Chủ Nhật, 11 tháng 6, 2017

Bật mí cách ngăn mồ hôi nách cực hiệu quả

Mùi hôi nách đang là nỗi ám ảnh đối với nhiều người. Chúng không chỉ khiến khổ chủ cảm thấy thiếu tự tin mà còn khiến người xung quanh cảm thấy khó chịu. Dưới đây là bật mí cách ngăn mồ hôi nách cực hiệu quả mà bạn nên áp dụng.

Dùng lá lốt giảm tiết mồ hôi nách

Trong dân gian, lá rau lốt được dùng làm gia vị trong nhiều món ăn do có mùi thơm nhẹ, dễ chịu cộng thêm các thành phần nguyên liệu tốt trong lá lốt mà Đông y còn ứng dụng rau lốt làm bài thuốc trị giảm tiết mồ hôi nách, mồ hôi chân tay cực kì hiệu quả. Nhờ tính chất ngăn giảm tiết mồ hôi và tạo nên hương thơm dễ chịu mà lá lốt được xem là cách trị mồ hôi nách vô cùng hiệu quả mà bạn không nên bỏ qua.

Mùi hôi nách khiến bạn cảm thấy thiếu tự tin khi giao tiếp

Mùi hôi nách khiến bạn cảm thấy thiếu tự tin khi giao tiếp

Cách dùng:

Bạn dùng toàn thân cây lá lốt rồi rửa sạch, dùng phơi dưới nắng khoảng 2-3 giờ đồng hồ, sau đó bạn bỏ lên chảo rang vàng và để nguội tự nhiên. Sau đó bạn đem sắc nước lá lốt lên uống hàng ngày thay nước lọc, cứ uống khoảng 1 tuần thì bạn lại nghỉ 2-3 ngày rồi lại tiếp tục sử dụng. Như vậy khoảng 1 tháng thì bạn sẽ thấy mồ hôi nách giảm hẳn.

Ngoài ra bạn có thể áp dụng thêm một cách giảm mồ hôi nách từ bên ngoài nữa đó là dùng lá lốt tươi đem nấu với nước khoảng 10 phút sau đó cho thêm 1 thìa muối ăn vào và dùng nước này rửa vùng da nách khi còn ấm.

Bạn dùng liên tục 2 cách trên kết hợp hàng ngày sẽ thấy mồ hôi tại vùng da nách giảm hẳn, giúp bạn tự tin hơn nhiều mỗi khi ra ngoài.

Cách dùng lá dâu tằm ngăn mồ hôi nách

Đông y cũng dùng lá dâu tằm vào việc điều trị đổ mồ hôi nách, tay chân vô cùng hiệu quả nữa đây nhé! Nhờ vậy mà không chỉ có tác dụng hỗ trợ điều trị bệnh hôi nách mà lá dâu tằm còn được áp dụng trị hôi chân cũng rất tốt.

Lá dâu tằm điều trị hôi nách hữu hiệu

Lá dâu tằm điều trị hôi nách hữu hiệu

Cách dùng:

Đơn giản bạn có thể kết hợp lá dâu tằm với lá lốt phơi khô và hạt sen, đường kính đem nấu nước uống hàng ngày vừa tạo nên một loại nước thanh mát, an thần mà còn giúp giảm tiết mồ hôi cơ thể cực kì hay và hiệu quả.

Cách dùng lá ngải cứu giảm mồ hôi nách

Lá ngải cứu cũng là thảo dược tự nhiên được áp dụng điều trị rất nhiều bệnh hiện nay như: rối loạn tiêu hóa, đau bụng kinh, bệnh ngoài da,…Trong đó có công dụng giảm tiết mồ hôi rất đơn giản, cách làm dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách làm giảm tiết mồ hôi nách vô cùng hiệu quả tốt mà bạn không nên bỏ qua.

Bằng cách đem rang nóng lá ngải cứu sau đó để ấm thì bạn chườm vào vùng da nách, không nóng quá vì có thể gây bỏng da. Chườm như vậy tinh dầu lá ngải cứu sẽ làm giảm tình trạng hư hàn, giúp giảm tiết mồ hôi nách cực kì hiệu quả.

Ngải cứu đánh bay mùi hôi nách nhanh chóng

Ngải cứu đánh bay mùi hôi nách nhanh chóng

Phía trên là những cách đơn giản giúp giảm mồ hôi nách khá tốt. Bên cạnh những cách tự nhiên trên thì bạn cũng nên chú ý mặc áo vải thông thoáng để mồ hôi dễ dàng thoát ra hơn. Thêm nữa, chú ý dùng chanh hoặc gừng chà nhẹ lên vùng nách sau khi tắm xong để loại bỏ hôi nách và giúp vùng da dưới cánh tay trắng sáng hơn. Đây cũng chính là một trong những cách đơn giản nhưng mang đến hiệu quả khiến bạn bất ngờ đấy.

0 nhận xét: