Thứ Ba, 27 tháng 12, 2016

Tác dụng trị hôi nách của rau thì là như thế nào?

Rau thì là được dùng làm thực phẩm trong bữa ăn hàng ngày. Còn trong điều trị hôi nách, rau thì là có tác dụng thế nào? Bạn hãy tham khảo cách điều trị hôi nách từ rau thì là để hiểu hơn về tác dụng của nó nhé. 

tac-dung-tri-hoi-nach-cua-rau-thi-la-nhu-the-nao

Tạm biệt hôi nách tự tin giao tiếp, tự tin thành công

Rau thì là là một loại rau thơm được dùng làm gia vị trong nhiều món ăn quen thuộc dân dã. Trong rau thì là có chứa tinh dầu thơm, chất kháng khuẩn, chất khử mùi nên bạn hoàn toàn có thể dùng để loại bỏ mùi hôi thật hiệu quả. Loại rau này cũng được Đông y dùng để làm thuốc và chữa hôi nách khá hay.

Tác dụng trị hôi nách của rau thì là

Bạn có thể dùng 2-3 cây lá thì là, và 1/2 thìa cà phê muối. Trước tiên, bạn hãy rửa sạch và làm nhỏ lá thì là ra. Sau đó giã nhỏ lá rồi cho vào 1/2 thìa cà phê muối trộn hỗn hợp này đắp lên vùng da nách và để như vậy khoảng 30 phút rồi hãy rửa sạch với nước. Bạn cần thực hiện ngày 01 lần liên tục trong khoảng 1 tháng để vi khuẩn gây mùi hôi nách được loại bỏ hoàn toàn tận gốc.

tac-dung-tri-hoi-nach-cua-rau-thi-la-nhu-the-nao1

Rau thì là có tác dụng khử mùi hôi nách rất tốt

Ngoài ra, dùng rau thì là làm gia vị món ăn cho bữa ăn hàng ngày cũng có thể giúp bạn ngăn ngừa mồ hôi nách. Bạn hãy lựa chọn để kết hợp với các loại thực phẩm phù hợp cho món ăn có tác dụng trị bệnh thật hiệu quả mà lại ngon miệng nữa nhé. Nhiều người còn chọn rau thì là để trị hôi chân, hôi  miệng cũng mang lại kết quả không kém.

Trên đây là công dụng điều trị hôi nách của rau thì là giúp bạn tự tin ngay cả khi mắc phải căn bệnh khó nói này. Bên cạnh việc lựa chọn rau thì là làm nguyên liệu điều trị bệnh hôi nách, các loại nguyên liệu khác từ thiên nhiên cũng phát huy tác dụng không kém. Bạn có thể tham khảo một số loại nguyên liệu điều trị như:

Lá khổ qua: dùng lá cây khổ qua giã nhuyễn, lấy nước cốt bôi ngay vào nách. Sau một tuần, mùi hôi được giảm thiểu gần như không thấy nữa. Ngoài ra, bã của lá cây khổ qua sau khi chắt lấy nước, bạn có thể dùng để băng ngay vào nách khi ngủ. Sau một thời gian áp dụng, bảo đảm bạn sẽ hài lòng về kết quả mà nó đem lại.

tac-dung-tri-hoi-nach-cua-rau-thi-la-nhu-the-nao2

Lá khổ qua trị hôi nách cực hiệu quả

Vỏ cam: Bạn hãy dùng vỏ cam để trị hôi nách bằng cách lấy khoảng 2 vỏ cam rồi đem phơi khô, sau đó tán thành một mịn nhỏ cho vào 1 cốc thủy tinh. Lúc dùng, bạn hãy lấy khoảng 1 thìa cà phê bột vỏ cam rồi đem trộn với nước hoa hồng tạo thành hỗn hợp, dùng tay thoa hỗn hợp này lên 2 bên vùng da nách, để khô rồi ngủ qua đêm. Sáng hôm sau, bạn rửa sạch lại với nước là xong. Thực hiện 2 ngày/lần không chỉ mùi hôi được loại bỏ mà vùng da nách cũng trở nên mềm mịn hơn.

0 nhận xét: