Thứ Năm, 15 tháng 12, 2016

Tác dụng của tiêm botox trong trị hôi nách

Hôi nách là một bệnh phổ biến tại Việt Nam. Hiện nay, có nhiều cách điều trị giúp loại bỏ mùi hôi vùng dưới cánh tay và một trong số đó phải kể đến phương pháp tiêm botox.

Vậy tiêm botox là gì?

Nhiều khách hàng tìm đến tiêm botox nhưng không hiểu rõ bản chất dịch vụ này

Nhiều khách hàng tìm đến tiêm botox nhưng không hiểu rõ bản chất dịch vụ này

Thực tế, nhiều chị em lựa chọn trị hôi nách bằng phương pháp tiêm botox nhưng lại không hiểu botox là gì? Botox là chất đạm protein được chiết xuất từ một vi khuẩn yếm khí có tên là Clostridium Botulium có tác dụng làm đầy, tác động lên các bó cơ làm chúng trở lên căng phồng. Đặc biệt, chất này chuyên dùng để ức chế tuyến mồ hôi mà không xâm lấn, thích hợp với những người bị hôi nách nhưng ngại phẫu thuật.

Trị hôi nách bằng tiêm botox như thế nào?

Đầu tiên, khách hàng sẽ được bác sỹ chuyên khoa thăm khám, tư vấn và kiểm tra sức khỏe xem có đủ điều kiện để thực hiện hay không. Sau đó, bác sĩ sẽ vệ sinh 2 bên vùng nách, chuẩn bị lượng botox cần thiết trong thực hiện. Với quan sát kỹ lưỡng, bác sĩ sẽ khoanh vùng tuyến mồ hôi nách một cách chuẩn xác nhất.

Tiêm botox là kỹ thuật không quá phức tạp

Tiêm botox là kỹ thuật không quá phức tạp

Sau khi xác định chính xác vị trí tuyến mồ hôi nách, bác sĩ sẽ tiêm botox vào bên trong với liều lượng phù hợp nhất, nhằm ngăn cản các kích thích từ hệ thần kinh đến tuyến mồ hôi và “khóa” chặt các tuyến mồ hôi. Thao tác của bác sĩ thuần thục, nhanh chóng nên khách hàng không đau đớn, không gây ra viêm nhiễm, biến chứng. Tiêm botox xong khách hàng sẽ được thoa thuốc kháng khuẩn tránh nhiễm trùng và có thể ra về và sinh hoạt bình thường.

Tác dụng của tiêm botox trong trị hôi nách

Trị sạch mùi hôi nách nhanh chóng, hiệu quả

Tiêm botox giúp giảm triệu chứng tăng tiết mồ hôi nhanh chóng, an toàn và hiệu quả. Nách sau điều trị bằng tiêm botox được loại bỏ tới 90% mùi khó chịu trong một thời gian dài. Không phải là một phương pháp phẫu thuật nên không để lại sẹo tại vùng hố nách.

Sau tiêm botox khách hàng sẽ không còn phải chịu đựng mùi cơ thể như trước đó

Sau tiêm botox khách hàng sẽ không còn phải chịu đựng mùi cơ thể như trước đó

Đặc biệt, tiêm botox là kỹ thuật không có sự can thiệp của giải phẫu nên hạn chế tối đa khả năng viêm nhiễm xâm lấn. Không mất thời gian nghỉ dưỡng, không ảnh hưởng tới sinh hoạt. Thành phần botox được sử dụng tại Thu Cúc đã được FDA Hoa Kỳ kiểm định nên tuyệt đối không nguy hại về lâu dài cho sức khỏe.

Không cần phẫu thuật

Từ “phẫu thuật thẩm mỹ” khiến nhiều phụ nữ sợ hãi, nhất là khi có nhiều sự việc tiêu cực về chỉnh sửa cơ thể xảy ra gần đây. Phẫu thuật tức là bạn có nguy cơ phải chịu những cơn đau, vết sẹo hay những rủi ro trong quá trình “dao kéo”. Tuy nhiên, tiêm botox là biện pháp thẩm mỹ không xâm lấn, phù hợp với yêu cầu của những người muốn làm đẹp mà không muốn gặp biến chứng hay rắc rối. Nhưng vẫn cần đảm bảo lượng tiêm vừa đủ theo khuyến cáo của bác sĩ và không quá lạm dụng.

Tiêm botox là phương pháp không phẫu thuật nên thu hút rất nhiều khách hàng thẩm mỹ là nam giới

Tiêm botox là phương pháp không phẫu thuật nên thu hút rất nhiều khách hàng thẩm mỹ là nam giới

Tiêm botox còn có tác dụng trong điều trị bệnh

Botox không chỉ sử dụng vì mục đích thẩm mỹ, nó còn có tác dụng trong điều trị bệnh. Với những người bị đổ mồ hôi nhiều ở nách botox giúp giãn các cơ bắp xung quanh vùng da được tiêm và làm giảm lượng mồ hôi tiết ra từ các tuyến quanh đó. Nếu dùng botox, bệnh nhân có thể giảm các triệu chứng tiết mồ hôi trong vòng sáu tháng sau khi tiêm.

Tác động tạm thời

Để có

Tác dụng của botox thường kéo dài khoảng 6 tháng

Vì thế, nếu không thích, bạn có thể chờ một thời gian cho các cơ trở lại bình thường. Ngược lại, nếu hài lòng, bạn có thể tiếp tục chi tiền cho các thủ thuật tiếp theo. Đây là lựa chọn linh hoạt giúp bạn có thể bỏ qua botox nếu thấy không phù hợp.

Nếu như trước đây, hôi nách có thể được coi là bệnh nan y thì ngày nay, cùng với sự phát triển của khoa học hiện đại, bệnh hôi nách có thể chữa khỏi hẳn. Một công nghệ mới giúp loại bỏ mùi hôi nách một cách nhanh chóng và hiệu quả, an toàn chỉ sau 1 lần điều trị  đang được ứng dụng rất thành công tại Bệnh viện Thu Cúc chính là phương pháp phẫu thuật cắt tuyến mồi hôi nách hoặc hút tuyến mồ hôi bằng Vaser Lipo.

0 nhận xét: