Thứ Tư, 15 tháng 2, 2017

Lựa chọn nguyên liệu giúp bạn tẩy chay mùi hôi nách

Lựa chọn đúng nguyên liệu khi điều trị hôi nách cũng là môt trong những bí quyết giúp bạn khử tẩy chay được mùi hôi nách khỏi cuộc sống trong thời gian ngắn nhất. Bạn hay tham khảo các nguyên liệu trong bài viết dưới đây để có sự lựa chọn đúng nhé.

Chọn đúng nguyên liệu giúp bạn đánh bay mùi hôi nách trên cơ thể

Chọn đúng nguyên liệu giúp bạn đánh bay mùi hôi nách trên cơ thể

Hạt nhãn, hạt tiêu

Để tăng hiệu quả trong việc khử mùi hôi, bạn có thể dùng hạt nhãn kết hợp với hạt tiêu. Bởi trong loại hạt này có tác dụng trị mụn, khử mùi, loại bỏ mụn cóc, đặc biệt là hỗ trợ trong giảm mồ hôi nách.

Cách làm

Bạn chỉ cần chuẩn bị 100gr hạt tiêu và 200 gr hạt nhãn đã được phơi khô. Sau đó tán mịn tất cả những loại nguyên liệu đã chuẩn bị ở trên, thêm nước lọc để tạo thành hỗn hợp cô đặc, sánh vừa phải. Sau khi bạn vệ sinh sạch sẽ vùng nách bạn có thể bôi hỗn  hợp này lên da, để trong 20 phút rồi rửa lại với nước lạnh.

Bạn có thể thực hiện cách trị hôi nách bằng hạt nhãn môi ngày để có được kết quả tốt nhất. Tuy nhiên với phương pháp này bạn cần thực  hiện kiên trì mới có được kết quả như ý.

Kết hợp giữa hạt nhãn và hạt tiêu tẩy bệnh hôi nách dễ dàng hơn

Kết hợp giữa hạt nhãn và hạt tiêu tẩy bệnh hôi nách dễ dàng hơn

Củ cải trắng

Củ cải trắng là loại củ chứa nhiều vitamin và dưỡng chất giúp bạn thanh lọc cơ thể, giải độc và chữa hôi nách an toàn tại nhà. Với loại củ màu trắng độc đáo này, bạn chỉ cần rửa sạch, cắt thành miếng vừa phải rồi cho vào máy ép lấy nước, sử dụng bông thấm dung dịch xoa lên làn da dưới cánh tay để chữa trị hôi nách mỗi ngày. Nhằm nâng cao hiệu quả điều trị viêm cánh, bạn cũng có thể kết hợp củ cải với các nguyên liệu khác như lá trầu không, gừng tươi,… để có kết quả như ý.

Phèn chua

Phèn chua có khả năng chữa được nhiều bệnh như: huyết áp, sốt rét… Ngoài ra phèn chua cũng được lựa chọn để trị hôi nách triệt để.

Cách làm

Đầu tiên bạn cần đảm bảo làm sạch vùng da dưới cánh tay. Lấy phèn chua rang lên, giã nhuyễn cho ra bột rồi nhét vào vùng dưới cánh tay. Cơ chế hoạt động của phèn chua sẽ giúp bạn khử mùi mồ hôi nhờ chất nhôm sunfat.

Tuy nhiên cách này chỉ nên áp dụng với những người bị hôi nách chưa dài, mùi không quá nặng. Nếu thấy bệnh của mình nặng hơn thì bạn nên thử theo cách khác.

Phèn chua giúp bạn xóa bệnh hôi nách thật hiệu quả

Phèn chua giúp bạn xóa bệnh hôi nách thật hiệu quả

Củ đậu

Củ đậu là loại củ lành tính, mát, dễ ăn nên được nhiều người ham mê khi vào mùa. Trong củ đậu cũng có nhiều dưỡng chất cần thiết cho cơ thể. Đặc biệt khi bạn bị hôi nách, cần kiềm chế mồ hôi, tránh mùi cơ thể thì củ đậu là loại củ hết sức hấp dẫn. Bạn có thể chữa hôi nách từ bên trong bằng bí quyết ăn củ đậu hàng ngày hoặc khử hôi vùng nách từ bên ngoài là bóc vỏ, thái thành lát mỏng, bôi vào làn da dưới cánh tay. Với cách chữa hôi nách bằng củ đậu từ bên ngoài còn giúp bạn xóa vết thâm hiệu quả nách giúp bạn có vùng da vùng dưới cánh tay trắng sang, mịn màng.

0 nhận xét: