Thứ Hai, 19 tháng 9, 2016

Chỉnh sửa mũi có thay đổi tướng số không?

Dịch vụ thẩm mỹ chỉnh sửa mũi cho đẹp hơn hiện đang rất được nhiều bạn trẻ lựa chọn. Chỉnh sửa mũi, có ảnh hưởng đến tướng số không là băn khoăn của nhiều người. Hãy xem những lý giải mà chúng tôi chia sẻ dưới đây:

chỉnh sửa mũi có thay đổi tướng số không

Chỉnh sửa mũi, có ảnh hưởng đến tướng số không là băn khoăn của nhiều người.

Nhìn mũi đoán tướng số

Theo Nhân tướng học, hình dạng chiếc mũi ảnh hưởng đến sự nghiệp công danh, cũng như tình duyên của chủ nhân. Người ta tin rằng dáng mũi ảnh hưởng lớn đến sắc diện chung và cả tương lai của con người.

Cũng theo quan niệm này, mũi được chia thành 3 khu vực:

Khu vực sống mũi: gồm gốc mũi giữa hai mắt, niên thượng, và thượng thọ, khu vực này biểu hiện những khả năng tiềm tàng của con người.

Khu vực chuẩn đầu: (chóp mũi) biểu hiện của trí lực, liên quan đến phát triển trí óc và tinh thần.

Khu vực phụ trợ: là hai cánh mũi, thể hiện năng lực hoạt động của một người.

Một chiếc mũi đẹp theo tướng số là mũi thẳng, cao, đầu mũi tròn, cánh mũi mở rộng vừa phải, lỗ mũi nhỏ.  Sở hữu dáng mũi này sẽ đem lại cho chủ nhân sự giàu sang, thăng tiến trong sự nghiệp và hạnh phúc trong tình duyên.

chỉnh sửa mũi có thay đổi tướng số

Mũi thẳng, cao đem lại cho chủ nhân sự giàu sang, may mắn.

Ngược lại, những người có mũi tẹt, sống mũi thấp, đầu mũi to, lỗ mũi rộng… thì sẽ không được may mắn, thành công trong cuộc sống.

Sửa mũi có thay đổi tướng số?

Phụ nữ Việt Nam thường sở hữu mũi tẹt, thô kệch làm cho gương mặt thiếu đi sự thanh thoát. Quan niệm của nhân tướng học phần nào tác động đến các chị em, khiến họ có động lực đi nâng mũi để cải thiện vận mệnh. Tuy nhiên, chỉnh sửa mũi, có thay đổi tướng số không?

Thực ra, chưa nghiên cứu nào chứng minh được nâng mũi sẽ ảnh hưởng đến tướng số. Những thuyết nhân tướng học là vấn đề khó lý giải đúng sai, thuộc về lòng tin của mỗi người. Tuy nhiên, có thể khẳng định một điều chắc chắn rằng, thẩm mỹ mũi sẽ giúp bạn có gương mặt hài hòa hơn, xinh đẹp hơn. Và chính sự đẹp lên này, giúp bạn tự tin hơn trong các mối quan hệ, nhờ vậy mà cũng thăng tiến hơn trong công việc, hấp dẫn hơn trong mắt bạn đời, quan hệ vợ chồng thắm thiết, hạnh phúc hơn, việc giữ lửa hạnh phúc gia đình tốt hơn.

Sửa mũi làm bạn đẹp hơn trong mắt mọi người, thành công hơn trong công việc và hạnh phúc hơn trong cuộc sống.

Chỉnh sửa mũi – muốn tốt cần thực hiện tại cơ sở uy tín

Chỉnh sửa mũi giúp bạn xóa bỏ những khuyết điểm về mũi như mũi tẹt, mũi to thô, mũi bị dị tật, mũi vẹo, mũi hếch… đem đến một chiếc mũi cao, thanh tú, hài hòa giúp chị em tự tin hơn trong cuộc sống.

Tuy nhiên, điều quan trọng là việc chỉnh sửa cần được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ trình độ chuyên môn cao, áp dụng công nghệ tiên tiến và trang thiết bị kỹ thuật hiện đại.

chỉnh sửa mũi tại Thu Cúc

Chỉnh sửa mũi – muốn tốt cần thực hiện tại cơ sở uy tín

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc là địa chỉ thẩm mỹ đã được đông đảo khách hàng tin cậy. Đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ trong và ngoài nước trình độ chuyên môn cao cùng thiết bị công nghệ hiện đại sẽ mang đến cho bạn một dáng mũi hoàn hảo.

0 nhận xét: