Thứ Năm, 15 tháng 12, 2016

Trị hôi nách với dầu dừa như thế nào?

Nhiều người băn khoăn với phương pháp trị hôi nách với dầu dừa. Trên thực tế, ngoài tác dụng làm đẹp da, dầu dừa còn có khả năng trị hôi nách khá tốt. Tinh chất dầu dừa chứa nhiều acid béo có lợi, có tác dụng khử mùi và ngăn tiết mồ hôi nách quá độ, tiêu diệt các loại vi khuẩn gây mùi. Tinh dầu dừa lại dễ mua, dễ sử dụng, không gây phản ứng phụ với cơ thể và làn da.

Để trị hôi nách với dầu dừa, các bạn có thể tham khảo một vài phương pháp phổ biến sau:

1. Trị hôi nách với dầu dừa nguyên chất

Trị hôi nách với dầu dừa

Dầu dừa có nhiều công dụng đặc biệt

Sau khi tắm rửa hoặc vệ sinh sạch vùng nách, bôi dầu dừa nguyên chất vào hố nách, mát xa nhẹ nhàng trong khoảng 20 phút để các acid béo thẩm thấu kỹ vào da rồi rửa lại bằng nước sạch và lau khô. Nếu thực hiện cách này thường xuyên vào mỗi tối, bạn sẽ thấy hiệu quả khá bất ngờ.

2. Trị hôi nách với dầu dừa và nước cốt chanh

Trị hôi nách với dầu dừa

Chanh tươi là nguyên liệu trị hôi nách dễ kiếm nhất

Để trị hôi nách bằng dầu dừa và nước cốt chanh, bạn cần pha ba muỗng dầu dừa với vài giọt nước cốt chanh, khuấy đều cho hỗn hợp hòa quyện với nhau và thực hiện mát xa vùng da dưới cánh tay như với dầu dừa nguyên chất, sau đó rửa lại với nước sạch. Vỏ chanh sau khi vắt cũng có thể tận dụng để chà xát lên nách vì trong vỏ chanh có chứa tinh dầu bay hơi, tác dụng khử mùi, ngăn mùi.

3. Trị hôi nách với dầu dừa và gừng tươi

Trị hôi nách với dầu dừa

Gừng tươi có công dụng khử mùi rất tốt

Gừng tươi cũng là một trong các dược liệu tự nhiên có tác dụng khử mùi. Nước ép của 2 – 3 củ gừng tươi trộn với 4 muỗng dầu dừa nguyên chất, thoa trực tiếp vào nách và chờ khoảng 10 – 15 phút, rửa sạch lại với nước là một trong những cách trị hôi nách được nhiều người khuyên dùng.

4. Trị hôi nách với dầu dừa, baking soda và bột bắp

Trị hôi nách với dầu dừa

Baking soda ngoài tác dụng sát trùng, làm trắng răng còn có thể trị hôi nách

Baking soda hay còn gọi là muối nở có thể dễ dàng mua được ở các hiệu thuốc hoặc cửa hàng nguyên vật liệu làm bánh. Chúng ta đã biết đến một vài tác dụng của baking soda như làm trắng răng, khử acid trong dạ dày…, ngoài ra, baking soda cũng có thể dùng để trị hôi nách nếu kết hợp với dầu dừa và bột bắp (tinh bột ngô).

Cách làm như sau: Trộn đều 1/4 chén bột bắp với 1/4 chén baking soda trong bát nhỏ, thêm vào bát 5 muỗng dầu dừa nguyên chất và trộn đến khi hỗn hợp hòa quyện, sau đó thoa lên nách và giữ trong khoảng 30 phút trước khi rửa sạch lại với nước. Phần bột còn thừa có thể bảo quản trong tủ lạnh và dùng trong 2 – 3 ngày sau.

Trên đây là những cách trị hôi nách bằng dầu dừa phù hợp với nhiều độ tuổi, tuy nhiên cũng chỉ cải thiện được phần nào tình trạng hôi nách chứ không giải quyết triệt để. Nếu tình trạng hôi nách nặng, bạn nên xem xét một vài phương án trị hôi nách vĩnh viễn. Bệnh viện Thu Cúc là một trong những cơ sở uy tín hàng đầu với công nghệ tiên tiến, thiết bị hiện đại và đội ngũ bác sĩ, chuyên viên có trình độ chuyên môn cao, là điểm đến đáng tin cậy với các khách hàng đang có nhu cầu điều trị hôi nách. Các phương pháp trị hôi nách đang được ứng dụng rất thành công tại Bệnh viện Thu Cúc bao gồm:

– Tiêm botox trị hôi nách: Với quan sát kỹ lưỡng, bác sĩ sẽ khoanh vùng tuyến mồ hôi nách một cách chuẩn xác nhất. Sau khi xác định chính xác vị trí tuyến mồ hôi nách, bác sĩ sẽ tiêm botox vào bên trong với liều lượng phù hợp nhất, nhằm ngăn cản các kích thích từ hệ thần kinh đến tuyến mồ hôi và “khóa” chặt các tuyến mồ hôi.

Trị hôi nách với dầu dừa

Thăm khám trước khi điều trị hôi nách tại Thu Cúc

– Cắt tuyến mồ hôi nách: Bác sĩ rạch một đường nhỏ ở nách rồi dùng thủ thuật cắt bỏ tận gốc các chân rễ ống làm tăng tiết mồ hôi, ngăn chặn vi khuẩn gây mùi hoạt động và phát triển trở lại. Tại Bệnh viện Thu Cúc, phần đông khách hàng chỉ cần làm tiểu phẫu 1 lần duy nhất, mùi khó chịu sẽ biến mất vĩnh viễn. Hơn nữa, điểm cắt tuyến mồ hôi được đóng kín bằng chỉ khâu thẩm mỹ, khéo léo lẩn dưới đường lằn hõm nách và mờ dần theo thời gian nên hầu như không thể nhìn thấy.

– Hút tuyến mồ hôi nách bằng công nghệ Vaser Lipo: Đầu tiên, bác sỹ sẽ khoanh vùng điều trị tuyến mồ hôi nách. Sau đó, bác sĩ đưa đầu thiết bị Vaser Lipo vào bên trong để thăm dò chính xác vùng tuyến mồ hôi nách, nhằm hút bỏ triệt để tuyến mồ hôi và tránh xâm lấn ra vùng lân cận.

Bạn có thể tham khảo và liên hệ qua đường dây nóng 1900.5588.96 để được tư vấn.

0 nhận xét: