Thứ Hai, 22 tháng 5, 2017

Chữa hôi nách giá bao nhiêu?

Chào bác sĩ, từ khi dậy thì cơ thể tôi có mùi rất khó chịu ở vùng nách. Mặc dù đã thử nhiều phương pháp kết hợp lăn khử mùi, tuy nhiên vẫn không thuyên giảm. Đặc biệt vào mùa hè bị đổ mồ hôi quá nhiều khiến tôi rất ngại khi phải tiếp xúc với mọi người. Qua tìm hiểu tôi được biết hiện nay có nhiều phương pháp điều trị triệt để hôi nách. Vậy chữa hôi nách giá bao nhiêu và có loại bỏ được hoàn toàn mùi hôi dưới cánh tay không ạ. Mong bác sĩ tư vấn giúp. (Hoàng Anh – nhân viên văn phòng)

Trả lời:

Chào bạn Hoàng Anh!

Bệnh viện đa khoa quốc tế Thu Cúc rất vui khi bạn đã tin tưởng gửi câu hỏi đến cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ giải đáp thắc mắc của bạn như sau:

Hôi nách không phải là bệnh lý đáng lo ngại, đặc biệt khi bước sang tuổi dậy thì, cả phái nam và nữ đều có thể mắc phải do sự thay đổi nội tiết trên cơ thể. Tuy không quá nghiêm trọng về vấn đề sức khỏe, tuy nhiên đây lại là một trong những chướng ngại khá lớn khiến “khổ chủ” cảm thấy hoang mang và thiếu tự tin khi tiếp xúc với mọi người.

chua-hoi-nach-gia-bao-nhieu-1

Hôi nách là thủ phạm khiến bạn mất tự tin trong giao tiếp và gần gũi mọi người

Đặc biệt, mùi hôi khó chịu sẽ tăng lên đáng kể khi thời tiết càng trở nên khắc nghiệt do tuyến mồ hôi tiết ra liên tục. Khi đó, dù bạn đã cố gắng vệ sinh sạch sẽ và sử dụng lăn khử mùi, xong vẫn không ngăn chặn được mùi hôi khó chịu. Nguyên nhân gây ra hiện tượng hôi nách là do tuyến bài tiết ở vùng nách hoạt động quá mạnh, thúc đẩy mồ hôi tiết ra đến mức khó kiểm soát.

Đa số mọi người thường ngăn cản việc tiết mồ hôi và hạn chế mùi trên cơ thể bằng việc tắm rửa, vệ sinh sạch sẽ, tỉa tót lông nách và sử dụng lăn khử mùi. Cẩn thận hơn, rất nhiều anh chị em còn tìm hiểu và áp dụng các phương pháp dân gian. Tuy nhiên trên thực tế, những cách thức này chỉ ngăn chặn tạm thời và dễ dàng xuất hiện trở lại khi điều kiện nhiệt độ cao, khiến cơ thể không kiểm soát được mồ hôi.

Chữa hôi nách là công việc đáng đầu tư để lấy lại sự tự tin với tất cả mọi người

Chữa hôi nách là công việc đáng đầu tư để lấy lại sự tự tin với tất cả mọi người

Hiện nay với sự phát triển của công nghệ hiện đại trong thẩm mỹ giúp việc đẩy lùi mùi cơ thể trở nên dễ dàng thực hiện. Tại Thu Cúc chúng tôi hiện đang sử dụng 3 phương pháp trị hôi nách và nhận được sự quan tâm của  rất nhiều khách hàng đó là: Sử dụng là tiêm Botox, hút tuyến mồ hôi bằng Vaser Lipo và phẫu thuật cắt tuyến mồ hôi.

–              Phương pháp tiêm Botox: Với những bệnh nhân mắc bệnh lý này, các bác sĩ sẽ tiến hành tiêm Botox tại chỗ để giúp ngăn chặn việc tiết mồ hôi ở vùng dưới cánh tay. Ưu điểm nổi bật của phương pháp này là có tác dung tức thì, thực hiện đơn giản. Tuy nhiên thời gian duy trì không kéo dài như các phương pháp phẫu thuật khác.

Các phương pháp loại bỏ triệt để mùi hôi nách được thực hiện bằng các thiết bị hiện đại dưới bàn tay của đội ngũ chuyên gia giỏi

–              Phương pháp phẫu thuật cắt tuyến mồ hôi: Với cách này, bác sĩ chuyên khoa sẽ tiến hành kiểm tra, xác định và tiến hành cắt tuyến mồ hồi vùng nách. Khách hàng chỉ cần tiến hành điều trị 1 lần duy nhất để có kết quả lâu dài.

–              Hút tuyến mồ hôi bằng Vaser Lipo: Được xem là một trong những công nghệ độc quyền trong việc điều trị hôi nách tại Thu Cúc. Với thiết bị Vaser Lipo được gắn camera các bác sĩ sẽ tiền hành xác định, đồng thời hút chân tuyến mồ hôi để khắc phục triệt để hiện tượng mùi hôi dưới cánh tay.

Tại Thu Cúc khách hàng sẽ được tư vấn và thăm khám kỹ càng trước khi lựa chọn liệu trình phù hợp

Tại Thu Cúc khách hàng sẽ được tư vấn và thăm khám kỹ càng trước khi lựa chọn liệu trình phù hợp

Với câu hỏi chữa hôi nách giá bao nhiêu, chắc chắn khách hàng sẽ bất ngờ với kết quả cũng như mức giá hoàn toàn ưu đãi, phù hợp với túi tiền. Chỉ với chi phí từ 8 – 12 triệu tương ứng với mỗi dịch vụ khách hàng sẽ hoàn toàn vĩnh biệt mùi hôi cơ thể mà không phải lo ngại mỗi khi giao tiếp với mọi người xung quanh.

Hoàng Anh thân mến, để đặt lịch cũng như nhận tư vấn kỹ hơn từ đội ngũ chuyên gia tại bệnh viện, bạn vui lòng gọi điện đến tổng đài 1900.55.88.99 hoặc hotline 0964 080 999 nhé!

Thân ái!

0 nhận xét: