Thứ Ba, 14 tháng 2, 2017

Bí quyết giúp bạn chống mùi hôi nách trong ngày hè

Từ lâu, bệnh hôi nách đã khiến nhiều người có cảm giác tự ti, mặc cảm từ đó mà cản trở sự thành công cũng như gây ra nhiều phiền phức trong cuộc sống riêng tư. công việc. Đặc biệt, khi thời tiết chuyển mùa sang hè mùi hôi nách còn trầm trọng hơn. Bí quyết chống mùi hôi nách trong ngày hè sẽ giúp bạn đẩy lùi được nỗi lo về căn bệnh này.

Trị hôi nách giúp bạn ngày càng thành công hơn

Trị hôi nách giúp bạn ngày càng thành công hơn

Chế độ ăn uống và tập luyện hợp lý

Một chế độ ăn uống thích hợp kết hợp với chế độ tập luyện đúng đắn sẽ giúp bạn phòng chống bệnh hôi nách hiệu quả. Bạn nên ăn bổ sung các loại thực phẩm tốt cho da như rau xanh, trái cây. Bên cạnh đó, hạn chế đồ ăn cay nóng, gia vị nặng mùi và đồ uống có chứa các chất kích thích như bia, rượu, cà phê,…
Nên tập thể dục buổi sáng mỗi ngày, khi gặp căng thẳng hay stress trong công việc thì bạn nên thư giãn bằng cách nghe nhạc, tập yoga, đi dạo,… tránh áp lực công việc lớn sẽ gây suy nhược cơ thể. Một lối sống lành mạnh, thể lực khỏe mạnh, tinh thần sảng khoái sẽ là cách chống hôi nách mà bạn nên duy trì.

Chọn loại rau rủ phù hợp giúp bạn ngăn ngừa bệnh hôi nách

Chọn loại rau rủ phù hợp giúp bạn ngăn ngừa bệnh hôi nách

Cân bằng cơ thể để trị hôi nách từ bên trong

Khi bạn quá lo lắng và suy nghĩ nhiều về vấn đề nào đó, bạn “ăn không ngon và ngủ yên” và thậm chí có thể bị suy nhược cơ thể, điều này đang cảnh báo đến sức khỏe của bạn, nó cũng tác động đến sự hoạt động của các tuyến mồ hôi ở vùng da dưới cánh tay làm tăng tiết chất nhờn. Để đảm bảo cho cơ thể khỏe mạnh và không có mùi khó chịu thì bạn cần phải thư giãn, suy nghĩ tích cực, tránh âu lo, ngày ngủ đủ 8 tiếng. Hãy để cơ thể luôn trong trạng thái ổn định, cân bằng để chống mồ hôi nách bạn nhé.

Chọn quần áo chất liệu thoáng mát

Mồ hôi nách thường ra nhiều vào những ngày thời tiết nóng bức, đặc biệt là vào những ngày hè. Do vậy, để chống mồ hôi nách hiệu quả thì bạn nên chọn những chất liệu vải mỏng, mát mẻ như: vải tơ, vải ren, vải voan, hay vải lanh. Đó là những chất liệu mà không khí có thể len lỏi qua từng sợi vải vào làm mát da. Thêm vào đó, bạn nên mặc quần áo có khả năng hút ẩm tốt giúp thấm mồ hôi cho làn da da khô thoáng hơn.

Quần áo thoáng mát giúp bạn thoải mái, tự tin hơn

Quần áo thoáng mát giúp bạn thoải mái, tự tin hơn

Luôn dùng chanh tươi để trị hôi nách được thuận tiện

Chanh tươi có chứa axit nitric có tác dụng kháng khuẩn tốt. Ngoài ra còn chứa vitamin C giúp chống lại quá trình lão hóa, tái tạo da và xóa mờ vết thâm. Nếu mỗi ngày, trước lúc đi ngủ, bạn dùng chanh tươi cắt lát mỏng, sau đó chà lên vùng da dưới cánh tay sẽ giúp cho da khô thoáng và sáng mịn. Đây là cách chống mồ hôi nhanh chóng, tiện lợi và an toàn mà bạn nên thực hiện để mùi hôi nách không lại gần nhé.

Công nghệ trị hôi nách bằng Vaser Lipo tại Thu Cúc được đông đảo khách hàng lựa chọn

Công nghệ trị hôi nách bằng Vaser Lipo tại Thu Cúc nhận được sự ưu ái của đông đảo khách hàng

Những cách trị hôi nách được chia sẻ trên đây giúp bạn chống lại mùi hôi nách khi vào hè. Nhưng, bạn cần lưu ý một điều khi chọn cách trị hôi nách bằng phương pháp tự nhiên là kiên trì thực hiện để có hiệu quả thẩm mỹ cao nhất. Hoặc nếu như bạn là người bận rộn, phương pháp trị hôi nách từ thiên nhiên làm mất quá nhiều thời gian của bạn hay thiếu tính kiên trì trong khi điều trị, bạn có thể chọn điều trị bằng các phương pháp tại Thu Cúc như: tiêm botox, phẫu thuật cắt tuyến mồ hôi nách, hút tuyến mồ hôi nách bằng Vaser Lipo. Tham khảo dịch vụ hoặc bạn có nhu cầu sử dụng dịch vụ hãy liên hệ trực tiếp qua số hotline 0964 080 999 hoặc tổng đài 1900 5588 96 để được các chuyên gia tư vấn trực tiếp nhé.

0 nhận xét: