Thứ Bảy, 18 tháng 3, 2017

Trị hôi nách bằng trà xanh, bạn đã thử?

Trà xanh không chỉ là nguyên liệu có công dụng dưỡng da, chống lão hóa mà chúng còn trị hôi nách hữu hiệu. Vậy bạn đã biết cách trị hôi nách bằng trà xanh hay chưa? Dưới đây là bí quyết đơn giản nhưng mang đến hiệu quả bất ngờ mà bạn nên áp dụng.

Công dụng trị hôi nách của trà xanh

Trà xanh có nhiều công dụng trị hôi nách hữu hiệu. Trong nguyên liệu trên có chứa hơn 300 loại thành phần hóa học, trong đó thành phần (phenolic với Catechin là chính) có thể chống oxy hoá, chống khuẩn, chống béo phì, hấp thụ Tannin và bài thải sắc tố đen trong cơ thể. Chính vì thế chúng giúp da trắng, chống ung thư. Đặc biệt là diệt khuẩn, khử mùi và đánh bay hôi nách.

Trà xanh có nhiều công dụng làm đẹp

Trà xanh có nhiều công dụng làm đẹp

Sử dụng trà xanh để trị hôi nách cũng là cách khá hiệu quả. Đây không chỉ là cách đánh bay mùi hôi nách mà còn xóa vết thâm và giúp vùng da dưới nách sáng mịn và cuốn hút hơn. Đây cũng là cách an toàn cho làn và mang đến hiệu quả khiến bạn bất ngờ đấy.

Những công thức trị hôi nách từ trà xanh

Cách chữa hôi nách bằng trà xanh đơn giản là bạn chuẩn bị 100 gam trà xanh, rửa sạch sau đó cho vào ấm đổ thêm một ít nước đun sôi lên khoảng 20  phút. Tiếp đến bạn chắt lấy nước trà xanh để nguội rồi dùng khăn vải lau lên vùng nách. Bạn nên áp dụng cách trên 2-3 lần/ngày để thấy mùi hôi nách nhanh chóng biến mất và vùng da nách sáng mịn hơn nhé.

Đây là nguyên liệu giúp đánh bay mùi hôi nách đơn giản nhưng hữu hiệu

Đây là nguyên liệu giúp đánh bay mùi hôi nách đơn giản nhưng hữu hiệu

Bên cạnh đó, bạn có thể sử dụng trà xanh khử mùi hôi nách bằng cách dùng khoảng 50 gam trà xanh vào cối giã nhuyễn ép lấy nước và bã. Sau đó bạn dùng gạc sạch ép chặt trà xanh vào nách và để khoảng 20 phút thì bỏ ra và lau sạch với nước. Áp dụng cách trên thường xuyên để thấy hiệu quả bất ngờ nhé.

Sử dụng tinh dầu trà xanh cũng là cách mang đến hiệu quả như ý. Cách này cũng vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần sử dụng tinh dầu trà xanh thoa đều lên vùng nách và để khoảng 20 phút thì tắm sạch, lau khô. Đây là cách hữu hiệu giúp loại bỏ mùi hôi mà bạn không nên bỏ qua. Bạn nên sử dụng tinh dầu trà xanh đều đặn hàng ngày để đạt hiệu quả tốt nhất.

Tinh dầu trà xanh giúp trị hôi nách và đánh bay vết thâm ở vùng da dưới nách

Tinh dầu trà xanh giúp trị hôi nách và đánh bay vết thâm ở vùng da dưới nách

Trị hôi nách bằng phương pháp hiện đại

Cách trị hôi nách bằng trà xanh đem lại hiệu quả nhưng tốn nhiều thời gian và hiệu quả không cao. Chính vì vậy, nhiều người đã lựa chọn các phương pháp điều trị hôi nách hiện đại để có được sự tự tin mỗi khi giao tiếp. Tại Bệnh viện Thu Cúc, điều trị hôi nách bao gồm nhiều phương pháp như: Tiêm botox điều trị hôi nách, hút tuyến mồ hôi nách bằng Vaser Lipo và phẫu thuật cắt bỏ tuyến mồ hôi nách.

Trị hôi nách tại Thu Cúc an toàn và được nhiều người lựa chọn

Trị hôi nách tại Thu Cúc an toàn và được nhiều người lựa chọn

Điều trị hôi nách tại Thu Cúc được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ có trình độ cao, giàu kinh nghiệm cùng quy trình thực hiện bài bản, đúng chuẩn Bộ Y tế. Thêm vào đó là hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại, các công nghệ tối tân giúp điều trị hôi nách nhanh chóng, an toàn, đạt hiệu quả cao và lâu dài. Sau khi điều trị hôi nách tại Thu Cúc, mùi hôi nách được loại bỏ nhanh chóng mà không ảnh hưởng đến sức khỏe, không gây nên tình trạng nguy hiểm hay xâm lấn vùng xung quanh. Vì thế, Bệnh viện Thu Cúc là địa chỉ uy tín và được nhiều người lựa chọn. Khách hàng có thắc mắc về dịch vụ hay có nhu cầu đăng ký thực hiện vui lòng liên hệ tổng đài 1900 5588 96, hotline : 0964 080 999 – 0904 744 999 hoặc đến trực tiếp bệnh viện để được bác sĩ thăm khám và tư vấn cụ thể.

0 nhận xét: