Thứ Sáu, 9 tháng 6, 2017

Cách chữa hôi nách hiệu quả bằng các mẹo dân gian

Từ lâu trong dân gian đã có các mẹo chữa hôi nách bằng các nguyên liệu tự nhiên hiệu quả, an toàn và không tốn nhiều chi phí. Nếu bạn đang gặp vấn đề về mùi hôi cơ thể, hãy tham khảo những cách chữa hôi nách hiệu quả trong bài viết dưới đây nhé.

Cách chữa hôi nách bằng hạt nhãn và hạt tiêu

cach-tri-mui-hoi-nach-1

Hạt nhãn và hạt tiêu là những nguyên liệu tự nhiên giúp chữa trị hôi nách hiệu quả

Nghe có vẻ hơi lạ tuy nhiên hạt nhãn và hạt tiêu lại là cách chữa hôi nách hiệu quả được nhiều người áp dụng. Theo kinh nghiệm dân gian, bạn cần tìm đủ 50 hạt nhãn còn tươi, 20 hạt tiêu đen đã được sấy khô, tất cả đem xay thành dạng bột. Trộn 2 loại bột này pha thêm chút nước để tạo thành hỗn hợp sền sệt, sau đó đắp lên vùng nách. Thực hiện 2 – 3 lần mỗi tuần để có hiệu quả tốt nhất.

Vùng da cánh tay trắng sáng, không có mùi hôi khiến bạn luôn tự tin khi giao tiếp

Vùng da cánh tay trắng sáng, không có mùi hôi khiến bạn luôn tự tin khi giao tiếp

Đánh bay mùi hôi nách bằng muối hạt

Muối có nhiều công dụng trong nấu ăn, làm đẹp và chữa mùi hôi nách hiệu quả. Sau khi tắm rửa sạch sẽ, bạn hòa một chút muối vào nước ấm rồi dùng khăn bông mềm thấm dung dịch lau nhẹ lên vùng nách. Làm như vậy khoảng 15 phút và để da khô tự nhiên. Muối sẽ hút hết mùi hôi nách, giúp bạn tự tin và thoải mái hơn khi diện các trang phục cũng như giao tiếp với mọi người.

Muối hạt giúp hút mùi hôi nách, kháng khuẩn và giúp da sáng lên

Muối hạt giúp hút mùi hôi nách, kháng khuẩn và giúp da sáng lên

Ngoài ra, đối với những loại quần áo bị ố, có mùi hôi ở nách bạn cũng có thể rắc vài hạt muối vào nách áo, ngâm cùng xà phòng sau đó giặt bình thường.

Chữa hôi nách bằng tổ kiến đen

Thoạt nghe có vẻ hơi giật mình thế nhưng theo kinh nghiệm dân gian đây lại là cách trị bệnh hôi nách hiệu quả đấy nhé. Kiến đen có thể hút bỏ độc tố rất tốt, chính vì vậy khi mắc phải bệnh hôi nách bạn có thể tìm một tổ kiến đen, giã nát rồi bọc vào túi vải đắp lên vùng nách. Thực hiện cách này liên liệu trong khoảng 1 tháng, mùi hôi dưới cách tay sẽ giảm đáng kể.

Khắc phục mùi hôi nách bằng rượu trắng

Rượu trắng cũng là một trong những mẹo rất hay giúp loại bỏ mùi hôi nách. Thực tế rượu có nồng độ cồn nhất định giúp làm sạch và diệt khuẩn tốt. Có thể kết hợp 300ml rượu trắng ngâm cùng 30g hạt tiêu xay, bạn để dung dịch này trong chỗ mát khoảng 15 ngày rồi lấy ra dùng. Hàng ngày có thể thoa hỗn hợp lên nách sau đó tắm lại với nước sạch. Hãy thực hiện trong thời gian 1 – 2 tháng bạn sẽ thấy bất ngờ vì mùi hôi nách gần như biến mất.

Gừng, nghệ và rượu là những nguyên liệu giúp đánh bay mùi hôi nách

Gừng, nghệ và rượu là những nguyên liệu giúp đánh bay mùi hôi nách

Trên đây chúng tôi đã giới thiệu một số mẹo dân gian nhằm khắc phục mùi hôi cơ thể. Tuy nhiên bên cạnh tính an toàn, hạn chế lớn nhất của phương pháp này chính là mất nhiều thời gian, đặc biệt với những người hôi nách nặng sẽ rất khó khắc phục.

Hiện nay, cách chữa hôi nách hiệu quả nhất chính là sử dụng phương pháp công nghệ cao, can thiệp trực tiếp vào vùng nách để loại bỏ tuyến mồ hôi. Tại Thu Cúc hiện đang có 3 phương pháp chữa hôi nách được đánh giá cao gồm: Tiêm botox, phẫu thuật cắt tuyến mồ hôi nách, hút tuyến mồ hôi nách Vaser Lipo. Tùy thuộc vào tình trạng bệnh của từng đối tượng có thể áp dụng các công nghệ phù hợp.

Để tìm hiểu rõ hơn các thông tin dịch vụ, khách hàng có thể đến trực tiếp Thu Cúc hoặc liên hệ qua tổng đài 1900558896 để được tư vấn cụ thể.

0 nhận xét: