Thứ Hai, 26 tháng 12, 2016

Địa chỉ cắt mí mắt ở sài gòn

Địa chỉ cắt mí mắt ở sài gòn là vấn đề được nhiều người quan tâm tới hiện nay bởi sắp đến dip tết âm lịch ai cũng muốn mình trở nên đẹp hơn trong mắt mọi người chính vì thế mà nhiều người mong muốn có được một vẻ đẹp hoàn hảo  và tự nhiên nhất có thể để bạn tự tin tỏa sang trước mọi người trong dịp tết sắp tới nơi.


Phẫu thuật cắt mí mắt có tác dụng loại bỏ da thừa, da chùng, bọng mỡ…và tạo nếp gấp mắt hai mí sắc nét. Trước đây, phương pháp này thường được áp dụng cho những người ở độ tuổi trung niên (trên 35 tuổi) để giúp họ tìm lại sự trẻ trung và tinh anh nơi của đôi mắt. Nhưng dưới sự tác động của nhiều yếu tố, giới trẻ hiện nay cũng có nguy cơ gặp phải những tình trạng thẩm mỹ mắt không vừa ý này.

Là một trong những đơn vị sớm tiếp nhận kỹ thuật làm đẹp này tại xứ sở kim chi, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc đã tiến hành hàng nghìn ca phẫu thuật thành công, giúp khắc phục những nhược điểm thẩm mỹ mắt hiệu quả. Và chi nhánh Thẩm mỹ Thu Cúc Sài Gòn mới đi vào hoạt động chưa lâu cũng đã tạo lên danh tiếng, được chị em truyền tai nhau là một trong những địa chỉ cắt mí đẹp ở Sài Gòn.

Với sự đầu tư đồng bộ về nhân lực và vật lực, mọi khách hàng đăng ký làm đẹp tại đây có thể hoàn toàn yên tâm với chất lượng dịch vụ vượt trội. Hơn thế nữa, đội ngũ bác sĩ, y tá, điều dưỡng viên còn được đào tạo bài bản nên mọi thao tác thẩm mỹ đều được tiến hành nhẹ nhàng, khéo léo, giảm thiểu mọi nguy cơ xâm lấn.

Điêu khắc lông mày ở đâu đẹp cũng là một câu hỏi được khá nhiều người quan tâm tới trước dịp tết nguyên đán tới đây. Vì họ đều muốn khi mình xuất hiện trước nhiều người thì mình sẽ là người nổi trội và đẹp tự nhiên nhất có thể, còn bạn thì sao bạn có muốn mình trở nên xinh đẹp hơn trong mắt mọi người hay không thì chúng ta hãy cùng tìm hiểu về điều này nhé.

Điêu khắc lông mày là bước tiến của phun thêu lông mày. Để đôi lông mày được đậm màu, sắc nét mà vẫn vô cùng tự nhiên, các chuyên gia thẩm mỹ sẽ sử dụng một loại dao khắc chuyên biệt có lưỡi cực sắc và nhỏ đưa mực xăm vào da, khắc từng sợi theo hình dáng tự nhiên của lông mày thật. Từng sợi lông mày được tạo một cách tỉ mỉ, theo đường nét của một sợi lông mày thật, phần đầu hơi to, phần giữa thon nhỏ, đậm và phần đuôi thì sắc nhọn đậm nét nhưng chuốt cong.
Đó là lí thuyết nhưng khi thực hiện thì không phải địa chỉ nào cũng có thể giúp bạn sở hữu đôi lông mày đẹp như vậy, thậm chí nhiều chị em còn phải “dở khóc dở cười” sau khi điêu khắc lông mày tại những địa chỉ thiếu tin cậy. Vậy điêu khắc lông mày ở đâu đẹp? Bệnh viện Thu Cúc là một gợi ý tuyệt vời mà bạn có thể tham khảo.

Tại Bệnh viện Thu Cúc, điêu khắc lông mày sẽ giúp bạn sở hữu đôi lông mày đẹp tự nhiên như thật, cân đối và hài hòa với các đường nét trên khuôn mặt. Bởi, trước khi thực hiện, khách hàng sẽ được chuyên viên thăm khám, phân tích đặc điểm đôi lông mày hiện tại rồi tư vấn lựa chọn hình dáng cũng như màu sắc điêu khắc lông mày phù hợp. Tiếp đó, bằng con mắt thẩm mỹ tinh tế cùng kinh nghiệm nhiều năm của mình, các chuyên viên Thu Cúc sẽ kẻ vẽ tạo dáng lông mày và thoa tê vùng lông mày trước khi điêu khắc để khách hàng cảm thấy dễ chịu trong toàn bộ thời gian thực hiện.

0 nhận xét: