Thứ Hai, 20 tháng 3, 2017

Khử mùi hôi nách bằng phèn chua, bạn đã thử?

Mùi hôi nách khiến bạn khó chịu và thiếu tự tin mỗi khi giao tiếp. Để đánh bay mùi hôi nách có nhiều cách, trong đó khử mùi hôi nách bằng phèn chua là cách đơn giản nhưng hiệu quả mà bạn nên áp dụng.

Chưng phèn chua

Chưng phèn chua cũng là cách đơn giản nhưng mang đến hiệu quả khiến bạn bất ngờ. Với cách này, bạn có thể nhanh chóng đánh bay mùi hôi nách nhanh chóng. Cách thực hiện cũng khá đơn giản, bạn chỉ cần dùng 60 gram phèn chua chưng bằng nồi đất. Bạn để phèn chua bay hết nước, biến thành phèn xốp nở to ra hơn khoảng 2 lần mà dân gian thường gọi là bột phèn chua hoặc phèn phi. Sau khi tắm sạch sẽ cơ thể, hãy lấy bột phèn trên bỏ vào trong bịch vải rồi chà lên vùng nách. Bạn nên áp dụng cách trên đều đặn hàng ngày để thấy hiệu quả bất ngờ nhé.

Phèn chua chưng có công dụng đánh bay mùi hôi nách hữu hiệu

Phèn chua chưng có công dụng đánh bay mùi hôi nách hữu hiệu

Phèn chua và ngải cứu

Phèn chua và ngải cứu cũng là một trong những cách đánh bay mùi hôi nách hữu hiệu. Ngải cứu là một trong vị thuốc được nhiều người sử dụng như tăng tính tuần hoàn, bổ máu đồng thời, giúp cho lỗ chân lông thông thoáng hơn.

Với cách này sẽ giúp bạn tăng cường công dụng của phèn chua khử mùi hôi nách. Bạn cũng chỉ cần lấy khoảng 20g lá ngải cứu đã phơi khô, giã nhỏ và đảo đều cùng 20g bột phèn chua, 20g muối tinh. Sau đó, bắc lên bếp đảo nóng và đổ hỗn hợp vào túi vải, chườm vào nách khoảng 5 phút. Bạn lưu ý hãy để phèn chu nguội hơn rồi sử dụng. Mỗi tuần áp dụng cách trên khoảng 4 lần sẽ giúp bạn trị hôi nách hữu hiệu.

Phèn chua và rượu

Phèn chua và rượu đánh bay mùi hôi nách nhanh chóng

Phèn chua và rượu đánh bay mùi hôi nách nhanh chóng

Phèn chua và rượu cũng là một trong những cách đơn giản đánh bay mùi hôi nách hiệu quả mà bạn không nên bỏ qua. Khử mùi hôi nách bằng phèn chua chỉ đơn giản là mài phèn chua hoặc tán thành viên nhỏ bỏ vào lọ thủy tinh, dùng rượu trắng đổ ngập lên phèn rồi đậy kín lọ lại. Bạn để như vậy trong khoảng 1 – 2 ngày rồi dùng chúng thoa lên vùng da dưới cánh tay. Thực hiện cách trên đều đặn để thấy mùi hôi nách nhanh chóng biến mất và làn da vùng nách sáng mịn hơn nhé.

Phèn chua pha nước tắm

Pha nước tắm bằng phèn chua cũng là cách khử mùi hôi nách bằng phèn chua mà có thể bạn chưa biết. Cách này cũng khá đơn giản, bạn chỉ cần dùng phèn chua pha nước tắm và tắm mỗi ngày. Đây là cách vô cùng đơn giản nhưng giúp bạn lấy đi mùi hôi khó ngửi trên người mà không phải tốn quá nhiều công sức.Thực hiện 2 lần/tuần để đạt hiệu quả tốt nhất.

Trị hôi nách bằng phương pháp hiện đại

Thu Cúc là địa chỉ trị hôi nách được nhiều người lựa chọn

Thu Cúc là địa chỉ trị hôi nách được nhiều người lựa chọn

Những phương pháp hiện đại đang được nhiều người ưa chuộng. Tại Bệnh viện Thu Cúc, trị hôi nách áp dụng nhiều phương pháp. Bao gồm: phẫu thuật cắt bỏ tuyến mồ hôi nách, hút tuyến mồ hôi nách bằng Vaser Lipo, điều trị hôi nách bằng tiêm botox.

Các phương pháp trên đều được thực hiện bởi độ ngũ bác sĩ có trình độ cao, giàu kinh nghiệm cùng quy trình thực hiện bài bản, đúng chuẩn Bộ Y tế. Đặc biệt là hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại, các công nghệ tối tân nên an toàn và đạt hiệu quả thẩm mỹ cao. Thu Cúc là địa chỉ uy tín, tin cậy được nhiều người tin tưởng lựa chọn. Khách hàng còn băn khoăn vui lòng liên hệ tổng đài 1900 5588 96 để được tư vấn cụ thể.

0 nhận xét: