Thứ Tư, 15 tháng 3, 2017

Cách chữa hôi nách bằng gừng siêu đơn giản

Có nhiều cách trị hôi nách, trong đó gừng cũng là nguyên liệu giúp khử mùi hôi nách hiệu quả. Nếu bạn đang băn khoăn về mùi hôi trên cơ thể thì hãy áp dụng ngay những cách chữa hôi nách bằng gừng dưới đây nhé.

Nước ép gừng

Nước ép gừng cũng là một trong những cách đánh bay mùi hôi nách hiệu quả. Với cách này, bạn chỉ cần sử dụng gừng tươi, cạo vỏ rồi giã nhuyễn, vắt lấy nước rồi dùng bông sạch thấm nước ép gừng bôi lên nách đã được vệ sinh sạch sẽ. Bạn nên áp dụng cách trên đều đặn mỗi ngày và làm liện tục trong vòng 10-15 ngày sẽ giúp bạn đánh bay mùi hôi nách đơn giản nhưng hiệu hiệu quả.

Gừng có công dụng trị hôi nách hiệu quả

Gừng có công dụng trị hôi nách hiệu quả

Nước gừng ép và củ cải trắng

Nước ép gừng kết hợp với củ cải trắng cũng là sự kết hợp hoàn hảo giúp đánh bay mùi hôi nách hiệu quả. Trong gừng có chứa chất kháng viêm, kháng khuẩn và khử mùi. Bên cạnh đó củ cải trắng lại đánh bay những vết thâm nám và dưỡng da. Chính vì thế, sự kết hợp trên mang đến hỗn hợp giúp đánh bay mùi hôi nách và giúp da vùng dưới nách sáng hơn. Đây cũng là cách chữa hôi nách bằng gừng siêu đơn giản mà bạn không nên bỏ qua.

Thực hiện cách này khá đơn giản, bạn chỉ cần ép gừng lấy nước và ép lấy nước củ cải. Sau đó, bạn trộn đều 2 loại nước trên với nhau và thoa đều lên vùng nách. Sau đó bạn massage nhẹ nhàng và để khoảng 15 phút thì rửa sạch với nước. Đây là cách đơn giản nhưng hiệu quả mà bạn nên nên áp dụng.

Nước ép gừng + chanh

Nước ép gừng và chanh loại bỏ mùi hôi nách hữu hiệu

Nước ép gừng và chanh loại bỏ mùi hôi nách hữu hiệu

Gừng và chanh cũng là một trong những nguyên liệu giúp làm đẹp cho làn da và đánh bay mùi hôi nách hữu hiệu. Với cách này, bạn chỉ cần sử dụng nước ép gừng kết hợp với chanh sẽ tạo nên hỗn hợp và thoa lên vùng nách khoảng 20 phút thì rửa sạch với nước. Cách trên giúp đánh bay những vết thâm vùng dưới da và chữa hôi nách hiệu quả. Đây cũng chính là cách chữa hôi nách bằng gừng siêu đơn giản

Gừng và bột long não

Gừng và bột long não cũng là cách đánh bay mùi hôi nách đơn giản nhưng hiệu quả. Bột long não được lấy từ gỗ hoặc rễ, lá của cây long não – một loại cây thân gỗ lớn được dùng nhiều trong  học cổ truyền. Bột long nhãn có chứa chất giúp ức chế hoạt động của tuyến mồ hôi nách. Chính vì thế, gừng và bột long não kết hợp sẽ tạo nên hỗn hợp giúp trị hôi nách hiệu quả.

Với cách này, bạn chỉ cần sử dụng 15gram phần rễ gừng cùng cây gừng (phần thân) phơi hoặc sấy khô. Tiếp theo, dùng muỗng tán để cho ra một hẩu lốn thật nhuyễn và chung cục là cho thêm vào 4gram long não rồi tiếp tục trộn đến khi trở thành một hỗn hợp đồng nhất. Sau đó bạn dùng hỗn hợp trên thoa đều lên vùng nách và để khoảng 20 phút thì rửa lại với nước. Đây cũng là cách đơn giản nhưng mang đến hiệu quả khiến bạn bất ngờ đấy.

Gừng và bột long não đánh bay mùi hôi nách nhanh chóng

Gừng và bột long não đánh bay mùi hôi nách nhanh chóng

Gừng tươi và bột trà xanh

Gừng và bột trà xanh cũng chính là cách đánh bay những mùi hôi khó chịu trên cơ thể của bạn. Với cách này, bạn chỉ cần sử dụng gừng tươi rửa sạch và ép lấy nước. Tiếp đến bạn dùng nước ép gừng tươi trộn với bột trà xanh để tạo thành hỗn hợp. Tiếp đến dùng hỗn hợp trên thoa đều lên vùng nách và để khoảng 20 phút thì rửa sạch. Cách trên cũng khá đơn giản nhưng mang đến hiệu quả tốt. Đây là cách chữa hôi nách bằng gừng siêu đơn giản mà bạn nên áp dụng.

Gừng và muối

Gừng và muối có công dụng đánh bay mùi hôi nách đơn giản nhưng hữu hiệu. Với cách này, bạn chỉ cần sử dụng muối pha với nước ấm rồi thêm nước ép gừng, hỗn hợp này sẽ giúp khử sạch vi khuẩn. Bạn nên áp dụng công thức trên đều đặn hàng ngày để đánh bay những mồ hôi khó chịu vùng nách hữu hiệu.

Trị hôi nách tại Thu Cúc được nhiều người lựa chọn

Trị hôi nách tại Thu Cúc được nhiều người lựa chọn

Ngoài những cách chữa hôi nách bằng gừng như trên, hiện nay trị hôi nách bằng phương pháp hiện đại đang được nhiều người áp dụng. Tại Việt Nam có nhiều địa chỉ thực hiện điều trị hôi nách. Trong đó, Bệnh viện Thu Cúc là địa chỉ uy tín, tin cậy và được nhiều người tin tưởng lựa chọn. Khách hàng có nhu cầu điều trị hôi nách vui lòng liên hệ Bệnh viện Thu Cúc theo tổng đài 1900 5588 96 để được tư vấn cụ thể.

0 nhận xét: