Thứ Sáu, 24 tháng 3, 2017

Bật mí những phương pháp chữa bệnh hôi nách hiệu quả

“Làm cách nào để hết hôi nách đơn giản nhất?” là câu hỏi của nhiều người đã áp dụng nhiều cách điều trị hôi nách nhưng vẫn chưa đem lại hiệu quả. Với những mẹo trị hôi nách hiệu quả dưới đây sẽ giúp bạn nhanh chóng thổi bay bệnh hôi nách mang lại tự tin cho bạn. Cùng tham khảo và lựa chọn cho mình mẹo vặt chữa hôi nách cực hiệu quả.

Cách khử mùi hôi nách vĩnh viễn bằng phèn chua

Ngoài công dụng chữa bệnh cao huyết áp, ho ra máu, sốt rét, viêm tai giữa mãn tính… nhiều người còn sử dụng phèn chua như một bài thuốc khử mùi hôi nách vĩnh viễn giúp họ thoải mái hơn trong giao tiếp cũng như sinh hoạt hằng ngày.

Nguyên liệu:

  • 20 – 30g phèn chua
  • Dụng cụ để tan phèn chua (cối, máy xay)
  • Nước sạch

Cách điều trị:

  • Vệ sinh thật sạch và làm khô vùng nách
  • Tán mịn một lượng phèn chua vừa đủ
  • Dùng phèn chua đã tán mịn thoa đều lên 2 bên nách sau đó massage nhẹ nhàng trong khoảng 30 phút.
  • Rửa sạch lại nách bằng nước sạch.

Mẹo chữa trị hôi nách hiệu quả với trứng gà

Theo kinh nghiệm làm đẹp dân gian, trứng gà cũng có thể trị hôi nách cực kì hiệu quả.

Cách làm: Lấy hai quả trứng gà luộc chín, bóc vỏ ngoài lúc còn nóng rồi cho vào mỗi bên nách một quả. Bạn cứ để ở nách đến khi nào trứng gà nguội hẳn thì lấy ra. Tiếp sau đó, lấy một miếng gừng lau xát hai bên nách của bạn cho thật kỹ.

Làm liên tục bạn sẽ thấy phương pháp này hữu hiệu với việc đẩy lùi mùi hôi cho vùng da dưới cánh tay đấy.

Mẹo trị hôi nách bằng cơm nóng tại nhà

Cơm nóng sẽ hút mùi hôi trong nách và ức chế tuyến mồ hôi không cho gây mùi. Đây là phương pháp chữa hôi nách đơn giản và dễ làm nhưng cách chữa hôi nách bằng phương pháp dân gian này chỉ cho hiệu quả khi thực hiện thường xuyên và kiên trì.

Cách làm: Sau khi nấu xong cơm, các bạn xới cơm nóng nắm thành nắm nhỏ và lăn đều vào hốc nách. Lưu ý, vùng nách phải được vệ sinh sạch sẽ (nếu triệt được sạch lông thì sẽ cho hiệu quả chữa hôi nách cao nhất).

Mẹo trị hôi nách bằng chanh tươi

Theo Đông y, quả chanh có vị chua, tính mát, có tác dụng thanh nhiệt, sát trùng, chống viêm. Nguồn acid tự nhiên trong chanh giúp tiêu diệt vi khuẩn hoạt động trên bề mặt da vùng dưới cánh tay rất hiệu quả, hòa tan các acid béo chưa no giúp khử mùi mồ hôi cũng như mùi hôi nách. Bên cạnh đó chúng không gây kích ứng làn da và còn làm giảm thâm đen vùng nách nữa đấy bạn nhé!

Mẹo chữa hôi nách tại nhà bằng gừng tươi

Gừng tươi chứa 20-25% là tinh dầu và 20-30% là chất cay. Các chất này có tác dụng ngăn ngừa quá trình ra mồ hôi và giúp vùng nách chân khô thoáng hơn cũng như chữa trị mùi hôi nách, hôi chân hiệu quả.

Cách làm: Rửa sạch củ gừng tươi, ép lấy nước và bôi vào nách, thực hiện đều đặn sẽ giúp bạn bỏ được mùi hôi cho nách giúp nách khô thoáng dễ chịu.

0 nhận xét: