Thứ Năm, 25 tháng 5, 2017

Cách khử mùi hôi nách bằng muối siêu hiệu quả

Muối không chỉ là gia vị cho món ăn mà chúng còn có công dụng đánh bay mùi hôi nách hiệu quả mà bạn nên áp dụng. Nếu bạn còn đang thiếu tự tin về mùi cơ thể của mình thì hãy áp dụng ngay cách khử mùi hôi nách bằng muối dưới đây để thấy hiệu quả bất ngờ nhé.

Khử mùi hôi nách bằng muối

Muối có nhiều công dụng điều trị hôi nách hiệu quả. Việc sử dụng muối cũng đang được nhiều người áp dụng. Đây cũng là cách đơn giản nhất mà bạn nên áp dụng.

Với cách này, bạn chỉ cần lấy khoảng 100ml nước nóng hòa tan với khoảng 1/2 thìa muối hạt. Sau đó, dùng bông thấm nước dung dịch muối này rồi thoa lên vùng nách. Cuối cùng, bạn đợi sau khi vùng da dưới cánh tay khô lại thì lau sạch và dùng phấn rôm thoa đều lên vùng nách. Đây là cách đơn giản nhưng hiệu quả mà bạn nên áp dụng.

Cách khử mùi hôi nách bằng muối và chanh

Muối và chanh cũng chính là cách đánh bay mùi hôi nách đơn giản mà bạn nên áp dụng. Với cách này, bạn chỉ cần dùng một lượng muối nhỏ bỏ vào một chiếc bát sạch, sau đó vắt chanh vào hòa tan muối với nước chanh. Tiếp đến dùng nước này thoa đều lên da vùng nách đợi khô thì dùng khăn ẩm lau lại lần nữa. Hãy kiên trì thực hiện cách này trong thời gian dài sẽ mang lại cho bạn vùng nách sạch mùi và làn da sáng đều tự nhiên. Áp dụng ngay cách này để thấy hiệu quả bất ngờ nhé.

Muối và lá ngải là cách khử mùi hôi nách hiệu quả

Muối và ngải cứu có công dụng xóa bay mùi hôi nách hữu hiệu. Với cách này, bạn chỉ cần dùng 20g lá ngải phơi khô, giã nhỏ, đảo đều với 20g bột phèn chua và 200 g muối tinh, bắc lên bếp đảo nóng. Sau đó đổ hỗn hợp vào túi vải, rồi kẹp ở dưới nách 5 phút. Đây là cách trị mùi hôi nách đơn giản nhưng hiệu quả mà bạn không nên bỏ qua. Cách trên cũng khá an toàn và mang đến hiệu quả lâu dài cho bạn đấy.

Cách khử mùi hôi nách bằng muối và giấm

Muối và giấm là sự kết hợp hoàn hảo giúp bạn đánh bay mùi hôi nách hiệu quả. Với cách này, bạn chỉ cần chuẩn bị 3 muỗng cà phê muối, 1 muỗng cà phê giấm. Sau đó, bạn trộn đều cả 2 nguyên liệu này với nhau để tạo thành hỗn hợp. Tiếp đến, vệ sinh sạch sẽ vùng nách và dùng bông chấm vào bát đựng muối, giấm chà nhẹ nhàng quanh vùng nách liên tục trong khoảng 10 phút.

Đây là công thức mang đến hiệu quả khiến nhiều người bất ngờ. Cách này cũng khá đơn giản nhưng hiệu quả mà bạn không nên bỏ qua. Không những thế, giấm còn chứa nhiều vitamin và khoáng chất cần thiết giúp vùng da luôn được mịn màng và khô ráo.

Cách khử mùi hôi nách bằng muối và quế

Muối và quế có nhiều công dụng làm đẹp được chị em vô cùng ưa chuộng. Với cách này, bạn chỉ cần dùng muối thành bột mịn, trộn đều với bột quế. Tiếp theo, hãy rang nóng lại hỗn hợp này rồi cho bọc vào khăn sạch và chườm vào vùng da dưới cánh tay. Những tinh chất từ muối sẽ giúp bạn khử mùi hôi nách hiệu quả. Thực hiện ngay để thấy hiệu quả khử mùi hôi nách tuyệt vời và tự tin hơn mỗi khi giao tiếp với mọi người xung quanh nhé.

Ngoài những cách trên, hiện nay các phương pháp điều trị hôi nách hiện đại đang được nhiều người ưa chuộng. Tại Việt Nam có nhiều địa chỉ điều trị hôi nách, trong đó Bệnh viện Thu Cúc là địa chỉ uy tín, tin cậy và được nhiều người tin tưởng, lựa chọn.

Khách hàng có nhu cầu điều trị hôi nách vui lòng liên hệ tổng đài 1900 5588 96 hoặc đến trực tiếp bệnh viện để được các bác sĩ thăm khám và tư vấn cụ thể.

0 nhận xét: