Thứ Hai, 20 tháng 2, 2017

Giải đáp thắc mắc bệnh hôi nách có bị lây không?

Thu Cúc thân mến, trong khoảng thời gian qua em thấy rất hoang mang nhất là khi nách em lại có mùi hôi. Chợt nghĩ, có thể do đợt đi picnic gần đây em mặc chung đồ của bạn. Tuy nhiên, em đang khá phân vân không biết lý do tại sao? Mong bác sĩ giúp em giải đáp thắc mắc bệnh hôi nách có bị lây không? em cảm ơn bác sĩ. 

(Nguyễn Hồng Liên, Uông Bí, Quảng Ninh)

Chào bạn, cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ trị hôi nách tại Thu Cúc và gửi câu hỏi về cho chúng tôi. Chúng tôi đã nắm được trường hợp của bạn và xin giải đáp thắc mắc bệnh hôi nách có bị lây không cho bạn như sau:

Trị hôi nách bằng Botox giúp cơ thể sạch mùi hơn

Trị hôi nách bằng Botox giúp cơ thể sạch mùi hơn

Bệnh hôi nách là một trong những căn bệnh thường gặp trong sinh hoạt hàng ngày. Dù là nam giới hay nữ giới cũng có nguy cơ mắc bệnh. Bởi vậy, khi mắc bệnh bạn không nên quá lo lắng mà tìm cho mình biện pháp khắc phục để cơ thể được sạch sẽ, thơm tho hơn. Nhưng để giúp bạn hiểu sâu hơn về căn bệnh này cũng như bớt lo lắng khi nách có mùi hôi, chúng tôi có thể chia sẻ một số thông tin về căn bệnh.

– Nguyên nhân chính dẫn đến mắc bệnh hôi nách là do sự tăng tiết của tuyến mồ hôi (apocrine) dưới nách. Tuyến bài tiết của loài người bao gồm 2 loại: Apocrine và eccrine.
– Tuyến bài tiết eccrine: Được phân bố đồng đều trên khắp cơ thể, eccrine giúp điều hòa thân nhiệt.
– Tuyến bài tiết apocrine: Chỉ phân bố chủ yếu ở vùng nách, vùng kín và ngực. Apocrine tiết ra một loại chất lỏng trong đó bao gồm chất nhờn, protein, chất lỏng này khá là đặc và là nguồn thức ăn nuôi dưỡng các vi khuẩn trên bề mặt da. Lượng mồ hôi tuyến apocrine tiết ra càng nhiều thì vi khuẩn càng phát triển mạnh, mùi hôi sẽ càng nồng nặc hơn.

Trị hôi nách bằng Vaser Lipo thủ tiêu bệnh hôi nách lâu dài hơn

Trị hôi nách bằng Vaser Lipo thủ tiêu bệnh hôi nách lâu dài hơn

Ngoài ra, còn do một số nguyên nhân như: di truyền, thói quen ăn uống, lạm dụng chất khử mùi, do bất thường ở tuyến mồ hôi nội tiết và ngoại tiết. Bởi vậy, bạn không nên quá hoang mang khi mặc áo của bạn mà nách dính mùi hôi do bệnh hôi nách không lây khi bạn mặc áo của người khác. Chỉ là khi bạn mặc áo, vi khuẩn tạm thời bám lên da nên dẫn đến mùi hôi khó chịu. Nhưng bạn chỉ cần tắm giặt sạch sẽ, thơm tho, mùi hôi nách và vi khuẩn sẽ được khử sạch. Thế nên, bạn không cần lo lắng khi thấy mùi hôi nách lạ nhé.

Ngoài ra, cùng với công nghệ trị hôi nách hiện đại ngày nay bệnh hôi nách có thể dễ dàng được điều trị lấy lại sự tự tin và giúp mọi người ngày càng thành công hơn trong cuộc sống. Căn cứ vào tình trạng bệnh của mình, bạn có thể lựa chọn các phương pháp trị bệnh tại Thu Cúc như: tiêm Botox, phẫu thuật cắt tuyến mồ hôi nách, hút tuyến mồ hôi nách bằng Vaser Lipo. Nếu như bệnh hôi nách của bạn nhẹ, bạn có thể chọn tiêm Botox mang lại hiệu quả trong khoảng thời gian là 07 tháng. Còn, tuyến mồ hôi nách của bạn rộng và nằm sâu bên trong, bạn có thể chọn phẫu thuật cắt tuyến mồ hôi nách và hút tuyến mồ hôi nách bằng Vaser Lipo để có kết quả trị liệu thật lâu dài.

Dù là nữ giới hay nam giới đều có thể bị mắc chứng hôi nách

Dù là nữ giới hay nam giới đều có thể bị mắc chứng hôi nách

Tham khảo dịch vụ trị hôi nách tại Thu Cúc hay còn thắc mắc về dịch vụ, bạn vui lòng liên hệ qua tổng đài 1900 5588 96 hoặc hotline 0964 080 999, các bác sĩ sẽ tư vấn giúp bạn giải đáp mọi thông tin cần thiết.

0 nhận xét: