Thứ Sáu, 5 tháng 5, 2017

Trị thâm nách bằng phèn chua cực dễ, bạn đã thử?

Vùng nách thâm đen do nhiều yếu tố. Tuy nhiên, dù với lý do gì thì chúng đều khiến bạn kém tự tin và thiếu sức hút. Dưới đây là cách đơn giản trị thâm nách bằng phèn chua. Hãy áp dụng ngay để thấy vùng da dưới cánh tay ngày càng sáng trắng và tự tin diện những trang phục sát nách nhé.

Trị thâm nách bằng phèn chua nguyên chất

Phèn chua nguyên chất có công dụng đánh bay mùi hôi nách và trị thâm nách hiệu quả. Với cách này, bạn chỉ cần chuẩn bị 50 g phèn chua cho vào nồi nhỏ đun nóng cho đến khi hơi nước bốc lên và chuyển sang màu trắng. Tiếp đến bạn giã nát thành bột mịn, dùng bông gòn sạch chấm ít bột mịn phèn chua xoa đều xung quanh vùng nách. Bạn để phèn chua lưu trên nách khoảng 20 phút rồi cuối cùng rửa sạch với nước sẽ thấy chúng vô cùng hiệu quả đấy. Cách này cũng đang được nhiều người áp dụng.

Vùng da dưới nách thâm đen khiến bạn thiếu tự tin và kém thu hút

Vùng da dưới nách thâm đen khiến bạn thiếu tự tin và kém thu hút

Phèn chua kết hợp với thảo dược trị thâm nách hiệu quả

Những thảo dược từ tự nhiên kết hợp với phèn chua không chỉ mang đến công dụng trị hôi nách mà còn giúp ích rất nhiều cho cơ thể của bạn và đánh bay vết thâm vùng nách hữu hiệu. Với cách này, bạn chỉ cần chuẩn bị đinh hương, thanh mộc hương, nhũ hương, phòng hương 60 gram mỗi vị thuốc cùng khoảng 500 gram vôi sống và 120 gram phèn chua, quất bì, dương khởi thạch 90 gram. Sau khi đã chuẩn bị đầy đủ các nguyên liệu thì bạn dùng chúng bọc vào lớp vải và cố định hai bên nách. Sau khoảng 30 phút thì bạn bỏ hỗn hợp trên ra khỏi nách. Hãy kiên trì áp dụng khoảng 3-4 lần/tuần để sớm có được hiệu quả như ý.

Trị thâm nách bằng phèn chua và trứng

Trứng gà có nhiều công dụng làm đẹp da. Bên cạnh đó, khi kết hợp với phèn chua chúng sẽ tạo nên hỗn hợp đánh bay mùi hôi nách khá hiệu quả mà bạn nên áp dụng. Cách này chỉ đơn giản là bạn dùng phèn chua cho vào một trái trứng rồi đem đi hơ lửa đến khi nào phèn ra nước. Bạn chờ cho phèn cứng rồi mới giã nhuyễn rồi thoa lên vùng nách khoảng 2 lần mỗi ngày sẽ thấy mùi hôi nhanh chóng biến mất và vùng da xung quanh nách ngày càng sáng mịn và cuốn hút.

Phèn chua trị hôi nách và trị thâm nách hữu hiệu

Phèn chua trị hôi nách và trị thâm nách hữu hiệu

Cách trị thâm nách bằng phèn chua chưng

Phèn chua chưng cũng là một trong những trị thâm nách bằng phèn chua cực dễ mà bạn nên áp dụng. Cách này chỉ đơn giản là bạn chuẩn bị khoảng 30-40 g phèn chua, giã nhuyễn thành bột mịn sau đó cho vào nồi nhỏ đun chưng lên cho đến khi phèn rút hết nước, lúc này, phèn chua nở ra gấp nhiều lần.

Sau đó bạn vệ sinh vùng nách sạch sẽ và thoa đều chúng lên hai bên nách. Hãy để chúng như vậy khoảng 30 phút rồi cuối cùng rửa sạch với nước. Áp dụng cách trên đều đặn để có được hiệu quả trị hôi nách và xóa bay vết thâm, giúp vùng nách sáng hơn và mịn hơn.

Phèn chua kết hợp với rượu trị thâm nách hữu hiệu

Phèn chua và rượu đánh bay mùi hôi và trị thâm nách hữu hiệu

Phèn chua và rượu đánh bay mùi hôi và trị thâm nách hữu hiệu

Phèn chua kết hợp với rượu giúp bạn đánh bay mùi hôi nách hiệu quả. Với cách này, bạn chỉ cần dùng phèn chua với rượu và sau đó cho thêm tinh dầu thơm vào lọ kín. Bạn sử dụng chúng để thoa đều lên nách mỗi ngày và đặc biệt là lúc ra khỏi nhà để loại bỏ mùi hôi nách và tự tin hơn khi giao tiếp với mọi người và đây là cách hết thâm vùng nách nhờ dùng phèn chua mà bạn nên thử ngay.

Phèn chua và ngải cứu trị thâm nách hữu hiệu

Trị thâm nách bằng phèn chua và ngải cứu chỉ đơn giản là bạn dùng phèn chua và ngải cứu rang nóng rồi bọc trong một lớp vải mỏng. Bạn sử dụng lớp vải trên thoa đều lên da vùng nách sẽ thấy vết thâm mờ dần và vùng da nách sáng hơn, cân đối hơn.

0 nhận xét: