để chiếc mũi không bị hếch, khoằm, dài vừa phải, mềm mại tự nhiên. Chất liệu sụn phải an toàn, thực hiện bằng máy móc thiết bị hiện đại… Việc chọn cho mình địa chỉ thẩm mỹ mũi uy tín là điều cần thiết.

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc là cơ sở thẩm mỹ đảm bảo được mọi yếu tố trên, trở thành địa chỉ thẩm mỹ quen thuộc của đông đảo khách hàng. Quy tụ đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ có trình độ chuyên môn cao, kinh nghiệm lâu năm, đặc biệt là được tu nghiệp ở Mỹ, Hàn Quốc nên có cơ hội tiếp cận, nắm bắt các xu hướng làm đẹp trên thế giới đem đến cho các bạn gái thực hiện thẩm mỹ mũi một dáng mũi nữ tính mềm mại. Sụn được sử dụng là sụn nhân tạo xuất xứ từ Hàn Quốc, an toàn và thân thiện với cơ thể. Quy trình thực hiện nghiêm ngặt an toàn theo quy định của Bộ Y tế, ngăn ngừa tối đa những nguy hại không mong muốn.

Còn chần chừ gì mà không nhanh chân đến ngay Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc để được sở hữu dáng mũi đúng chuẩn phương Đông, cân đối, tự nhiên và mềm mại?

0 nhận xét: