Thứ Năm, 15 tháng 12, 2016

Chia sẻ cho bạn cách điều trị hôi nách cực mới lạ

Thật khó nói khi không may bạn bị mắc chứng bệnh hôi nách bởi căn bệnh này không những gây mùi cơ thể mà còn làm người xung quanh cảm thấy khó chịu. Cách điều trị hôi nách dưới đây sẽ giúp bạn tự tin tạm biệt mùi hôi nách.

Với cách điều trị hôi nách mới lạ, bạn sẽ cảm thấy thoải mái và tự tin hơn

Với cách điều trị hôi nách mới lạ, bạn sẽ cảm thấy thoải mái và tự tin hơn

Trị hôi nách bằng oxy già

Oxy già là loại chất lỏng không màu, có mùi đặc trưng. Công thức hóa học của oxy già là Hydro Peroxyt (H202). Với tính axit nhẹ, oxy già có khả năng sát khuẩn, khử màu, khử mùi hoặc tẩy trắng.

Trị hôi nách bằng oxy già, bạn có thể pha thêm cùng với nước để làn da nhạy cảm vùng nách được điều trị thật dễ dàng. Bạn có thể pha nước oxy già cùng với nước theo tỷ lệ 1:8, rồi dùng bông mềm thấm dung dịch thoa lên vùng nách khoảng 20 phút để điều trị được hiệu quả.

Nước oxy già giúp bạn loại bỏ mùi hôi nách thật hữu hiệu

Nước oxy già giúp bạn loại bỏ mùi hôi nách thật hữu hiệu

Trị hôi nách bằng bạc hà

Bạc hà cũng có tác dụng khử mùi hôi nách hiệu quả do có vị cay, the, có khả năng diệt khuẩn. Đặc biệt, tinh dầu trong bạc hà có mùi thơm dễ chịu sẽ giúp bạn tẩy chay mùi hôi nách khó chịu. Sau khi tắm, các bạn hãy lấy bạc hà, bạch chỉ tán nhỏ với lượng bằng nhau rồi xát vào nách ngày 1 lần để điều trị hôi nách nhé.

Trị hôi nách bằng bã cà phê

Những tưởng khi uống cà phê, phần bã không có tác dụng gì nhưng bạn có thể tận dụng điều trị hôi nách từ loại bã này. Bã cà phê có tác dụng hút ẩm, lại mang nhiều loại vitamin có lợi. Dùng bã cà phê trộn cùng muối tinh, bạn đã có hỗn hợp nguyên liệu trị hôi nách cực hiệu quả trong khoảng 20 phút. Cuối cùng, bạn hãy rửa sạch với nước nhé.

Bã cà phê là nguyên liệu đặc trị hôi nách thật sự an toàn

Bã cà phê là nguyên liệu đặc trị hôi nách thật sự an toàn

Củ cải đường

Củ cải đường cũng là một trong những nguyên liệu đơn giản giúp điều trị hôi nách tiết kiệm. Dùng củ cải đường trị hôi nách còn giúp khử mùi và ngăn ngừa các tuyến mồ hôi hoạt động mạnh trên cơ thể.

Bạn hãy lấy ½ củ cải đường đem giã nhỏ và đắp vào vùng hốc nách để khoảng 15 phút. Thực hiện 2 lần/ngày bạn sẽ loại bỏ được mùi mồ hôi nách tốt hơn. Với loại củ này, bạn còn có thể chế biến thành món ăn hàng ngày để giải nhiệt cho cơ thể.

Nhằm giúp các bạn loại bỏ được mùi hôi nách, ngăn ngừa mồ hôi xuất hiện nhiều trên cơ thể, chúng tôi đã chia sẻ những loại nguyên liệu điều trị hôi nách cực mới lạ. Trong thời gian lựa chọn điều trị bằng các nguyên liệu này, bạn nên chú ý thực hiện một thời gian dài để loại bỏ tuyến mồ hôi nách thật hữu hiệu. Bên cạnh đó, để tiết kiệm thời gian mà vẫn mang lại hiệu quả điều trị hôi nách một số người chọn trị hôi nách bằng công nghệ thẩm mỹ.

Đo vẽ, khoanh vùng điều trị hôi nách để điều trị mang hiệu quả cao

Đo vẽ, khoanh vùng điều trị hôi nách để điều trị mang hiệu quả cao

Tại Thu Cúc, có 3 phương pháp điều trị hôi nách được đông đảo khách hàng lựa chọn. Với các dịch vụ tiêm botox, phương pháp phẫu thuật cắt tuyến mồ hôi nách, hút tuyến mồ hôi nách bằng vaser lipo, bạn có thể chọn một phương pháp phù hợp nhất đối với cơ thể. Muốn tìm hiểu chi tiết về từng dịch vụ bạn có thể tham khảo qua hotline 0964 080 99, tổng đài 1900 5588 96 hoặc đến trực tiếp số 286 Thụy Khuê-Tây Hồ-Hà Nội để được tư vấn dịch vụ.

0 nhận xét: