Thứ Sáu, 5 tháng 5, 2017

Bạn có biết cách trị hôi nách vĩnh viễn tại nhà?

Mùi hôi nách là nỗi ám ảnh của nhiều người. Đặc biệt, chúng càng trở thành “quái vật” khiến bạn thiếu tự tin khi giao tiếp với người xung quanh khi mùa hè tới. Vậy bạn có biết cách trị hôi nách vĩnh viễn tại nhà hay chưa? Dưới đây là những gợi ý mà bạn không nên bỏ qua.

Vỏ cam

Vỏ cam có chứa nhiều vitamin C và các hoạt chất không chỉ có công dụng dưỡng da trắng sáng mà còn sát trùng và khử mùi hôi hiệu quả. Để đánh bay mùi hôi nách với vỏ cam thì bạn chỉ cần dùng chúng phơi khô và xay thành bột và trộn đều cùng nước hoa hồng thành hỗn hợp. Sau đó sử dụng hỗn hợp trên thoa đều lên vùng nách và để khoảng 20 phút thì rửa sạch với nước. Áp dụng cách trên đều đặn khoảng 2-3 lần mỗi tuần bạn sẽ thấy mùi hôi nách nhanh chóng biến mất.

Vỏ cam có công dụng đánh bay mùi hôi nách hiệu quả

Vỏ cam có công dụng đánh bay mùi hôi nách hiệu quả

Chanh hoặc giấm

Chanh và giấm có nhiều công dụng làm đẹp được nhiều người ưa chuộng. Chúng không chỉ dưỡng trắng da mà còn có công dụng đánh bay những vết thâm và mùi hôi nách hiệu quả. Với cách này, bạn chỉ cần dùng chanh cắt thành từng lát mỏng rồi chà nhẹ lên nách sau khi đã vệ sinh sạch sẽ. Chúng sẽ khiến bạn bất ngờ về hiệu quả đấy. Bên cạnh chanh thì bạn cũng có thể sử dụng giấm để thay thế cũng khá hiệu quả.

Khoai tây

Khoai tây có công dụng làm đẹp da đánh bay mùi hôi nách khá tốt. Đây là một trong những cách trị hôi nách triệt để tại nhà mà bạn nên áp dụng. Với cách này, bạn chỉ cần dùng khoai tây cắt lát mỏng, chà xát nhẹ vào vùng nách và đặt ở đó khoảng 15 phút. Lặp đi lặp lại hai lần mỗi ngày để cho hiệu quả tốt nhất. Áp dụng ngay và thực hiện đều đặn để sớm đánh bay mùi hôi và các vết thâm vùng nách.

Lá mướp đắng

Lá mướp đắng có công dụng trị hôi nách hiệu quả. Đây là cách trị hôi nách vĩnh viễn tại nhà đang được nhiều người áp dụng. Với cách này, bạn chỉ cần chuẩn bị lá mướp đắng. Sau đó giã nhuyễn lá mướp đắng đắp lên vùng nách rồi băng lại để qua đêm, sáng hôm sau rửa sạch rồi lau khô. Áp dụng cách trên đều đặn mỗi ngày bạn sẽ không còn mất tự tin vì mùi hôi nách khi giao tiếp.

Lá mướp đắng đánh bay mùi hôi nách nhanh chóng

Lá mướp đắng đánh bay mùi hôi nách nhanh chóng

Muối tinh

Muối tinh có công dụng đánh bay mùi hôi nách rất tốt. Với cách này, bạn chỉ cần dùng muối tính hòa cùng nước ấm rồi khuấy tan. Sau đó bạn dùng khăn bông chấm nước muối và nhẹ nhàng chấm lên vùng da dưới cánh tay. Làm đều đặn mỗi ngày để có hiệu quả tối ưu nhất.

Tinh dầu trà xanh

Trị hôi nách vĩnh viễn tại nhà với tinh dầu trà xanh cũng là cách mà không phải ai cũng biết. Với cách này, bạn chỉ cần dùng tinh dầu trà xanh pha loãng cùng nước ấm và dùng để thoa lên vùng nách mỗi ngày. Đây là cách đơn giản nhưng mang đến cho bạn hiệu quả bất ngờ đấy.

Phèn chua

Phèn chua có nhiều công dụng làm đẹp được chị em vô cùng ưa chuộng. Chúng không chỉ đánh bay mùi hôi mà còn giúp vùng da dưới cánh tay của bạn ngày càng sáng mịn. Với cách này, bạn chỉ cần cho phèn chua vào nồi rang trên lửa cho đến khi phèn chua chảy ra. Để phèn chua khô đóng bánh lại rồi giã nát thành bột và thoa lên vùng nách mỗi ngày.

Trị hôi nách bằng phèn chua là cách đơn giản nhưng hiệu quả mà bạn nên áp dụng

Trị hôi nách bằng phèn chua là cách đơn giản nhưng hiệu quả mà bạn nên áp dụng

Bên cạnh đó bạn cũng có thể kết hợp phèn chua với trứng gà hoặc phèn chua với những nguyên liệu như ngải cứu cũng mang đến hiệu quả bất ngờ. Áp dụng ngay để thấy mùi hôi nách nhanh chóng biến mất.

Lá trầu không

Lá trầu không có nhiều công dụng làm đẹp được chị em vô cùng ưa chuộng. Đây cũng chính là cách giúp bạn lấy lại sự tự tin khi không còn mùi cơ thể xuất hiện. Cách làm cũng khá đơn giản, bạn chỉ cần dùng 1 -2 lá trầu vò nát và xát nhẹ lên vùng da dưới cánh tay là có thể khử mùi hôi khó chịu. Đây cũng chính là cách đơn giản nhưng mang đến hiệu quả khiến bạn bất ngờ đấy.

Ngoài những cách trị hôi nách vĩnh viễn tại nhà thì hiện nay trị hôi nách bằng phương pháp hiện đại đang được nhiều người lựa chọn. Tại Việt Nam có nhiều địa chỉ điều trị hôi nách, trong đó Bệnh viện Thu Cúc là địa chỉ uy tín, tin cậy và được nhiều người tin tưởng, lựa chọn. Khách hàng có nhu cầu điều trị hôi nách vui lòng liên hệ tổng đài 1900 5588 96 để được tư vấn cụ thể.

0 nhận xét: