Thứ Ba, 10 tháng 1, 2017

Khử mùi hôi nách bằng lá bạc hà và lá đinh lăng

Lá bạc hà và lá đinh lăng là một trong những loại lá rất hữu ích, được dùng hàng ngày. Không những được dùng là vị thuốc trong điều trị các bệnh khác nhau, lá bạc hà và lá đinh lăng được dùng để khử mùi hôi nách vừa an toàn, lại có công dụng thật hiệu quả.

Khử mùi hôi nách lấy lại nét tự tin trên cơ thể cho bạn

Khử mùi hôi nách lấy lại nét tự tin trên cơ thể cho bạn

Có nhiều loại cây trong vườn dùng để điều trị hôi nách nhưng đây là hai loại nguyên liệu cơ bản giúp bạn loại bỏ mùi hôi trên cơ thể dễ dàng. Với tinh dầu thơm, lá bạc hà giúp khử mùi khá tốt, còn lá đinh lăng dùng để đắp vùng bị sưng hay dùng cầm máu vết thương. Bên cạnh đó, lá đinh lăng và lá bạc hà mang lại hiệu quả trị hôi nách khá tốt.

Trị hôi nách bằng lá bạc hà

Lá bạc hà giúp bạn loại bỏ nhanh mùi hôi nách

Lá bạc hà giúp bạn loại bỏ nhanh mùi hôi nách

Trong lá bạc hà có muôn vàn tinh dầu thơm, bạn có thể dùng lá bạc hà để khử mùi hôi thật đơn giản. Tuy nhiên, ban có thể dùng chúng để trị hôi nách theo 2 cách khác nhau.

Cách 1: tắm lá bạc hà

Bạn có thể dùng lá bạc hà để trị hôi nách bằng cách tắm lá bạc hà. Với việc rửa sạch lá bạc hà, cho vào nồi, thêm lượng nước vừa phải, đun sôi, rồi thêm nước lạnh hòa cùng, bạn có thể tắm lá bạc hà để điều khử mùi hôi trên cơ thể mỗi ngày. Theo cách nữa, nếu như bạn muốn nhanh, bạn có thể rửa lá bạc hà, cho vào bồn nước tắm vò cho ra mùi thơm rồi vừa tắm vừa chà lên người sẽ có cảm giác thật dễ chịu.

Cách 2: đắp lá bạc hà

Cũng như bước căn bản khi thực hiện trị hôi nách với lá bạc hà, bạn rửa sạch lá, nhặt bỏ lá xấu, cho vào giã nhỏ, rồi đắp lên vùng nách để khử mùi hôi. Khoảng 30 phút, bạn rửa sạch với nước lạnh. Cách điều trị hôi nách bằng lá bạc hà, bạn cần thực hiện thường xuyên mới mang lại hiệu quả như mong muốn nhé.

Trị hôi nách bằng lá đinh lăng

Lá đinh lăng khử mùi hôi nách cho bạn thật hữu hiệu

Lá đinh lăng khử mùi hôi nách cho bạn thật hữu hiệu

Cây đinh lăng là một loại cây gần gũi với cuộc sống. Lá cây của chúng đem lại nhiều công dụng không chỉ là loại thực phẩm để ăn mà còn là vị thuốc trong các bài thuốc nam. Rễ cây đinh lăng là loại thuốc chữa các bệnh về suy nhược cơ thể, làm thuốc bổ, giúp lợi tiểu. Đặc biệt, phần lá cây và thân cây có tác dụng giảm sốt, chữa mụn nhọt, chân tay tê thấp, đau lưng,… Bạn cũng có thể dùng lá cây để trị hôi nách.

Nguyên liệu: lá cây đinh lăng, lá cây hương nhu, muối hạt.

Cách làm

Bạn hãy lấy 1 nắm lá đinh lăng và hương nhu đem rửa sạch rồi cho vào cối giã nhuyễn, sau khi đã xong bạn hòa thêm vài hạt muối tinh. Chỉ cần vậy là bạn đã có được hỗn hợp trị hôi nách khá hiệu quả rồi đấy. Trước khi sử dụng bạn hãy chú ý vệ sinh vùng nách thật sạch sẽ, sau đó lau khô và đắp hỗn hợp trên lên 2 bên vùng hốc nách. Để trong vòng 30 phút, bạn đi vệ sinh lại vùng nách với nước sạch. Hỗn hợp lá đinh lăng sẽ giúp bạn loại bỏ những vi khuẩn gây ra mùi hôi nách đồng thời hạn chế được lượng mồ hôi tiết ra. Nhờ đó mà vùng nách của bạn sẽ luôn khô thoáng mỗi ngày, tránh được tình trạng cơ thể phát mùi.

Gợi ý 2 cách điều trị hôi nách từ thiên nhiên trên đây đã giúp bạn loại bỏ đi mùi hôi nách trên cơ thể. Thực hiện lâu dài, bạn sẽ thấy được hiệu quả bất ngờ từ loại nguyên liệu này. Bên cạnh đó, muốn tiết kiệm thời gian mà vẫn mang lại hiệu quả thẩm mỹ, bạn có thể chọn công nghệ thẩm mỹ để trị hôi nách. Tại Thu Cúc, có 3 phương pháp điều trị hôi nách như: tiêm botox, phương pháp phẫu thuật cắt tuyến mồ hôi nách, hút tuyến mồ hôi nách bằng vaser lipo. Bởi vậy, bạn có thể lựa chọn cho mình một phương pháp điều trị phù hợp nhất với cơ thể. Tìm hiểu sâu về dịch vụ trị hôi nách, bạn vui lòng liên hệ qua tổng đài 1900 5588 96 hoặc hotline 0964 080 000 để được hỗ trợ dịch vụ.

0 nhận xét: