Thứ Sáu, 19 tháng 5, 2017

Khử mùi hôi nách bằng dầu dừa

Khử mùi hôi nách bằng dầu dừa đang là cách dân gian được nhiều người lựa chọn hiện nay. Vậy bạn đã biết cách áp dụng chúng hay chưa? Dưới đây là những công thức đơn giản từ dầu dừa mà bạn nên áp dụng để sớm đánh bay mùi hôi nách và tự tin mỗi khi giao tiếp.

Vì sao dầu dừa có công dụng khử mùi hôi nách?

Dầu dừa vốn được biết đến với hàng loạt những công dụng làm đẹp cho làn da và mái tóc. Chúng có công dụng dưỡng tóc mềm mượt, kích thích mọc tóc. Bên cạnh đó còn dưỡng da đẹp mềm mại. Thế nhưng nguyên liệu trên còn đánh bay mùi hôi nách khá tốt mà không phải ai cũng biết.

Trong dầu dừa nguyên chất có chứa thành phần acid linoleic. Thành phần này tham gia trong quá trình trao đổi chất của cơ thể. Vitamin E trong dầu dừa có thể làm mềm vùng da dưới cánh tay hạn chế thâm nách.

Mặt khác, trong dầu dừa chứa axit béo bão hòa và axit lauric chiếm tới 48%, axit lauric có tính chất kháng khuẩn, khử mùi. Chính vì vậy, dầu dừa được xem là loại mỹ phẩm tự nhiên an toàn, hiệu quả giúp đánh bay mùi hôi nách hiệu quả mà bạn nên áp dụng.

Cách khử mùi hôi nách bằng dầu dừa

*Khử mùi hôi nách bằng dầu dừa nguyên chất

Đây là cách đơn giản nhất giúp bạn đánh bay mùi hôi nách nhanh chóng nhất. Với cách này bạn chỉ cần thực hiện đơn giản là vệ sinh vùng nách thật sạch rồi sử dụng dầu dừa thoa lên 2 bên nách. Bạn tiến hành massage nhẹ nhàng trong khoảng 20 phút rồi rửa lại bằng nước sạch. Thực hiện cách này 2- 3 lần mỗi tuần mùi hôi nách sẽ nhanh chóng biến mất

*Cách trị hôi nách bằng dầu dừa, bột bắp và baking soda

Dầu dừa, bột bắp và baking soda cũng có công dụng khử mùi hôi nách khá tốt. Với cách này, bạn chỉ cần chuẩn bị 1/4 chén bột bắp rồi trộn đều với 1/4 chén baking soda trong bát nhỏ. Sau đó bạn cho thêm vào hỗn hợp trên 5 muỗng canh dầu dừa tinh khiết cho đến khi hỗn hợp quyện đều và dùng hỗn hợp này thoa lên 2 bên nách. Bạn để chúng lưu trên nách khoảng 30 phút rồi cuối cùng rửa sạch với nước. Áp dụng cách trên đều đặn để thấy hiệu quả bất ngờ nhé.

*Cách trị hôi nách bằng dầu dừa và chanh

Chanh kết hợp cùng dầu dừa cũng chính là một trong những công thức khử mùi hôi nách bằng dầu dừa khá đơn giản. Với cách này, bạn chỉ cần chuẩn bị chanh và dầu dừa rồi sử dụng nửa quả chanh chà xát nhẹ nhàng lên vùng nách sau khi đã về sinh nách thật sạch. Tiếp đến bạn sử dụng dầu dừa thoa đều lên nách và tiến hành massage nhẹ nhàng. Bạn để như vậy trong khoảng 30 phút rồi cuối cùng rửa sạch với nước. Áp dụng cách trên đều đặn để thấy hiệu quả khử mùi hôi nách như ý.

*Cách đánh bay mùi hôi nách bằng dầu dừa với bột nổi

Bột nổi là một trong những loại bột được sử dụng để làm bánh. Bên cạnh đó, bột nổi còn có công dụng khử mùi tốt khi kết hợp cùng dầu dừa. Nếu bạn đang băn khoăn về tình trạng hôi nách thì bột nổi và dầu dừa cũng chính là công thức vô cùng hữu dụng.

Với cách này, bạn đem trộn 3 muỗng bột nổi và 5 muỗng dầu dừa, đánh đều cho nhão bột rồi bỏ vào lọ để trong tủ lạnh. Sau đó, bạn bôi hỗn hợp trộn được vào nách, khép lại và chà đều cho bột lan ra hết nách. Mỗi ngày thực hiện 2 lần bạn sẽ thấy được hiệu quả chỉ sau khoảng 1 tuần thực hiện. Cách này cũng khá đơn giản mà bạn nên áp dụng.

Bên cạnh những cách trên thì điều trị hôi nách bằng phương pháp hiện đại cũng được nhiều người lựa chọn. Tại Việt Nam có nhiều địa chỉ điều trị hôi nách. Trong đó Bệnh viện Thu Cúc là địa chỉ uy tín, tin cậy, chất lượng và an toàn nên được nhiều người lựa chọn. Khách hàng có nhu cầu điều trị hôi nách vui lòng liên hệ tổng đài 1900 5588 96 để được tư vấn cụ thể.

0 nhận xét: