Thứ Bảy, 25 tháng 3, 2017

Mẹo trị hôi nách hiệu quả bằng vài nguyên liệu quen thuộc

Mùi hôi nách khiến bạn khó chịu và thiếu tự tin.Tuy nhiên, bạn có thể đánh bay chúng chỉ bằng những nguyên liệu tự nhiên quen thuộc. Dưới đây là mẹo trị hôi nách hiệu quả mà bạn nên áp dụng.

Mẹo vặt trị hôi nách bằng trứng gà luộc

Trứng gà luộc có công dụng đánh bay mùi hôi nách nhanh chóng mà không phải ai cũng biết. Với cách này, bạn chỉ cần dùng một quả trứng gà, và đem luộc chín và bóc vỏ. Sau đó bạn dùng trứng gà nóng và lăn đều lên vùng da nách, lăn chuyển động tròn từ trên xuống dưới để hơi nóng từ trong quả trứng giúp hút và loại bỏ mùi hôi khó chịu tại vùng nách. Sau đó bạn dùng vài lát gừng chà nhẹ lên da vùng nách. Bạn nên áp dụng cách trên đều đặn khoảng vài lần/tuần sẽ khiến bạn bất ngờ đấy.

Trứng luộc đánh bay mùi hôi nách hiệu quả

Trứng luộc đánh bay mùi hôi nách hiệu quả

Mẹo vặt chữa hôi nách bằng gừng tươi

Ngoài việc đánh bay mùi hôi nách, ngoài trứng gà thì bạn có thể sử dụng gừng tươi cũng khá hiệu quả. Để trị hôi nách bằng gừng tươi bạn chỉ cần chuẩn bị gừng tươi, muối biển và nước sạch. Sau đó bạn vệ sinh sạch vùng nách và rửa sạch gừng tươi ép lấy nước cốt, có thể cho vào nước cốt gừng 1 chút muối biển. Tiếp đến bạn dùng hỗn hợp nước ép gừng và muối thoa đều lên 2 bên nách và massage nhẹ nhàng trong khoảng 30 phút rồi rửa lại bằng nước lạnh. Bạn nên áp dụng cách trên đều đặn khoảng 3 lần.tuần sẽ thấy chúng có công dụng đánh bay mùi hôi nách nhanh chóng.

Lá trầu không trị hôi nách hiệu quả

Lá trầu không có công dụng làm đẹp được nhiều người yêu thích. Đây cũng chính là nguyên liệu làm đẹp được nhiều người yêu thích. Trong lá trầu không có chứa Tanin, đường, Diataza và tinh dầu. Ngoài ra, trầu không còn chứa một dạng Phenol có tên là Chavicol có đặc tính khử trùng và khử mùi hôi nách tốt.

Lá trầu không trị mùi hôi nách hiệu quả

Lá trầu không trị mùi hôi nách hiệu quả

Với cách này, bạn chỉ cần dùng lá trầu không, nước cốt chanh. Sau đó bạn vệ sinh vùng nách và dùng 5 – 10 lá trầu không vò nát rồi chà xát lên 2 bên nách trong khoảng 30 phút. Ngoài ra, bạn cũng có thể xay nhuyễn kết hợp với nước cốt chanh đắp lên vùng nách trong 30 phút và cuối cùng rửa lại nách bằng nước lạnh. Thực hiện cách trên đều đặn bạn sẽ thấy chúng đánh bay mùi hôi và làm sáng vùng da dưới cánh tay hữu hiệu đấy.

Trị hôi nách bằng mướp đắng

Mẹo trị hôi nách hiệu quả với mướp đắng cũng khá đơn giản. Với cách này, bạn chỉ cần chuẩn bị 2 quả mướp đắng, máy xay sinh tố. Sau đó bạn dùng mướp đắng giã nhuyễn, lấy nước cốt và sử dụng nước cốt trên để thoa đều lên vùng da nách. Sau đó bạn massage nhẹ nhàng và để khoảng 20 phút thì rửa sạch với nước. Áp dụng cách trên đều đặn bạn sẽ thấy chúng khá hiệu quả trong việc dưỡng da trắng và khử mùi hôi như ý.

Mướp đắng có công dụng khử mùi hôi nách như ý

Mướp đắng có công dụng khử mùi hôi nách như ý

Cách trị hôi nách bằng cà chua

Trị hôi nách bằng cà chua cũng là cách mà bạn không nên bỏ qua. Với cách này, bạn chỉ cần chuẩn bị 1 quả cà chua, mật ong. Sau khi chuẩn bị đầy đủ các nguyên liệu thì bạn chỉ cần vệ sinh thật sạch vùng nách rồi ép lấy nước ép cà chua chín hoặc xay nhỏ cà chua và trộn đều chúng với mật ong. Bạn nên 2 bên nách sau khoảng 30 phút thì rửa lại bằng nước lạnh, thực hiện đều đặn mỗi ngày để có hiệu quả trị hôi nách tốt nhất. Đây chính là cách đơn giản nhưng hiệu quả mà bạn nên áp dụng.

Trị hôi nách bằng cà chua đơn giản nhưng hiệu quả

Trị hôi nách bằng cà chua đơn giản nhưng hiệu quả

Bên cạnh những mẹo trị hôi nách hiệu quả bằng tự nhiên trên thì tại Bệnh viện Thu Cúc ứng dụng nhiều phương pháp hiện đại. Tại đây, điều trị hôi nách bao gồm nhiều phương pháp là trị hôi nách bằng tiêm botox, phẫu thuật cắt bỏ tuyến mồ hôi nách, hút tuyến mồ hôi nách bằng Vaser Lipo. Các phương pháp trên đều an toàn và mang đến hiệu quả thẩm mỹ cao. Thu Cúc là địa chỉ uy tín, tin cậy được nhiều người tin tưởng và lựa chọn. Khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ vui lòng liên hệ tổng đài 1900 5588 96 để được tư vấn cụ thể.

0 nhận xét: