Thứ Bảy, 20 tháng 5, 2017

Bật mí cách trị hôi nách vĩnh viễn

Bạn đang thiếu tự tin về mùi hôi nách? Bạn luôn băn khoăn không biết làm sao để đánh bay tình trạng trên? Đừng lo lắng! Áp dụng ngay những cách trị hôi nách vĩnh viễn đơn giản dưới đây để thấy hiệu quả bất ngờ nhé.

Cách trị hôi nách vĩnh viễn bằng cơm nóng tại nhà

Cơm nóng có công dụng đánh bay mùi hôi nách mà không phải ai cũng biết. Chúng sẽ hút mùi hôi trong nách và ức chế tuyến mồ hôi không cho gây mùi. Đây là phương pháp chữa hôi nách đơn giản nhưng hiệu quả mà chị em nên áp dụng.

Cơm nóng đánh bay mùi hôi nách hiệu quả

Cơm nóng đánh bay mùi hôi nách hiệu quả

Với cách này, bạn chỉ cần dùng cơm nóng rồi nắm nhỏ và lăn đều vào hốc nách. Lưu ý, vùng nách phải được vệ sinh sạch sẽ trước khi thực hiện. Bạn nên áp dụng cách trên đều đặn mỗi ngày để sớm đánh bay mùi hôi nách và dưỡng da vùng nách trắng sáng hơn.

Chữa hôi nách tại nhà bằng gừng tươi

Gừng tươi không chỉ là gia vị cho món ăn, một bài thuốc đông y chữa nhiều bệnh mà chúng còn có nhiều công dụng làm đẹp. Trong gừng tươi có chứa 20-25% là tinh dầu và 20-30% là chất cay. Các chất này có tác dụng ngăn ngừa quá trình ra mồ hôi và giúp vùng nách chân khô thoáng. Chính vì thế, chúng điều trị hôi nách hiệu quả.

Cách trị hôi nách vĩnh viễn từ gừng tươi cũng khá đơn giản. Bạn chỉ cần dùng gừng tươi rửa sạch, ép lấy nước và bôi vào nách. Thực hiện đều đặn sẽ giúp bạn bỏ được mùi hôi cho nách giúp nách khô thoáng dễ chịu và bạn có thể tự tin hơn khi giao tiếp với mọi người.

Chữa hôi nách đơn giản với củ cải đường

Củ cải đường cũng chính là một trong những cách trị hôi nách vĩnh viễn mà không phải ai cũng biết. Trong củ cải đường có chứa nhiều tinh dầu thơm giúp khử mùi cực kì tốt. Thêm vào đó là một số chất có tính cay giúp diệt khuẩn khử mùi và ngăn ngừa tuyến mồ hôi hoạt động tốt.

Trị hôi nách bằng củ cải đường là cách được nhiều người áp dụng

Trị hôi nách bằng củ cải đường là cách được nhiều người áp dụng

Với cách này, bạn chỉ cần sử dụng 1/2 củ cải đường đem giã nhỏ và đắp vào vùng da nách nơi mùi hôi phát tán, để khoảng 15 phút sẽ thấy mùi hôi được loại bỏ nhanh chóng. Thực hiện cách này 2 lần một ngày để sớm đánh bay mùi hôi nách nhé.

Cách trị hôi nách bằng quả chanh

Chanh có thể nói là nguyên liệu dễ kiếm và có nhiều công dụng trong làm đẹp. Chúng có chứa nhiều acid cũng như lượng lớn vitamin C giúp đánh bay nám, tàn nhang, trị mụn, làm sáng da,… Thêm vào đó, đây còn là nguyên liệu giúp đánh bay mùi hôi nách khá tốt.

Với cách này, bạn chỉ cần cắt đôi trái chanh sau đó chà sát vào vùng da nách. Bạn nên thực hiện cách trên đều đặn mỗi ngày sau khi tắm để mùi hôi nách sớm biến mất. Đây cũng là cách giúp bạn sở hữu vùng nách sáng hơn.

Mẹo chữa trị hôi nách hiệu quả với trứng gà

Theo dân gian, trứng gà cũng có thể trị hôi nách cực kì hiệu quả.  Với cách này, bạn chỉ cần lấy hai quả trứng gà luộc chín, bóc vỏ ngoài lúc còn nóng rồi cho vào mỗi bên nách một quả. Bạn cứ để ở nách đến khi nào trứng gà nguội hẳn thì lấy ra. Tiếp sau đó, lấy một miếng gừng lau xát hai bên nách của bạn cho thật kỹ. Áp dụng đều đặn mỗi ngày để đạt hiệu quả trị hôi nách tốt nhất.

Trứng gà điều trị hôi nách hữu hiệu

Trứng gà điều trị hôi nách hữu hiệu

Ngoài những cách trên thì hiện nay điều trị hôi nách bằng phương pháp hiện đại được nhiều người áp dụng. Tại Việt Nam có nhiều địa chỉ điều trị hôi nách. Trong đó Bệnh viện Thu Cúc là địa chỉ được nhiều người lựa chọn. Tại Thu Cúc, điều trị hôi nách có nhiều phương pháp và được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ có trình độ cao, giàu kinh nghiệm. Thêm vào đó là hệ thống trang thiết bị y tế cùng công nghệ hiện đại giúp loại bỏ mùi hôi nách nhanh chóng, hiệu quả lâu dài và an toàn. Khách hàng có nhu cầu điều trị hôi nách vui lòng liên hệ tổng đài 1900 5588 96 để được tư vấn cụ thể.

0 nhận xét: