Thứ Tư, 14 tháng 9, 2016

Tìm hiểu về phương pháp nâng mũi bằng sụn tai

Nâng mũi bằng sụn tai là phương pháp thẩm mỹ mũi không còn xa lạ với nhiều người. Tuy nhiên, do chưa hiểu rõ về công nghệ này nên dẫn đến tâm lý lo ngại khi có dự định đi nâng sửa mũi. 

Nâng mũi bằng sụn tai là gì?

Bác sĩ sẽ lấy 1 khoảng nhỏ sụn vành tai để bao bọc đầu mũi

Bác sĩ sẽ lấy 1 khoảng nhỏ sụn vành tai để bao bọc đầu mũi

Nhiều người cho rằng: “nâng mũi bằng sụn tai nghĩa là sẽ dùng toàn bộ sụn vành tai để nâng cao sống mũi”. Tuy nhiên, đây được cho là quan niệm không đúng. Theo các chuyên gia, thực chất nâng mũi bằng sụn tai thực chất là kỹ thuật thẩm mỹ mũi bằng cách dùng khoảng 1 – 2 cm sụn vành tai để bao bọc vùng đầu mũi, phần sống mũi vẫn được nâng bằng sụn sinh học định hình như bình thường. Sụn vành tai sau khi được lấy ra sẽ đính cùng sụn nhân tạo, chỉnh kích cỡ sao cho phù hợp, sau đó bác sĩ sẽ bóc tách khoang mũi, cấy ghép sụn để nâng cao sống mũi.

Ưu điểm khi nâng mũi bằng sụn tai 

Nâng mũi bằng sụn tai là phương pháp thẩm mỹ mũi đang được ứng dụng tại nhiều quốc gia trên thế giới. Việc sử dụng sụn tự thân bọc đầu mũi sẽ giúp:

Sau nâng mũi bằng sụn tai bạn sẽ sở hữu dáng mũi chuẩn đẹp tự nhiên

Sau nâng mũi bằng sụn tai bạn sẽ sở hữu dáng mũi chuẩn đẹp tự nhiên

– Mũi đẹp tự nhiên sau nâng, sửa mũi:

Trước đây việc nâng mũi bằng sụn nhân tạo giúp mũi cao nhưng đầu mũi dễ bị nhọn hay bóng đỏ đầu mũi. Bằng việc bao bọc đầu mũi bằng sụn tự thân, nâng mũi bằng sụn tai giúp vùng đầu mũi cong đều, trông tự nhiên hơn. Đặc biệt, sụn vành tai có độ mềm, có độ mỏng vừa phải, rất thích hợp với vùng đầu mũi, sau khi được cấy ghép vào trong khoang mũi, sụn tự thân nhanh chóng liền với cấu trúc vùng mũi, cho kết quả duy trì ổn định.

– Hạn chế tối đa biến chứng, khắc phục tình trạng bóng đỏ đầu mũi

Nếu như trước đây, nâng mũi bằng sụn nhân tạo thô cứng sau một thời gian sụn gây áp lực cho vùng da đầu mũi làm da mỏng đi, đầu mũi bị bóng đỏ, lâu dần có thể lộ sống mũi thì nâng mũi bằng sụn tai giúp bao bọc, bảo vệ đầu mũi, khắc phục tình trạng bóng đỏ đầu mũi hiệu quả.

Quy trình thực hiện nâng mũi bằng sụn tai 

Khách hàng được chuyên gia thăm khám và tư vấn cụ thể trước khi nâng mũi

Khách hàng được chuyên gia thăm khám và tư vấn cụ thể trước khi nâng mũi

Quy trình nâng mũi bằng sụn tai được thực hiện trong phòng phẫu thuật vô trùng, tuân thủ theo các bước sau:

– Bước 1: Bác sĩ sẽ thăm khám xác định khuyết điểm của mũi và tư vấn dáng mũi phù hợp cho khách hàng.

– Bước 2: Dựa vào kết quả đã thăm khám, bác sĩ sẽ tiến hành đo vẽ, đánh dấu chính xác vị trí cần nâng mũi.

– Bước 3: Lấy sụn tự thân và cắt gọt chất liệu sụn nhân tạo.

– Bước 4: Đảm bảo khách hàng không thấy đau đớn hay khó chịu nào, bác sĩ tiến hành gây tê.

– Bước 5: Bác sĩ nhẹ nhàng bóc tách khoang mũi đưa chất liệu sụn sinh học định hình nâng cao sống mũi và sụn tự thân bọc vào đầu mũi.

– Bước 6: Chuyên viên thẩm mỹ sẽ hướng dẫn chế độ chăm sóc, tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng.

Nâng mũi bằng sụn tai là một kỹ thuật tương đối khó nên nếu muốn thực hiện nâng mũi bằng phương pháp này thì bạn nên chọn địa chỉ thẩm mỹ uy tín, nơi có đội ngũ bác sĩ trình độ chuyên môn cao, có kinh nghiệm trong thẩm mỹ để cho kết quả nâng mũi chất lượng tốt nhất.

Những thông tin trên hy vọng đã giúp cho các bạn hiểu rõ về nâng mũi bằng sụn tai như thế nào. Nếu quan tâm tới phương pháp nâng mũi hiện đại này, bạn có thể gọi tới số 1900558896 để được tư vấn cụ thể.

0 nhận xét: