Chủ Nhật, 21 tháng 5, 2017

Cách chữa hôi nách dứt điểm bằng nguyên liệu sẵn có

Bạn đang thiếu tự tin về mùi hôi nách? Bạn băn khoăn tìm cách đánh bay tình trạng trên? Áp dụng ngay cách chữa hôi nách dứt điểm bằng nguyên liệu sẵn có từ tự nhiên để tự tin hơn khi giao tiếp nhé.

Cách chữa hôi nách dứt điểm bằng bạc hà

Bạc hà là một trong những nguyên liệu có công dụng làm đẹp và là bài thuốc dân gian quen thuộc đối với mọi nhà. Bên cạnh đó, bạc hà cũng có tác dụng khử mùi hôi nách hiệu quả.

Với cách trị hôi nách từ bạc hà, các bạn lấy bạc hà, bạch chỉ tán nhỏ lượng bằng nhau rồi xát vào nách ngày 1 lần, làm như vậy trong 10 ngày sẽ thấy kết quả tốt nhất. Đây cũng chính là cách đơn giản nhưng mang đến hiệu quả bất ngờ đấy.

Cách trị hôi nách bằng phèn chua

Phèn chua là nguyên liệu trị hôi nách quen thuộc. Đây cũng là cách đơn giản nhưng mang đến hiệu quả khiến nhiều người bất ngờ.

Với cách này, bạn lấy phèn chua rang lên, tán mịn. Sau khi tắm sạch, lau khô hố nách, lấy bột phèn chua xát vào hai hố nách. Mỗi ngày nên thực hiện một lần sẽ thấy chúng đánh bay mùi hôi nách hiệu quả.

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể kết hợp với chanh, gừng, ngải cứu hay hơ nóng trên vỏ trứng gà cũng mang đến hiệu quả trị hôi nách dứt điểm. Thực hiện ngay để thấy hiệu quả bất ngờ nhé.

Gừng đánh bay mùi hôi nách hiệu quả

Gừng được biết đến với hàng loạt công dụng tốt cho sức khỏe. Đây cũng chính là bài thuốc dân gian chữa nhiều bệnh. Trong đó, gừng giúp điều trị hôi nách hiệu quả mà bạn nên áp dụng.

Với cách chữa hôi nách dứt điểm bằng gừng thì bạn chỉ cần chuẩn bị rễ gừng tươi 20g (phơi hoặc sấy khô, tán mịn), long não 4g, trộn đều. Sau khi tắm xong bạn chà xát chúng vào nách. Do gừng chứa tinh dầu và chất cay có tác dụng ngăn ngừa tiết mồ hôi và điều trị hôi nách hữu hiệu. Áp dụng ngay cách trên để thấy hiệu quả bất ngờ nhé.

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể sử dụng gừng tươi 1 miếng, lá chè xanh 5g, hãm trong nước sôi để nguội dùng rửa nách, ngày 1 – 2 lần, làm liên tục trong 10 ngày sẽ thấy mùi hôi nách nhanh chóng biến mất. Đây cũng chính là cách đơn giản nhưng mang đến hiệu quả khiến nhiều người bất ngờ.

Cách trị hôi nách bằng lá trầu không

Lá trầu không được nhiều người sử dụng để đánh bay mùi hôi nách hiệu quả. Với cách này, bạn chỉ cần dùng 4 lá trầu không tươi, rửa sạch. Sau khi tắm sạch chà xát vào hố nách. Hãy áp dụng cách trên đều đặn khoảng 1 tháng bạn sẽ đem đến hiệu quả khiến nhiều người bất ngờ.

Cách chữa hôi nách dứt điểm bằng rượu 

Rượu có nhiều công dụng làm đẹp được nhiều người yêu thích. Rượu là chất khử trùng tự nhiên có thể được sử dụng cho nhiều mục đích, bao gồm cả việc loại bỏ mùi hôi nách. Với cách này, bạn chỉ cần thoa rượu vodka dưới cánh tay và để cho nó khô tự nhiên. Thực hiện cách trên đều đặn hàng ngày sẽ giúp bạn loại bỏ mùi hôi nách nhanh chóng. Cách này vô cùng đơn giản mà bạn không nên bỏ qua.

Dầu cây trà trị hôi nách hiệu quả

Dầu cây trà được biết đến với hàng loạt công dụng được nhiều người yêu thích. Chúng có chứa chất kháng khuẩn và kháng nấm. Để thoát khỏi mùi hôi nách và làm cho nách có mùi dễ chịu, kết hợp một vài giọt dầu cây trà vào nước hoa hồng tự nhiên và phun dưới cánh tay. Thực hiện đều đặn mỗi ngày bạn sẽ thấy có hiệu quả tốt nhất.

Lá ngải cứu điều trị hôi nách hữu hiệu

Lá ngải cứu cũng chính là cách giúp bạn đánh bay mùi hôi nách khá tốt. Với cách này, bạn chỉ cần chuẩn bị khoảng 30g ngải cứu, rửa sạch, phơi khô. Sau đó cho ngải cứu vào đun với nước và dùng nước này để tắm mỗi ngày. Thực hiện đều đặn bạn sẽ thấy lá ngải cứu không chỉ đánh bay mùi hôi nách mà còn trị thâm nách hiệu quả đấy.

0 nhận xét: