Thứ Tư, 24 tháng 5, 2017

Tiểu phẫu cắt tuyến mồ hôi nách đau không?

Chào bác sĩ! Em bị mồ hôi nách nên rất tự ti khi giao tiếp với mọi người. Vì thế, em đang có ý định thực hiện cắt tuyến mồ hôi nách tại Thu Cúc. Bác sĩ cho em hỏi tiểu phẫu cắt tuyến mồ hôi nách đau không và thời gian thực hiện là bao lâu? Mong bác sĩ giải đáp giúp. Em xin chân thành cảm ơn!

(Nguyễn Thúy Bình, 26 tuổi, Hà Nội)

Thúy Bình thân mến! Cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ và gửi câu hỏi về hòm thư tư vấn của Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc. Với băn khoăn của bạn về “tiểu phẫu cắt tuyến mồ hôi nách đau không và thời gian thực hiện là bao lâu?”, chúng tôi xin được giải đáp cho bạn như sau:

Trước tiên, cắt tuyến mồ hôi nách đang là dịch vụ được nhiều người yêu thích. Dịch vụ trên giúp bạn đánh bay mùi hôi nách nhanh chóng và hiệu quả. Với băn khoăn trước tiên của bạn về tiểu phẫu cắt tuyến mồ hôi nách đau không? Theo đó, tại Bệnh viện Thu Cúc, dịch vụ trên được các bác sĩ có trình độ chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm thực hiện theo đúng quy trình bài bản và khoa học. Trước khi phẫu thuật, bên cạnh những bước thăm khám và chuẩn bị thì bác sĩ sẽ tiến hành gây tê. Đây là bước quan trọng và cần thiết giúp bạn thoải mái và không cảm thấy đau trong quá trình thực hiện. Thêm nữa, các bác sĩ thực hiện thao tác nhẹ nhàng và chuẩn xác, khéo léo nên bạn cũng không cần quá băn khoăn về cắt tuyến mồ hôi nách có đau không.

Tiếp đến với băn khoăn của bạn về thời gian thực hiện cắt tuyến mồ hôi nách. Thời gian thực hiện dịch vụ trên là 20 phút cho mỗi bên nách. Đây cũng chính là khoảng thời gian không quá lâu nên bạn không cần quá lo lắng về thời gian diễn ra tiểu phẫu trên nhé.

Thực hiện cắt tuyến mồ hôi nách tại Bệnh viện Thu Cúc bạn sẽ được trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất. Thu Cúc là địa chỉ đã được Sở Y tế cấp phép hoạt động với đội ngũ bác sĩ giỏi và hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại. Cắt tuyến mồ hôi nách được thực hiện trong hệ thống phòng vô khuẩn một chiều, các dụng cụ được khử trùng trước khi thực hiện nên an toàn và không gây ảnh hưởng đến các dây thần kinh, mạch máu. Đặc biệt không xâm lấn vùng xung quanh, không ảnh hưởng đến sức khỏe mà hiệu quả duy trì lâu dài. Bạn cũng có thể yên tâm bởi cắt tuyến mồ hôi nách tại Thu Cúc không để lại sẹo và đạt hiệu quả thẩm mỹ cao. Bệnh viện Thu Cúc là địa chỉ uy tín, an toàn và chất lượng nên được nhiều người tin tưởng và lựa chọn.

Phía trên là những giải đáp của chúng tôi về  “tiểu phẫu cắt tuyến mồ hôi nách đau không và thời gian thực hiện là bao lâu?”. Hy vọng những thông tin trên hữu ích cho bạn. Mọi băn khoăn về dịch vụ bạn vui lòng liên hệ tổng đài 1900 5588 96 hoặc đến trực tiếp bệnh viện để được các bác sĩ thăm khám và giải đáp cụ thể.

Thân ái!

0 nhận xét: