Thứ Hai, 20 tháng 2, 2017

Mẹo giúp bạn “thủ tiêu” mồ hôi nách cực dễ

Mồ hôi nách tiết ra nhiều làm cơ thể cảm thấy khó chịu, cũng như vùng nách của bạn không thấy thoải mái. Mẹo giúp bạn thủ tiêu mồ hôi nách cực dễ sẽ lấy lại sự tự tin cho bạn và giúp bạn tống khứ được mùi hôi nách khỏi cơ thể một cách nhanh nhất. 

Thủ tiêu bệnh hôi nách giúp cơ thể sạch sẽ, thơm tho hơn

Thủ tiêu bệnh hôi nách giúp cơ thể sạch sẽ, thơm tho hơn

Chỉ dùng đơn giản với kem đánh răng

Cách đơn giản nhất khi trị hôi nách là bạn dùng kem đánh răng. Khi dùng kem đánh răng trị hôi nách, bạn chỉ cần dùng kem đánh răng thoa đều lên 2 bên nách massage nhẹ nhàng rồi để nguyên trong khoảng 30 phút. Đợi cho đến khi kem tự khô thì rửa lại thật sạch. Lưu ý vệ sinh sạch sẽ vùng nách trước khi thoa kem đánh răng. Thực hiện đều đặn mỗi ngày mùi hôi nách sẽ được giảm bớt rõ rệt đấy.

Kem đánh răng giúp bạn loại bỏ mùi hôi sạch cơ thể

Kem đánh răng giúp bạn loại bỏ mùi hôi sạch cơ thể

Kết hợp giữa chanh tươi và kem đánh răng 

Chanh tươi từ lâu đã được sử dụng như một nguyên liệu trị hôi nách hiệu quả và an toàn. Axit tự nhiên có trong chanh tươi có tác dụng diệt khuẩn và khử mùi hôi khi kết hợp với kem đánh răng sẽ cho hiệu quả bất ngờ đấy.

Nguyên liệu: 1 tuýt kem đánh răng, 1/2 quả chanh tươi

Cách làm

–  Dùng 1/2 quả chanh tươi chà xát nhẹ nhàng để loại bỏ bụi bẩn, tế bào chết xung quanh nách.

–  Bóp một lượng kem đánh răng ra tay, sau đó thoa dàn trải vào nách.

– Thực hiện động tác massage nhẹ nhàng trong khoảng 10-15 phút. Lưu giữ trong khoảng 20 phút thì rửa lại thật sạch.

– Nên thực hiện đều đặn trị hôi nách bằng kem đánh răng hàng tuần từ 2-3 lần, thời gian áp dụng tốt nhất là vào buổi sáng sau khi tắm xong, bạn có thể tự tin cho 1 ngày dài hoạt động.

Cho banking soda kết hợp với kem đánh răng

Baking soda hay còn gọi là muối nở có tác dụng khử mùi hiệu quả. Chữa hôi nách bằng kem đánh răng và baking soda sẽ giúp nách thông thoáng, giảm bớt mùi hôi nhanh chóng.

Cách làm

bạn chỉ cần dùng kem đánh răng và baking soda tạo thành hỗn hợp điều trị hôi nách. Dùng hỗn hợp này thoa đều lên 2 bên nách rồi để nguyên khoảng 30 phút, rửa sạch lại. Kiên trị thực hiện đều đặn mỗi ngày để có hiệu quả tốt nhất.

Banking soda kết hợp với kem đánh răng để mùi hôi nách giảm trừ khỏi cơ thể dễ dàng hơn

Banking soda kết hợp kem đánh răng làm mùi hôi nách giảm trừ dễ dàng hơn

Gừng tươi cũng có thể kết hợp với kem đánh răng

Gừng tươi có tác dụng hiệu quả trong điều trị hôi nách. Nhất là khi kết hợp với kem đánh răng sẽ cho bạn thấy được hiệu quả bất ngờ. Chỉ cần ép lấy nước cốt gừng trộn cùng kem đánh răng dùng hỗn hợp này để thoa đều lên nách sau khi đã vệ sinh vùng nách. Khoảng 30 phút sau, bạn rửa sạch lại vùng nách bằng nước ấm. Thực hiện cách trị hôi nách bằng kem đánh răng và gừng sẽ giúp vùng nách thông thoáng, khử mùi rõ rệt.

Các mẹo trên đây sẽ giúp bạn loại bỏ mùi mồ hôi nách cực dễ. Nhất là khi bạn chọn được cách điều trị phù hợp với làn da và cơ thể. Bên cạnh đó, bạn cũng nên lưu ý khi lựa chọn phương pháp này là kiên trì thực hiện cho đến khi bệnh giảm trừ và đem lại cảm giác thoải mái hơn.

0 nhận xét: