Thứ Tư, 31 tháng 8, 2016

Giới truyền thông đặt nghi vấn Văn Mai Hương nâng mũi

Những hình ảnh của ca sĩ Văn Mai Hương được đăng tải trên mạng xã hội mới đây khiến nhiều người khá bất ngờ. Cô xuất hiện với gương mặt khác lạ, đặc biệt là sống mũi cao thẳng thay vì thấp to về như trước đây. 

nang-mui

Văn Mai Hương hiện tại rất khác lạ so với trước kia

Ngoại hình luôn là yếu tố quan tâm hàng đầu của các nghệ sĩ, do vậy, không ít nghệ sĩ đã áp dụng các biện pháp dao kéo để trở nên hoàn hảo hơn. Văn Mai Hương cũng là một trong số những sao Việt nhiều lần vướng nghi án phẫu thuật thẩm mỹ để có gương mặt V-line thon gọn như hiện nay. Nữ ca sĩ từng bị nghi ngờ độn cằm sau những hình ảnh khác biệt của ngày trước và bây giờ. Tuy nhiên, người đẹp lên tiếng khẳng định cô không phẫu thuật thẩm mỹ, tất cả thay đổi là do việc giảm cân mà có.

nang-mui2

Nữ ca sĩ Hà Thành vốn không thừa nhận phẫu thuật nâng mũi

Mới đây, cô đăng loạt ảnh đi diễn cùng nữ ca sĩ Ngọc Anh trên Instargram của mình. Người hâm mộ không khó để nhận ra sự khác biệt trên chiếc mũi của cô. Mũi của Văn Mai hương có sống mũi cao hơn, đầu mũi cũng thon gọn, không thấp như trước. Không ít người nghi ngờ rằng cô vừa mới thực hiện phẫu thuật nâng mũi để cải thiện sống mũi thấp ngày xưa của mình

Trước đây, Văn Mai Hương phải thường xuyên đánh phấn highlight để tạo khối vùng mũi, tạo cảm giác cao hơn. Nhưng hiện tại, ngay cả với gương mặt mộc, sống mũi của nữ ca sĩ cũng “cao vút” khác thường.

Đề cập đến vấn đề này, cô chỉ chia sẻ là do trang điểm và góc chụp của máy ảnh khiến mũi cô trông cao hơn chứ cô không hề thực hiện sửa mũi. Nữ ca sĩ Hà thành cũng chưa từng thừa nhận việc mình phẫu thuật độn cằm để có chiếc cằm nhọn mà chỉ là kết quả của việc cô giảm cân.

nang-mui3

Cô cho rằng, hình ảnh chiếc mũi cao thẳng, thanh tú là do trang điểm và photosshop mà có

“Thực sự hình nào trên Instagram, tôi cũng chụp với góc này. Nếu ai dùng mạng xã hội và thường xuyên update hình ảnh sẽ hiểu được rằng, việc chụp hình selfie nhiều sẽ giúp chúng ta tìm được một góc mặt đẹp nhất để pose hình. Tôi cũng vậy, tất cả những hình ảnh của tôi trên mạng xã hội đều chọn góc này. Với bức hình này, hôm đó, tôi đã sử dụng thủ pháp makeup và ăn gian ánh đèn chiếu để làm cho mũi mình cao vời vợi như vậy, chứ ở ngoài thì mọi thứ vẫn bình thường. Mọi người cứ hay đùa với tôi, dạo này lên mạng mũi cao thế, mới đi sửa mũi à? Hương bảo, nhờ có Instagram mà Hương lúc nào cũng long lanh. Thực sự trước giờ tôi chưa đụng dao kéo và chưa muốn phẫu thuật thẩm mỹ” – cô trả lời về nghi vấn nâng mũi.

0 nhận xét: