Thứ Hai, 19 tháng 12, 2016

Điểm mặt những cách trị hôi nách đơn giản mà hiệu quả nhất

Hôi nách là căn bệnh tuy không gây nguy hiểm đến sức khỏe nhưng lại khiến cơ thể có mùi hôi rất khó chịu. Để khắc phục yếu điểm này, sau đây là những cách trị hôi nách đơn giản mà hiệu quả mà bạn nên tham khảo và áp dụng.

Trị hôi nách đơn giản bằng vỏ bưởi

Bưởi là một loại quả ngon vừa tốt cho sức khỏe, vừa làm mượt tóc và có khả năng khử mùi cơ thể hiệu quả. Theo đó, sau khi thưởng thức phần múi bưởi, bạn nên tận dụng phần vỏ bưởi để ngăn chặn mùi hôi vùng dưới cánh tay.

Vỏ bưởi chứa tinh dầu thơm nên có khả năng khử mùi hôi hiệu quả

Vỏ bưởi chứa tinh dầu thơm nên có khả năng khử mùi hôi hiệu quả

Cách thực hiện: Bạn cắt nhỏ vỏ bưởi và cho vào máy ép lấy nước. Sau đó dùng nước này trộn cùng nước hoa hồng và bảo quản trong lọ thủy tinh. Mỗi tối trước khi đi ngủ bạn thoa một lượng nhỏ hỗn hợp đã tạo nên vùng nách. Duy trì cách làm này thường xuyên để có kết quả tốt nhất. Ngoài ra, bạn cũng có thể dùng vỏ bưởi chưng cất thành tinh dầu thơm và xịt trực tiếp lên nách. Cảm nhận ban đầu có thể hơi xót nhưng sau đó cảm giác này không còn nữa.

Trị hôi nách đơn giản bằng dưa chuột

Dưa chuột là loại quả chiếm đến 90% nước và nhiều vitamin như A, B, C, D, axit Folic canxi và kaki. Chính vì vậy, dưa chuột trở thành nguyên liệu làm đẹp được nhiều chị em lựa chọn. Hơn nữa, nó còn chứa 1 hợp chất phytochemicals có khả năng khử khuẩn và tiêu diệt vi khuẩn gây mùi hiệu quả.

Dưa chuột trở thành lựa chọn của nhiều chị em trong việc chữa trị hôi nách

Dưa chuột trở thành lựa chọn của nhiều chị em trong việc chữa trị hôi nách

Cách thực hiện: Cũng giống như cách làm với khoai tây hay cà chua, với dưa chuột bạn chỉ cần thái thành các lát mỏng rồi chà xát trực tiếp lên vùng nách. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể ép dưa chuột thành nước rồi trộn cùng 1 chút tinh bột nghệ, dùng thìa gỗ khuấy đều cho đến khi thành dạng sền sệt thì đắp lên vùng da nách. Giữ khoảng 30 phút để hỗn hợp có thể thẩm thấu và hút hết mùi hôi rồi rửa lại với nước.

Trị hôi nách đơn giản bằng đường nâu

Cách thực hiện: Dùng 3 thìa đường nâu trộn với một chút dầu ô liu nguyên chất để tạo thành hỗn hợp. Bạn bôi hỗn hợp này lên vùng da ẩm ướt dưới cánh tay từ 1 đến 2 phút rồi dùng để chà nhẹ khi tắm dưới vòi sen. Cố gắng thực hiện phương pháp này hai lần một tuần khi tắm để có được hiệu quả cao.

Duy trì thực hiện với công thức từ đường nâu sẽ giúp khử mùi hôi nhanh chóng

Duy trì thực hiện với công thức từ đường nâu sẽ giúp khử mùi hôi nhanh chóng

Tri hôi nách đơn giản bằng giấm

Cách thực hiện: Bạn có thể trộn giấm gạo với một chút bột mỳ để có được một hỗn hợp đặc sệt. Sau đó bạn đắp lên da và chờ 10 phút cho hỗn hợp khô lại. Tắm lại với nước ấm để có hiệu quả tốt nhất.

Trị hôi nách đơn giản bằng dầu dừa

Cách thực hiện: Chắc bạn đã được nghe rất nhiều về việc sử dụng dầu dừa như một cách chữa hôi nách tự nhiên hiệu quả. Bạn chỉ cần lấy một chút dầu dừa massage lên nách 10-15 phút trước khi tắm sau đó tráng lại với nước ấm. Những tinh chất thiên nhiên từ dầu dừa giúp giảm mùi  khó chịu và làm vùng nách trắng sáng hơn.

Trị hôi nách bằng các phương pháp hiện đại

Hút tuyến mồ hôi bằng Vaser Lipo được đông đảo chị em tin tưởng và lựa chọn

Hút tuyến mồ hôi bằng Vaser Lipo được đông đảo chị em tin tưởng và lựa chọn

Trên đây là cách chữa hôi nách tự nhiên hiệu quả mà bạn có thể tham khảo. Tuy nhiên, những phương pháp cũng có mặt hạn chế là thời gian điều trị lâu, mùi hôi nách có thể giảm nhưng không trị sạch. Để chữa hôi nách và ngăn ngừa tái phát trở lại các chuyên gia khuyên bạn nên tìm đến các phương pháp hiện đại như: tiêm botox để điều trị hôi nách, phẫu thuật cắt tuyến mồ hôi nách hoặc hút tuyến mồ hôi bằng công nghệ Vaser Lipo. Tùy vào tình trạng của mỗi người mà bác sĩ sẽ tư vấn phương pháp điều trị phù hợp.

Mỗi phương pháp đều có những ưu điểm riêng, nhưng dù thực hiện theo cách nào thì mùi hôi nách của bạn sẽ được loại bỏ nhanh chóng và an toàn. Nếu quan tâm đến dịch vụ bạn có thể gọi tới số 1900 55 88 96 để được tư vấn cụ thể!

0 nhận xét: