Thứ Năm, 18 tháng 5, 2017

Điểm danh những cách chữa mồ hôi nách dân gian hiệu quả

Mồ hôi nách đang là nỗi ám ảnh của nhiều người. Chúng khiến bạn không khó chịu và thiếu tự tin khi giao tiếp. Đừng lo lắng! Áp dụng ngay những cách chữa mồ hôi nách dân gian hiệu quả dưới đây và chờ đợi điều bất ngờ nhé.

Cách trị hôi nách dân gian với giấm gạo

Giấm gạo có chứa nhiều acid acetic và nước có khả năng sát trùng diệt khuẩn, khử mùi hôi. Chính vì thế, nguyên liệu trên thường được nhiều người áp dụng để đánh bay mùi hôi nách.

Giấm gạo đánh bay mùi hôi nách hiệu quả

Giấm gạo đánh bay mùi hôi nách hiệu quả

Với cách này, bạn chỉ cần làm sạch vùng nách để loại bỏ mồ hôi và tế bào chết rồi dùng bông gòn thấm giấm gạo rồi thoa đều lên vùng nách. Bạn để giấm gạo lưu trên da khoảng 15 phút rồi cuối cùng rửa sạch với nước ấm. Thực hiện cách trên đều đặn mỗi ngày để đánh bay mùi hôi và tự tin hơn khi giao tiếp với mọi người xung quanh nhé.

Cách trị hôi nách dân gian với rượu và hạt tiêu xay

Hạt tiêu là 1 loại gia vị có vị cay nồng, tính nóng được sử dụng trong y học cổ truyền. Bên cạnh đó, chúng cũng là cách đánh bay mùi hôi nách khá tốt. Khi kết hợp hạt tiêu cùng rượu sẽ đem đến hiệu quả trị hôi nách tốt nhất. Cách chữa ra mồ hôi nách bằng hai nguyên liệu trên cũng khá hiệu quả mà bạn nên áp dụng.

Với cách này, bạn chỉ cần chuẩn bị 100g hạt tiêu và 500ml rượu trắng. Sau đó tiến hành xay nhỏ hạt tiêu và ngâm cùng 500ml rượu đổ vào lọ thủy tinh và ngâm trong khoảng 20 ngày. Tiếp đến bạn vệ sinh thật sạch và lau khô vùng nách và sử dụng bông gòn hoặc khăn nhỏ thấm rượu ngâm hạt tiêu thoa đều lên vùng nách. Hãy để chúng lưu trên da khoảng 15 phút rồi cuối cùng rửa sạch với nước. Áp dụng cách trên đều đặn mỗi ngày để thấy hiệu quả như ý.

Rượu và tiêu trị hôi nách khá tốt

Rượu và tiêu trị hôi nách khá tốt

Mẹo chữa mồ hôi nách bằng cơm nóng

Cũng có tác dụng giống như hạt tiêu và rượu, cơm nóng giúp cho việc ức chế sự tiết mồ hôi và tiêu diệt vi khuẩn cực hữu hiệu.  Với cách đơn giản này, bạn lấy cơm nóng sau đó áp vào hai bên nách, kẹp nách lại cho tới khi cơm nguội hẳn, và rửa sạch vùng nách. Thực hiện đều đặn mỗi ngày để sớm đánh bay mùi hôi cũng như vết thâm vùng nách nhé.

Mẹo chữa mồ hôi nách bằng trứng gà luộc

Trứng gà không chỉ là món ăn mà còn có công dụng đánh bay mùi hôi nách nhanh chóng. Đây là một trong những cách chữa mồ hôi nách ra nhiều mà không phải ai cũng biết. Với cách này, bạn hãy luộc hai quả trứng gà sau đó bóc bỏ vỏ. Khi trứng gà vẫn còn nóng bạn có thể để mỗi quả 1 bên nách, sau đó kẹp nách lại cho tới khi quả trứng gà đó nguội. Cách này rất dễ thực hiện nhưng đem đến hiệu quả khiến nhiều người bất ngờ đấy.

Trị hôi nách bằng trứng gà luộc là cách đang được chị em áp dụng

Trị hôi nách bằng trứng gà luộc là cách đang được chị em áp dụng

Cách chữa hôi nách bằng củ từ

Cách chữa mồ hôi nách bằng củ từ cũng đang được nhiều người áp dụng. Với cách này, bạn chỉ cần rửa sạch củ từ tươi bóc bỏ vỏ và thái lát thành khoanh tròn. Sau đó, bạn làm sạch vùng nách và dùng miếng từ chà đều lên vùng dưới cánh tay. Bạn thực hiện như vậy trong khoảng 5 phút rồi cuối cùng rửa sạch với nước. Thực hiện đều đặn mỗi ngày bạn sẽ sớm có được hiệu quả trị hôi nách tốt nhất.

Bên cạnh những cách trên thì hiện nay điều trị hôi nách bằng phương pháp hiện đại đang được nhiều người lựa chọn. Tại Việt Nam, Bệnh viện Thu Cúc là địa chỉ điều trị hôi nách an toàn, chất lượng và được nhiều người lựa chọn. Khách hàng có nhu cầu điều trị hôi nách vui lòng liên hệ tổng đài 1900 5588 96 để được tư vấn cụ thể.

0 nhận xét: