Thứ Tư, 7 tháng 6, 2017

Bỏ túi cách trị mùi hôi nách đơn giản

Bạn đang gặp vấn đề về mùi hôi cơ thể, mặc dù đã tìm đủ mọi cách nhưng vẫn không cải thiện được tình hình? Để giúp bạn vơi cảm thấy tự tin hơn trong giao tiếp, chúng tôi xin mách những cách trị mùi hôi nách đơn giản dưới đây.

Cách trị mùi hôi nách dân gian bằng cơm nóng

Cơm nóng là mẹo dân gian chữa bệnh hôi nách rất tốt và được nhiều người áp dụng. Bạn có thể lấy một ít cơm nóng, nắm thành cục nhỏ rồi lăn đều lên 2 bên nách. Khi cơm nguội có thể thay bằng nắm cơm khác, thực hiện khoảng 15 đến 20 phút. Cách trị mùi hôi nách bằng cơm nóng không ảnh hưởng đến sức khỏe, đồng thời không gây hại cho vùng da dưới cánh tay do đó bạn có thể thực hiện mỗi ngày để có kết quả tốt nhất.

Cách trị mùi hôi nách bằng cơm là mẹo dân gian được sử dụng từ rất lâu

Cách trị mùi hôi nách bằng cơm là mẹo dân gian được sử dụng từ rất lâu

Trị hôi nách bằng giấm gạo

Giấm gạo là loại dung dịch lỏng có chứa chất acid acetic có khả năng sát khuẩn và khử mùi hôi hiệu quả. Đó là lý do người ta hay sử dụng giấm gạo để khử mùi hôi của các thực phẩm trước khi chế biến.

Cách trị hôi nách bằng giấm gạo được thực hiện như sau:

  • Vệ sinh sạch vùng nách để loại bỏ mồ hôi và tế bào chết
  • Dùng bông thấm giấm gạo rồi thoa lên vùng nách, để khoảng 15 phút cho giấm từ từ ngấm vào da và khử mùi hôi sau đó rửa sạch lại với nước. Bạn có thể thực hiện cách trị mùi hôi nách này mỗi ngày để có hiệu quả tốt nhất.
Giấm gạo giúp đánh bay mùi hôi dưới cánh tay hiện quả

Giấm gạo giúp đánh bay mùi hôi dưới cánh tay hiện quả

Cách chữa mùi hôi nách bằng rượu và hạt tiêu xay

Hạt tiêu và rượu là những loại gia vị, đồ uống có vị cay nồng được sử dụng phổ biến trong cuộc sống hàng ngày. Hạt tiêu chứa các chất sắt, kali, canxi, mangan, kẽm, crôm, vitamin A, C hỗ trợ khử mùi hôi hiệu quả. Đặc biệt khi kết hợp với rượu càng đẩy mạnh công dụng khử mùi hôi nách triệt để.

Lấy 50 hạt nhãn tươi và 20 hạt tiêu phơi khô tán thành bột để chữa hôi nách

Lấy 50 hạt nhãn tươi và 20 hạt tiêu phơi khô tán thành bột để chữa hôi nách

Cách làm:

  • Hạt tiêu xay nhỏ ngâm cùng 500ml rượu rồi đổ vào lọ thủy tinh sạch ngâm trong khoảng 20 ngày.
  • Vệ sinh sạch vùng nách và lấy dung dịch hạt tiêu và rượu thoa đều lên nách. Bạn để khoảng 20 phút sau đó rửa sạch lại với nước lạnh. Với phương pháp chữa mùi hôi nách này, bạn chỉ cần thực hiện 3 – 4 lần mỗi tuần chứ không nên quá lạm dụng sẽ ảnh hưởng đến vùng da ở nách.

Trên đây là những cách trị mùi hôi nách đơn giản nhất mà chúng tôi muốn giới thiệu, bạn có thể áp dụng thường xuyên để khắc phục mùi cơ thể. Tuy nhiên hiệu quả của những cách này không cao, mùi hôi vẫn có thể xuất hiện trở lại khi thời tiết nóng nực hoặc lao động quá sức.

Hãy khắc phục ngay mùi hôi nách để lấy lại sự tự tin cho mình

Hãy khắc phục ngay mùi hôi nách để lấy lại sự tự tin cho mình

Hiện nay Thu Cúc là một trong những đơn vị thẩm mỹ uy tín, luôn cập nhật những công nghệ làm đẹp hiện đại nhất trong đó có phương pháp trị mùi hôi nách tận gốc.  Với các phương pháp tiêm botox, phẫu thuật cắt tuyến mồ hôi nách, hút tuyến mồ hôi nách Vaser Lipo. Trong đó phương pháp hút tuyến mồ hôi nách Vaser Lipo là công nghệ độc quyền tại Thu Cúc, hiệu quả lên đến 95%.

Nếu bạn đang gặp vấn đề về mùi cơ thể và đã tìm đủ mọi cách nhưng vẫn không thể khắc phục, đừng bỏ qua cơ hội được sử dụng những công nghệ hiện đại và tiên tiến nhất tại Thu Cúc nhé. Chi tiết xin liên hệ tổng đài 1900558896 để được tư vấn trực tiếp.

0 nhận xét: