Thứ Năm, 1 tháng 9, 2016

5 lý do “phái mạnh” nên phẫu thuật nâng mũi

Với phụ nữ, nâng mũi là phương pháp làm đẹp thăng hạng “nhăn sắc”, thế nhưng với đàn ông mục đích chính của việc sửa mũi là sự thay đổi tế nhị sao cho vẫn giữ được vẻ nam tính. 

Mũi đàn ông thường gặp phải các yếu điểm như xương sống mũi to bè, mũi gồ, hoặc phần đầu mũi tròn không định hình rõ. Chính vì vậy sau phẫu thuật, chiếc mũi sẽ đẹp tự nhiên và hài hòa với khuôn mặt. Đồng thời tạo cảm giác chắc chắn và cứng cáp hơn. Sau đây là những lý do khiến phái mạnh nên nâng mũi.

Khắc phục được nhược điểm của mũi

nang-mui

Mũi quá to và thấp cũng là nhược điểm khiến phái mạnh bớt nam tính

Thu gọn cánh mũi, thu nhỏ đầu mũi, sửa mũi thấp… là những dịch vụ làm đẹp khiến “phái mạnh” trông điển trai và sắc nét hơn. Chính vì mũi nằm ở vị trí trung tâm của khuôn mặt nên việc “tân trang” lại nhăn sắc đối với nam giới là điều nên làm.

Tạo dáng mũi X-men

Nâng mũi cho nam giới thường áp dụng công nghệ Hàn Quốc chủ yếu là nâng cao mũi và chỉnh sửa dáng mũi để tạo khuôn mặt cân đối và nam tính hơn. So với nữ giới, đàn ông thường có cánh mũi dầy nên khi tạo hình sẽ dễ dàng hơn. Việc biến chiếc mũi thấp tẹt trở lên đúng chất đàn ông cũng không còn là vấn đề quá khó.

Nâng mũi nam giới đảm bảo an toàn

nang-mui1

An toàn và hiệu quả là những yếu tố được quan tâm hàng đầu khi phái mạnh nâng mũi

Nâng mũi Hàn Quốc là phương pháp thẩm mỹ hàng đầu sứ sở Kim Chi. Tại đất nước này, không chỉ nữ giới nâng mũi mà còn thu hút cả nam giới với số lượng không hề nhỏ. Với công nghệ hiện đại, nâng mũi Hàn Quốc đã khắc phục nhược điểm của cách làm  truyền thống. Nâng mũi cho nam giới chủ yếu sử dụng sụn tự thân nên đảm bảo an toàn và tạo được nét đẹp tự nhiên nhất. Là do sụn tự thân là loại được lấy trực tiếp trong cơ thể nên dễ tương thích và không gây ảnh hưởng đến sức khỏe.

Thời gian và quá trình hồi phụ nâng mũi nhanh

nang-mui3

Nhanh chóng, hiệu quả là ưu điểm của phẫu thuật nâng mũi Hàn Quốc

So với phụ nữ thì đàn ông có mức độ kiên nhẫn kém hơn. Mọi việc họ đều muốn giải quyết một cách nhanh chóng và không muốn lãng phí thời gian. Do đó, nâng mũi là giải pháp nhanh chóng đáp ứng được các yêu cầu trên. Hơn nữa, với các thao tác kỹ thuật nhẹ nhàng chỉ sau 45 – 60 phút thực hiện. Bạn sẽ sở hữu ngay chiếc mũi đẹp tự nhiên, hài hòa và kết quả duy trì ổn định lâu dài.

Tại Bệnh viện Thu Cúc, dịch vụ nâng mũi hiện đang có nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn, nếu muốn biết thêm thông tin chi tiết bạn có thể gọi tới số 1900558896 để được tư vấn cụ thể!

0 nhận xét: