Thứ Ba, 21 tháng 2, 2017

Kinh nghiệm chăm sóc sau khi cắt tuyến mồ hôi nách tại Thu Cúc

Chào bác sĩ, em bị bệnh hôi nách do di truyền từ bố mẹ bởi vậy em cũng không biết làm thế nào mới có thể trị khỏi bệnh. Gần đây được biết phẫu thuật cắt tuyến mồ hôi nách có thể giúp trị hôi nách được lâu dài. Tuy nhiên, em khá lo lắng về kinh nghiệm chăm sóc sau khi cắt tuyến mồ hôi nách tại Thu Cúc. Hy vọng bác sĩ có thể tư vấn giúp em về vấn đề này. Em cảm ơn.

(Trịnh Thu Lan, Hoài Đức, Hà Nội)

Chào bạn, cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ trị hôi nách tại Thu Cúc và gửi câu hỏi về hòm thư tư vấn của chúng tôi. Thắc mắc kinh nghiệm chăm sóc sau khi cắt tuyến mồ hôi nách tại Thu Cúc của bạn, chúng tôi xin giải đáp giúp để bạn yên tâm điều trị như sau:

Xác định tuyến mồ hôi nách trong điều trị hôi nách tại Thu Cúc

Xác định tuyến mồ hôi nách trong điều trị hôi nách tại Thu Cúc

Có rất nhiều nguyên nhân khác nhau khiến bạn bị hôi nách bởi vậy đây là trường hợp khó tránh khỏi. Đồng thời, không may mắc chứng bệnh này tuy không ảnh hưởng đến sức khỏe của cơ thể nhưng lại ảnh hưởng đến cuộc sống và tâm lý của mỗi người. Nhưng, bạn hãy bình tĩnh và tìm phương cách ứng phó tạm thời, chữa trị kịp thời. Tại Thu Cúc, điều trị hôi nách được thực hiện bằng 3 phương pháp chính bao gồm: tiêm Botox, phẫu thuật cắt tuyến mồ hôi nách, hút tuyến mồ hôi nách bằng Vaser Lipo. Bởi vậy, cắt tuyến mồ hôi nách chỉ là một trong số các phương pháp điều trị hôi nách và tùy vào tình trạng của cơ thể mà bạn chọn cho mình phương pháp điều trị hợp lý. Đối với trường hợp bị di truyền bệnh hôi nách từ bố mẹ bạn có thể chọn cắt tuyến mồ hôi nách để chữa trị lâu dài.

Tiêm nách bằng botox để ngăn ngừa bệnh hôi nách

Tiêm nách bằng botox để ngăn ngừa bệnh hôi nách

Lựa chọn phẫu thuật cắt tuyến mồ hôi nách, bạn cũng không nên lo lắng nếu sau khi cắt tuyến mồ hôi nách bạn chăm sóc cơ thể theo chỉ định của bác sĩ để không ảnh hưởng đến sức khỏe. Một số chỉ định chính như:

– Khách hàng tới bệnh viện thay băng vào ngày hôm sau phẫu thuật, những ngày sau đó có thể thay băng ở nhà theo hướng dẫn của bác sĩ;

– Tránh để vùng phẫu thuật tiếp xúc với bụi bẩn và nước;

– Tránh giơ tay quá cao hoặc hoạt động mạnh trong tuần đầu;

– Nên kiêng một số thực phẩm sau : đồ nếp, thịt gà, rau muống trong tháng đầu;

– Sử dụng thuốc theo chỉ định của bác sĩ để có kết quả tốt nhất;

– Cắt chỉ sau 7 ngày;

Ngoài ra, trong quá trình chăm sóc cơ thể thấy cơ thể có gì thay đổi bạn cần liên hệ sớm với bác sĩ để có biện pháp xử lý kịp thời.

Hút tuyến mồ hôi nách bằng Vaser Lipo cũng là phương pháp trị hôi nách lâu dài tại Thu Cúc

Hút tuyến mồ hôi nách bằng Vaser Lipo cũng là phương pháp trị hôi nách lâu dài tại Thu Cúc

Những thông tin chúng tôi đưa ra trên đây đã giúp bạn giải đáp thắc mắc về kinh nghiệm chăm sóc sau khi cắt tuyến mồ hôi nách tại Thu Cúc. Còn cần tìm hiểu về phương pháp trị hôi nách hay muốn đăng ký sử dụng sớm dịch vụ, bạn vui lòng liên hệ qua tổng đài 1900 5588 96 hoặc hotline 0964 080 999 để bác sĩ hỗ trợ tư vấn dịch vụ.

0 nhận xét: