Thứ Tư, 29 tháng 3, 2017

Trị hôi nách bằng đông y, bạn đã biết?

Mùi hôi nách là nỗi ám ảnh khiến bạn thiếu tự tin. Để đánh bay hôi nách có nhiều cách, trong đó trị hôi nách bằng đông y cũng là cách hữu hiệu. Dưới đây là những bài thuốc trị hôi nách đơn giản mà bạn không nên bỏ qua.

Bài thuốc đông y trị hôi nách Dịch hương tán

Dịch hương tán là bài thuốc đông y có công dụng đánh bay mùi hôi nách nhanh chóng và hiệu quả lâu dài. Bài thuốc trên nổi tiếng khi chứa nhiều hoạt chất hút ẩm và khử mùi tốt. Theo đó, với bài thuốc này, bạn cần chuẩn bị đầy đủ các nguyên liệu sau: 30g Sinh long cốt, 15g Mật đà tăng, 6g hồng phấn, 10g Mộc hương, 3g Băng phiến và 10g Bạch chỉ. Sau khi đã chuẩn bị đầy đủ các vị thuốc trên thì bạn tán tán đều chúng thành bột mịn.

Dịch hương tán là bài thuốc điều trị hôi nách hữu hiệu

Dịch hương tán là bài thuốc điều trị hôi nách hữu hiệu

Cách sử dụng bài thuốc này cũng khá đơn giản, bạn chỉ cần dùng thuốc trên đưa lên vùng nách và bọc kín bằng miếng vải. Bạn để như vậy cho đến khi thuốc đã bay hết mùi thì bỏ đi. Đây chính là cách trị hôi nách bằng đông y mà bạn nên áp dụng. Thực hiện đều đặn mỗi ngày để đánh bay mùi hôi nách và dưỡng da vùng nách trắng sáng hơn nhé.

Bài thuốc đông y trị hôi nách của Đào ẩn cư

Trị hôi nách bằng đông y với bài thuốc Đào ẩn cư cũng vô cùng hữu hiệu. Đây là bài thuốc phổ biến trong việc điều trị hôi nách hiện nay. Bài thuốc trên được bào chế từ nhiều nguyên liệu đó là: thanh mộc hương, mẫu đinh hương, hoắc hương, hồ phấn.

Để trị hôi nách với bài thuốc này thì bạn chỉ cần chuẩn bị mỗi vị thuốc kể trên khoảng 30g. Tiếp đến bạn đem các vị thuốc trên đi nghiền mịn rồi dùng vải mỏng để bọc thuốc và áp lên vùng nách. Bạn để cho túi thuốc hết mùi thì bỏ đi. Đây là cách đơn giản nhưng hiệu quả mà bạn nên áp dụng. Đào ẩn cư cũng là cách trị hôi nách bằng đông y đơn giản mà bạn có thể thực hiện tại nhà. Áp dụng thường xuyên để thấy hiệu quả đánh bay mùi hôi nách bất ngờ nhé.

Trị hôi nách bằng bài thuốc Đào ẩn cư vô cùng hiệu quả

Trị hôi nách bằng bài thuốc Đào ẩn cư vô cùng hiệu quả

Bài thuốc đông y chữa hôi nách Thiên Kim Phương

Trị hôi nách đông y thì bài thuốc Thiên Kim Phương cũng là cách mà bạn nên áp dụng. Bài thuốc này nổi tiếng trong dân gian với công dụng điều trị hôi nách. Ngoài công dụng khử mùi tốt thì bài thuốc trên còn giúp vùng nách của bạn sáng hơn. Bài thuốc trên được bào chế từ các loại thảo dược là tân di, tế tân, xuyên khung, cảo bản, đỗ hành.

Để trị hôi nách với bài thuốc này, bạn chỉ cần dùng mỗi nguyên liệu kể trên khoảng 4g. Trước khi dùng phải ngâm nở tất cả các vị thuốc này trong một đêm. Sau đó bạn dùng các nguyên liệu đã được ngâm qua đêm đem sắc lấy thuốc. Bạn chỉ cần sắc thật đặc rồi dùng thuốc đã sắc để thoa lên vùng hố nách mỗi tối trước khi đi ngủ và rửa sạch vào sáng sớm hôm sau. Tuy nhiên, để đạt hiệu quả cao thì bạn nên áp dụng đều đặn mỗi ngày sẽ thấy mùi hôi nách nhanh chóng biến mất. Thiên Kim Phương là bài thuốc trị hôi nách bằng đông y đơn giản nhưng hiệu quả mà bạn nên áp dụng.

Trị hôi nách tại Thu Cúc được nhiều người tin tưởng và lựa chọn

Trị hôi nách tại Thu Cúc được nhiều người tin tưởng và lựa chọn

Ngoài những phương pháp trị hôi nách bằng bài thuốc đông y thì hiện nay trị hôi nách hiện đại đang được nhiều người ưa chuộng. Tại Bệnh viện Thu Cúc, trị hôi nách bao gồm nhiều phương pháp: trị hôi nách bằng phương pháp phẫu thuật cắt bỏ tuyến mồ hôi, hút tuyến mồ hôi nách bằng Vaser Lipo, điều trị hôi nách bằng tiêm botox. Các phương pháp trên đều an toàn, loại bỏ mùi hôi nách nhanh chóng. Bệnh viện Thu Cúc là địa chỉ uy tín, tin cậy, trị hôi nách an toàn, đạt hiệu quả cao và duy trì lâu dài. Vì thế, Thu cúc luôn là địa chỉ được nhiều người lựa chọn. Khách hàng có nhu cầu điều trị hôi nách vui lòng liên hệ tổng đài 1900 5588 96 để được tư vấn cụ thể.

0 nhận xét: