Thứ Ba, 27 tháng 12, 2016

Cách chữa hôi nách bằng thuốc đông y siêu hiệu quả

Theo đông y, hôi nách sinh ra là do tỳ hư thấp trệ, muốn chữa trị hôi nách phải khắc phục được hiện tượng tỳ hư. Ngoài áp dụng các biện pháp từ thiên nhiên hay sử dụng kem bôi đặc trị… để loại bỏ mùi hôi nách bạn còn có thể nhờ đến các bài thuốc từ đông y. Với cách làm đơn giản, dễ thực hiện chữa hôi nách bằng thuốc đông y là lựa chọn của nhiều chị em.

Nếu bạn bị hôi nách nhẹ chỉ cần giữ vệ sinh vùng nách, tắm rửa thường xuyên và áp dụng một số cách đơn giản từ mẹo dân gian bằng các sản phẩm tự nhiên như: chanh tươi, gừng, lá trầu không, khổ qua ( mướp đắng ),… Hay sử dụng phèn chua trị hôi nách là một trong những biện pháp tự nhiên giúp giảm bớt mùi hôi nách hiệu quả. Tuy nhiên, trường hợp nách nặng mùi bạn nên có phương pháp điều trị từ sâu bên trong nội tiết tố bằng các bài thuốc dân gian.

Bài thuốc khắc phục tỳ hư – trị hôi nách

Nguyên liệu: Hà thủ ô 18g, nhân trần 18g, xương bồ 12g, trạch tả 18g, khổ sâm 12g, bạch tiễn bì 12g, bạch linh 18g.

Để trị hôi nách hiệu quả bạn nên sắc uống thuốc 2-3 lần mỗi tuần

Để trị hôi nách hiệu quả bạn nên sắc uống thuốc 2-3 lần mỗi tuần

Cách làm: Bạn đem tất cả các nguyên liệu trên sắc lấy nước uống, mỗi ngày sắc một thang uống vào buổi sáng và buổi chiều. Một đợt điều trị từ 20-30 ngày. Nếu áp dụng bài thuốc hôi nách gia truyền này trong thời gian dài sẽ mang lại kết quả tốt, cho bạn vùng nách khô thoáng không còn mùi mồ hôi nách.

Bài thuốc đông y trị hôi nách của Đào Ẩn Cư

Đây là bài thuốc do thần y Đào Ẩn Cư nghiên cứu và đưa ra. Đây là bài thuốc chữa bệnh hôi nách triệt để được sử dụng khá phổ biến ở Trung Quốc thời xưa. Bài thuốc này bao gồm những thảo mộc vô cùng quen thuộc, gồm có: thanh mộc hương, mẫu đinh hương, hoắc hương, hồ phấn.

v

Với bài thuốc này bạn nên đắp trực tiếp lên vùng nách để khử mùi hôi

Mỗi lần lấy khoảng 30g cho mỗi vị thuốc sau đó đem nghiền mịn rồi dùng vải mỏng để bọc thuốc, cho miếng vải bọc thuốc này vào vùng nách. Thay túi thuốc mới khi túi thuốc cũ đã bay hết mùi. Thông thường, thời gian để cho thuốc hết mùi thì từ 10 đến 15 ngày.

Bài thuốc đông y chữa hôi nách Thiên Kim Phương

Đây là bài thuốc do nhà Đông y Trung Hoa Thiên Kim Phương đưa ra. Bài thuốc này cũng được sử dụng khá rộng rãi để chữa bệnh hôi nách triệt để ở Trung Quốc thời xưa. Ngày nay, phương thuốc này vẫn phát huy tác dụng và được các nhà y học cổ truyền phương Đông phát triển. Bài thuốc này sử dụng các vị thuốc sau đây: tân di, tế tân, xuyên khung, cảo bản, đỗ hành.

v

Mùi hôi nách sẽ được loại bỏ dần nếu bạn chăm chỉ thực hiện với bài thuốc trên

Mỗi lần lấy khoảng 4g cho mỗi vị thuốc. Trước khi dùng phải ngâm nở tất cả các vị thuốc này trong một đêm. Đem  sắc lấy phần nước sệt, bảo quản trong tủ lạnh dần dần. Thoa vào phần hố nách mỗi tối trước khi đi ngủ cho tới khi nào hết bệnh. Nhớ rửa sạch vùng nách vào sáng hôm sau.

Bài thuốc đông y trị hôi nách Dịch hương tán

Đây là bài thuốc giúp tán mùi, hút ẩm, giúp chữa bệnh hôi nách triệt để. Bạn cần chuẩn bị những nguyên liệu sau đây: 30g Sinh long cốt, 15g Mật đà tăng, 6g hồng phấn, 10g Mộc hương, 3g Băng phiến,10g Bạch chỉ. Những vị thuốc trên cần được tán thành bột mịn trước khi sử dụng.

Mỗi lần dùng thì trộn bột thuốc lại với nhau sau đó dùng miếng vải mỏng để bọc thuốc. 3 lần/ ngày bịt vùng da nách bằng miếng vải thuốc và thay thuốc khi đã bay hết mùi.

v

Dịch hương tán là bài thuốc chữa hôi nách được nhiều chị em lựa chọn

Mặc dù có tác dụng chữa bệnh hôi nách triệt để, tuy nhiên sử dụng các bài thuốc Đông y này cho hiệu quả chậm. Theo kinh nghiệm sử dụng thì bạn phải mất rất nhiều thời gian mới mong có được hiệu quả như ý.

Hiện nay, để chữa bệnh hôi nách hiệu quả bạn có thể rút ngắn thời gian với các phương pháp chữa hôi nách hiện đại như: Tiêm botox để điều trị hôi nách – Phẫu thuật cắt tuyến mồ hôi ở nách – Hút tuyến mồ hôi bằng Vaser Lipo. Đây đều là những phương pháp loại bỏ mùi hôi nhanh chóng, an toàn và duy trì kết quả ổn định dài lâu. Để biết thêm thông tin chi tiết bạn có thể gọi tới số 1900 55 88 96 để được tư vấn cụ thể!

0 nhận xét: