Chủ Nhật, 26 tháng 2, 2017

Phun môi và bấm mí an toàn tại Thu Cúc

phun xăm môi hiện đang là một phương pháp chăm sóc sắc đẹp được nhiều người lựa chọn . phương pháp này đạt được cái miệng xinh đẹp với màu sắc như ý mà không cần phải thường xuyên dùng son môi. Để sở hữu cái miệng như ý, ngoài chọn lựa xuất sứ vẽ chất lượng thì việc trông nom môi sau khi phun xăm cũng rất quan trọng. Vậy sau khi phun môi xong nên bôi thuốc gì và cần chăm sóc thế nào?

Với phần phỏng vấn nhanh với các y sĩ vẽ chuyên nghiệp của BVDKQT Thu Cúc dưới đây sẽ giúp mọi người biết cách coi ngó môi sau phun xăm đáng tin nhất.

Phóng viên: Xin chào bác sĩ! Cám ơn chị đã bớt chút thời gian để tham gia cuộc phỏng vấn hôm nay. Việc coi ngó môi sau xăm rất quan trọng phải không thưa chuyên gia?

Chuyên gia: Chào bạn! Tôi rất vui khi được trò chuyện về cách coi ngó môi sau khi phun xăm . Việc săn sóc không đúng cách sẽ khiến làm môi sau xăm không được lên màu như ý, thậm chí có thể khiến cái miệng có sẹo hay bị tổn thương . vì như thế, việc coi sóc môi đúng cách có ý nghĩa rất lớn và cần được chú ý.

Phóng viên: Tôi được biết, nhiều các bạn sau khi tô môi về có hiện tượng môi bị sưng, đau, rát. Liệu vấn đề này có nghiêm trọng không ạ?

Chuyên gia: Một vài ngày đầu sau khi vẽ môi các bạn có thể cảm thấy đau, sưng và hơi rát. Tuy nhiên, đây đơn thuần là hiện tượng bình thường sau khi thuốc tê đã hết hiệu quả . Mọi người không cần quá lo âu , tình huống này sẽ hết dần sau một vài ngày (tùy thuộc vào cơ địa).

Phóng viên: Để giảm đau sưng và giúp môi mau lành thì sau khi làm môi xong nên sứt thuốc gì ạ?



Chuyên gia: Sau khi phun môi 3 ngày, lúc này môi đã khô, bắt đầu đóng vảy thì chúng ta cần ứng dụng thuốc mỡ Tetracyclin. quẹt 3 lần/ ngày với lượng kem thật mỏng. Trong thuốc mỡ có thành phần kháng sinh, kháng viêm, làm mềm da giúp bạn hạn chế tình trạng đau rát và thúc đẩy quá trình hồi phục. Khi thoa thuốc mỡ cần tiến hành nhẹ nhàng để không làm bong vảy môi.

Phóng viên: Ngoài bôi thuốc mỡ, giáo sư có thể hướng dẫn mọi người cách vệ sinh và chăm sóc cặp môi sau xăm được không ạ?

Giá bấm mí mắt hàn quốc là bao nhiêu và thực hiện có đảm bảo an toàn và hiệu quả không điều này nhiều người đang tìm hiều và cũng chưa có được câu trả lời tốt nhất và đúng như mong muốn nhất. Còn bạn thì sao bạn đã tìm hiểu về điều này chưa, nếu chưa hãy tìm hiểu ngay hôm nay nhé.

Chuyên gia: Ngoài quẹt thuốc mỡ, để đôi môi nhanh hồi phục và lên màu đẹp, mọi người cần kiêng nước trong những ngày đầu. biệt khi rửa mặt cần hết sức chú ý để nước không rớt vào môi. Kiêng đánh răng trong 5 ngày sau khi đôi môi . Những ngày này chúng ta có thể súc miệng nước muối thường xuyên. trét thuốc mỡ đến khi bong vảy và áp dụng kem dưỡng môi chuyên dụng trong thời gian tiếp theo.

Phóng viên: Tôi được biết sau khi vẽ môi cũng cần chú ý đến chế độ ăn uống. thầy thuốc có thể tư vấn cụ thể về vấn đề này được không ạ?

Chuyên gia: Sau khi phun môi , mọi người nên kiêng những đồ ăn cứng, khó nhai trong những ngày đầu tiên. Các thức ăn gây sưng viêm, khiến vết thương khó lành hoặc gây thúc đẩy đến làm môi tiên tiến như: đồ nếp, trứng, hải sản, gia vị cay nóng...là những thực phẩm không nên áp dụng. hơn thế nữa , sau khi tô môi cũng nên kiêng những đồ uống có cồn và chất thúc đẩy như bia, rượi, cà phê... Thay vào đó, chúng ta nên bổ sung nhiều rau và trái cây...

Phóng viên: Bên cạnh chế độ ăn uống, sau khi làm môi cần chú ý cần chú ý thêm những vấn đề gì ạ?

Chuyên gia: Một vấn đề cần chú ý đó là phải để môi được bong vảy một cách tự nhiên. Tránh sờ tay lên môi và để môi tiếp xúc với môi trường bụi bẩn, nhiều vi khuẩn. Khi ra ngoài cần theo khẩu trang. Không tự ý ứng dụng bất cứ ứng dụng loại thuốc nào mà không có chỉ định của bác sĩ chuyên khoa. Môi sau xăm hồi phục nhanh nên bạn cũng chúng ta không nên quá lo sợ về vấn đề này.

Phóng viên: Cám ơn giáo sư vì cuộc trò chuyện hôm nay. Tôi tin rằng sau những chia sẻ của bác sĩ, bạn đã biết làm môi xong nên bôi thuốc gì và cách chăm sóc cụ thể. Chúc chuyên gia sức khỏe và thành công!

0 nhận xét: