Thứ Hai, 12 tháng 9, 2016

Ngắm những mỹ nam Hàn sở hữu mũi đẹp nhờ phẫu thuật

Sở hữu khuôn mặt điển trai, nhưng muốn mình thật nổi bật, hoàn hảo, các mỹ nam Hàn đã quyết định nâng mũi, và họ đã chinh phục được người hâm mộ. Hãy xem những ngôi sao Hàn đã từng nâng mũi là ai?

Jang Dong Gun

mũi đẹp

Vẻ ngoài phong độ và lịch lãm nhưng không muốn dừng lại ở đó, ngôi sao Hàn được nhiều fan nữ hâm mộ này đã quyết định nâng mũi để có khuôn mặt hoàn hảo hơn.

Kwon Sang Woo

mũi đẹp 2

So sánh bức ảnh thời thơ ấu của anh và hiện tại, các fan đều dễ nhận ra, anh đã từng cắt mí và nâng mũi. Phải nói rằng, sau nâng mũi, Kwon Sang Woo có một sức cuốn hút lạ kỳ, điều này đã tạo nên thành công trong sự nghiệp của anh.

Lee Min Ho

mũi đẹp 3

Lee Min Ho sở hữu thân hình lý tưởng và khuôn mặt điển trai hút hồn nhiều fan. Một trong những yếu tố giúp gương mặt của anh cuốn hút hơn là chiếc mũi thanh tú sau phẫu thuật.

Kim Hyun Joong

mũi đẹp 4

Không thể phủ nhận rằng chiếc mũi cao đã góp phần làm nên vẻ lãng tử của Kim Hyun Joong giúp anh lọt vào trong số những mỹ nam có dáng mũi cuốn hút nhất xứ Hàn.

Won Bin

mũi đẹp 5

Những bức ảnh cho thấy ngôi sao này đã chỉnh sửa một số nét trên khuôn mặt – trước khi tham gia vào sowbiz. Điểm dễ nhận thấy là đôi mắt và dáng mũi, sự thay đổi khiến anh nam tính hơn.

Tại sao bạn không áp dung nâng mũi như các sao Hàn nổi tiếng? Công nghệ thẩm mỹ mũi hiện đại, giúp khắc phục các trường hợp mũi thô, mũi hếch, mũi thấp… đem lại dáng mũi cao, thanh tú và thon gọn một cách dễ dàng.

Hiện nay, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc là một trong những địa chỉ thẩm mỹ mũi được nhiều khách hàng tin cậy. Sự đầu tư về đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ trong và ngoài nước, công nghệ tiên tiến và máy móc nhập khẩu hiện đại của Bệnh viện Thu Cúc giúp khách hàng sở hữu chiếc mũi đẹp hoàn hảo một cách an toàn.

0 nhận xét: