Thứ Ba, 13 tháng 9, 2016

Bí quyết trang điểm khắc phục dáng mũi xấu

Mũi thanh tú giúp cho gương mặt hài hòa, hoàn hảo hơn. Tuy nhiên, nếu phải sở hữu một dáng mũi không như ý thì bạn vẫn có thể khắc phục bằng những cách đơn giản. Bí quyết trang điểm khắc phục dáng mũi xấu sẽ được chúng tôi giới thiệu dưới đây:

khắc phục dáng mũi xấu

Bật mí về cách trang điểm khắc phục dáng mũi xấu sẽ được chúng tôi giới thiệu dưới đây

Trang điểm khắc phục dáng mũi thấp

Đặc điểm chung của người châu Á thường là sống mũi thấp. Nếu sở hữu dáng mũi này, bạn có thể khắc phục bằng cách trang điểm như sau:

Dùng phấn màu nâu ở đầu mắt, kéo dài giữa mũi.Sau đó, thoa phấn nền màu sáng từ giữa sống mũi đến chóp mũi, dùng phấn màu nâu hai bên má để khuôn mặt được thanh mảnh hơn. Đồng thời, hãy nâng chân mày cao hơn về phía trán.

Khắc phục sống mũi quá dài

Nếu mũi bạn quá dài so với khuôn mặt, một chú ý khi trang điểm là đánh phấn màu đậm lên chóp mũi, sau đó dùng chì kẻ thấp đầu chân mày để che bớt phần trên sống mũi.

Trang điểm cho sống mũi ngắn

Khi bạn sở hữu sống mũi quá ngắn, hãy thoa phấn màu sáng có nhũ lên đầu mũi, kéo dài tới đỉnh mũi. Sau đó dùng phấn màu đậm thoa dọc hai cánh mũi tạo độ sâu và cũng giúp mũi dài hơn.

khắc phục dáng mũi xấu sống mũi ngắn

Trang điểm cho sống mũi ngắn

Che khuyết điểm mũi to và cánh mũi rộng

Nếu có một chiếc mũi to và cánh mũi rộng, hãy thoa kem nền màu tối hai bên cánh mũi lên chóp mũi đồng thời thoa phấn trắng toàn bộ mũi. Sau đó thì vẽ chân mày vòng cung. Hãy thử xem chắc chắn, bạn sẽ thấy chiếc mũi của mình được cải thiện đáng kể.

Khắc phục mũi quá nhọn

Mũi quá nhọn khiến cho khuôn mặt kém duyên. Để khắc phục, hãy thoa phấn màu sậm hai bên cánh mũi, tạo bóng để mũi cao và cân bằng hơn với chóp mũi, dùng phấn màu trắng ngà để thoa cánh mũi; phủ lên một lớp phấn trắng để mũi tròn hơn. Cuối cùng, dùng tông màu tự nhiên như xám, nâu khi trang điểm để hài hòa khuôn mặt.

Khắc phục mũi hếch

Để những chiếc mũi hếch được khắc phục, trước hết hãy làm hai bên cánh mũi chìm xuống bằng phấn sẫm màu, rồi dùng phấn màu sáng đánh dọc chiều dài sống mũi để nâng cao sống mũi.

Một lưu ý là bạn cần kết hợp trang điểm mũi với các bộ phận khác của khuôn mặt. Nếu mũi thấp thì sử dụng màu mắt gam tối, dùng phấn nâu tán nhẹ theo đường chân mày. Với môi, hãy dùng son môi màu sáng làm điểm nhấn cho khuôn mặt, thu hút sự chú ý vào đôi môi để chiếc mũi không là trọng tâm.

Cách trang điểm để cải thiện khuyết điểm mũi đòi hỏi thời gian, sự kiên trì và đôi mắt thẩm mỹ; hơn nữa là chỉ có tác dụng trong một thời gian ngắn, mang tính chất tạm thời. Sở hữu chiếc mũi cao, đẹp một cách tự nhiên, lâu dài không phải là điều khó khăn. Với sự phát triển của công nghệ thẩm mỹ, chiếc mũi có khuyết điểm của bạn sẽ được khắc phục.

cách khắc phục dáng mũi xấu

Thẩm mỹ mũi mang đến cho bạn chiếc mũi đẹp hoàn hảo một cách tự nhiên.

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế thu Cúc là một địa chỉ thẩm mỹ mũi được sự tin cậy của đông đảo khách hàng. Với đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ trình độ chuyên môn cao trong và ngoài nước; máy móc thiết bị hiện đại, công nghệ tiên tiến, thẩm mỹ mũi tại Bệnh viện Thu Cúc đem đến cho khách hàng dáng mũi cao thanh tú một cách lâu dài.

0 nhận xét: