Thứ Ba, 14 tháng 2, 2017

Trị hôi nách bằng thảo mộc dành cho mọi lứa tuổi

Mỗi người mắc chứng hôi nách với một nguyên nhân khác nhau. Tuy nhiên, căn cứ vào tình trạng của mình bạn có thể lựa chọn cách trị hôi nách phù hợp với tình trạng của cơ thể để loại bỏ căn bệnh ở thời điểm sớm nhất. Bạn hãy bỏ túi cách trị hôi nách bằng thảo mộc dành cho mọi lứa tuổi dưới đây để tự tin dù trong bất cứ hoàn cảnh nào nhé.

Thoải mái để tự tin hơn bao giờ hết khi cơ thể sạch mùi hôi nách

Thoải mái để tự tin hơn bao giờ hết khi cơ thể sạch mùi hôi nách

Đẩy lùi bệnh hôi nách với hạt tiêu tươi

Trị hôi nách với hạt tiêu tươi là cách điều trị được ít người biết đến nhưng cách điều trị này đơn giản và cực kỳ hiệu quả. Bạn chỉ cần lấy 20 gam hạt tiêu tươi xay nhuyễn và 200 ml rượu trắng khoảng 40 độ. Sau đó, bạn cho hạt tiêu vào ngâm rượu trong 15 ngày, đồng thời tránh nắng trực tiếp và để nơi khô ráo nhé. Mỗi ngày, bạn hãy lấy bông mềm thấm vài giọt hỗn hợp rồi thoa lên vùng nách 2 lần/ngày để khử mùi hôi nách tức thì. Thường xuyên thực hiện phương pháp này sẽ giúp bạn loại bỏ căn bệnh hôi nách trong khoảng thời gian ngắn nhất.

Hạt tiêu tươi giúp bạn loại bỏ nỗi lo mùi hôi nách

Hạt tiêu tươi giúp bạn loại bỏ nỗi lo mùi hôi nách

Trị hôi nách với lá thì là

Trong rau thì là có chứa tinh dầu thơm, chất kháng khuẩn và khử mùi cơ thể hiệu quả. Ở lĩnh vực Đông y, lá thì là cũng được dùng làm thuốc chữa bệnh hôi nách. Bạn chỉ việc lấy 3 cây thì là, 1/2 thìa cà phê muối, rồi đem rửa sạch, thái nhỏ, giã nhỏ, thêm lượng muối vừa đủ đắp lên vùng nách, giữ khoảng 20 phút hãy rửa sạch với nước.

Trị hôi nách với lá ngải cứu, chanh tươi

Bạn lấy lá ngải cứu phơi khô, đem sao vàng, tán thành bột mịn, sau đó trộn cùng nước cốt chanh thành hỗn hợp mịn. Hãy dùng loại nước này thoa lên vùng nách, chà nhẹ khoảng 25 phút hãy rửa sạch với nước ấm. Chọn phương pháp này, bạn nên nhớ thực hiện đều đặn để cho kết quả thật tự nhiên và an toàn nhé.

Lá ngải cứu là loại thảo dược dễ tìm, điều trị hôi nách an toàn

Lá ngải cứu là loại thảo dược dễ tìm, điều trị hôi nách an toàn

Lá giang khử mùi hôi nách đặc biệt

Lá giang có vị chua mát, được dùng nấu canh hay nấu kho theo sở thích ăn uống của mỗi người. Bởi, trong lá giang có chứa thành phần axit tự nhiên có tác dụng diệt khuẩn, các vitamin C giúp sáng da và trị thâm nách. Do đó, lá giang được lựa chọn để điều trị hôi nách tại nhà. Bạn hãy lấy 1 nắm lá giang giã nhỏ, thêm chút muối biển rồi đắp lên vùng nách, kẹp chặt lại khoảng 15 phút cho hút hết mùi hôi nách. Cuối cùng, bạn rửa sạch với nước. Làm cách này 2 lần/ngày trong khoảng 1 tháng, bạn sẽ thấy mùi hôi nách không còn đáng sợ nữa.

Tiêm botox tẩy sạch căn bệnh hôi nách cho cơ thể sạch mùi

Tiêm botox tẩy sạch căn bệnh hôi nách cho cơ thể sạch mùi

Cách trị hôi nách bằng thảo mộc dành cho mọi lứa tuổi giúp bạn trị hôi nách an toàn hơn. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể rút ngắn thời gian điều trị hôi nách cho mình với phương pháp trị hôi nách bằng công nghệ thẩm mỹ tại Thu Cúc. Nếu như bạn còn ngại về phương pháp tự nhiên mất nhiều thời gian mà tùy vào tình trạng bệnh của mỗi người sẽ mang lại kết quả khác nhau thì có thể chọn một trong số các phương pháp như tiêm botox, phẫu thuật cắt tuyến mồ hôi nách, hút tuyến mồ hôi nách bằng Vaser Lipo để có kết quả điều trị mong muốn. Muốn nắm được mọi thông tin về dịch vụ hay còn thắc mắc, bạn có thể chủ động liên hệ qua số hotline 0964 080 999 hoặc tổng đài 1900 5588 96 để được tư vấn dịch vụ chuyên sâu.

0 nhận xét: