Thứ Tư, 14 tháng 12, 2016

Bổ sung 4 cách điều trị hôi nách từ tự nhiên

Các cách điều trị hôi nách từ tự nhiên giúp bạn loại bỏ mùi hôi nách được hiệu quả hơn. Bạn hãy bỏ túi vào công thức làm đẹp và bổ sung 3 cách điều trị hôi nách từ tự nhiên dưới đây nhé.

Khử sạch mùi hôi nách để cơ thể luôn được thoải mái, sạch sẽ và tự tin

Khử sạch mùi hôi nách để cơ thể luôn được thoải mái, sạch sẽ và tự tin

Vỏ bưởi, cánh hoa hồng

Vỏ bưởi có chứa hàm lượng tinh dầu thơm khá lớn, bạn có thể dùng vỏ bưởi kết hợp cùng với cánh hoa hồng để loại bỏ mùi hôi nách trên cơ thể. Với loại hỗn hợp này, sẽ giúp bạn lưu lại hương thơm ngọt ngào trên cơ thể.

Cách làm

Thực hiện loại hỗn hợp này, bạn cần chuẩn bị 2 bông hồng rồi tách để lấy riêng phần cánh. Tiếp đó, bạn lấy vỏ bưởi rửa sạch và cho cánh hoa hồng vào đem ép lấy nước. Dùng bông thấm hỗn hợp nước ép này thoa đều lên vùng nách. Bạn hãy để loại nước này thẩm thấu sâu trong da khoảng 15 phút hãy rửa sạch với nước ấm nhé.

Sự kết hợp giữa vỏ bưởi và cánh hoa hồng tạo nên hỗn hợp trị hôi nách hiệu quả

Sự kết hợp giữa vỏ bưởi và cánh hoa hồng tạo nên hỗn hợp trị hôi nách hiệu quả

Phèn chua

Loại nguyên liệu này không còn xa lạ trong dân gian. Trong phèn chua có chứa muối nhôm sunfat giúp kháng khuẩn, sát trùng cao giúp bạn khử mùi hiệu quả do vi khuẩn gây ra, nhất là đối với mùi hôi dưới cánh tay.

Cách làm

Bạn cho phèn chua lên chảo rang và đảo đều tay đến khi phèn chua hết nước thì cho ra cối giã thành bột mịn. Trước khi thoa bột phèn chua lên vùng nách, bạn chú ý sát khuẩn, vệ sinh da sạch vùng nách. Để phèn chua tồn tại trên nách khoảng 10 phút, bạn hãy rửa sạch với nước ấm.

Gừng tươi, búp trà xanh

Gừng tươi có chứa tinh dầu cay có tác dụng tiêu diệt vi khuẩn dưới cánh tay rất tốt. Những búp trà xanh cũng mang nhiều tinh chất giúp bạn làm mát da để có làn da khô thoáng. Bạn có thể dùng gừng tươi kết hợp búp trà xanh để mang tác dụng trị bệnh thật hiệu quả.

Cách làm

Bạn chỉ cần rửa sạch 1 củ gừng, 1 nắm búp trà xanh rồi cho vào nồi nhỏ, đổ thêm nước và đun đến khi sôi hãy tắt bếp. Đợi nước ấm, bạn dùng khăn mềm nhúng nước và thoa lên để lau vùng nách khoảng 20 phút. Mùi hôi nách sẽ nhanh chóng biến mất khi bạn thực hiện thường xuyên theo cách này.

Gừng tươi, búp trà xanh cũng là một trong những nguyên liệu khử hôi nách khá tốt

Gừng tươi, búp trà xanh cũng là một trong những nguyên liệu khử hôi nách khá tốt

Lá ngải cứu

Lá ngải cứu có tác dụng rất tốt đối với sức khỏe. Bạn có thể chế biến lá ngải cứu cùng với các loại thực phẩm khác đểcó món ăn cực kỳ ngon và bổ dưỡng. Các món ăn như gà tần lá ngải, lá ngải hầm tim cật,… giúp bạn nhanh chóng phục hồi sức khỏe sau khi ốm. Hơn nữa, bạn có thể dùng lá ngải để chữa đau đầu, đau lưng,… và trong điều trị hôi nách bạn có thể loại bỏ sạch mùi hôi trên cơ thể này. Mỗi ngày, bạn hãy dùng lá ngải cứu chà sát vào vùng nách sau khi tắm giúp bạn làm giảm mùi hôi nách đáng kể.

Bên cạnh những cách điều trị hôi nách từ thiên nhiên trên đây, bạn có thể điều trị hôi nách bằng công nghệ thẩm mỹ để có tác dụng trị bệnh thật hiệu quả. Khác với điều trị hôi nách từ tự nhiên, bạn phải cần rất nhiều thời gian và kiên trì thực hiện mới có tác dụng, còn khi chọn điều trị hôi nách bằng công nghệ thẩm mỹ tại Thu Cúc bạn sẽ tiết kiệm được khá nhiều thời gian và công sức, đồng thời vẫn không làm thay đổi kết quả điều trị hôi nách.

Trị hôi nách bằng công nghệ hiện đại tại Thu Cúc

Trị hôi nách bằng công nghệ hiện đại tại Thu Cúc

Tại Thu Cúc, có 3 phương pháp điều trị hôi nách để bạn có thể lựa chọn cho mình cách điều trị hợp lý như: tiêm botox, phương pháp phẫu thuật cắt tuyến mồ hôi nách, hút tuyến mồ hôi nách bằng vaser lipo. Bạn có thể tham khảo dịch vụ trị hôi nách tại Thu Cúc qua hotline 0964 080 999 hoặc tổng đài 1900 5588 96 để biết thêm chi tiết.

0 nhận xét: