Thứ Ba, 20 tháng 12, 2016

Trị hôi nách với vỏ bưởi, trứng gà và cơm nóng

Là nguyên liệu dễ tìm, lại điều trị an toàn, vỏ bưởi và trứng gà được lựa chọn nhiều trong điều trị hôi nách. Lúc thực hiện, bạn có thể làm theo các bước dưới đây để có hiệu quả dễ dàng.

Trị hôi nách với các bí quyết giản đơn mỗi ngày

Trị hôi nách với các bí quyết giản đơn mỗi ngày

Trị hôi nách bằng vỏ bưởi

Điều trị hôi nách với vỏ bưởi, bạn có thể thực hiện theo 2 cách để có thể mang lại kết quả điều trị tốt nhất.

Cách 1: Muốn thưởng thức hương bưởi và điều trị hôi nách bằng vỏ bưởi, bạn hãy thực hiện phương pháp này đều đặn mỗi ngày. Chỉ đơn giản là, bạn ép vỏ bưởi để lấy nước, trộn cùng nước hoa hồng, mỗi ngày trước khi đi ngủ dùng hỗn hợp này thoa lên vùng nách mà không cần phải rửa lại với nước. Loại hỗn hợp này vừa giúp bạn lưu được mùi hương trên cơ thể, lại vừa điều trị hôi nách hiệu quả.

Cách 2: Bạn có thể chữa hôi nách với vỏ bưởi cả theo cách này nữa nhé. Dùng vỏ bưởi rửa sạch, cho vào nồi đun sôi, lấy phần nước này pha cùng nước lạnh để có độ vừa phải. Bạn có thể dùng nước này để tắm hàng ngày và loại bỏ mùi viêm cánh, hương thơm từ vỏ bưởi cũng giúp cơ thể tự tin hơn.

Vỏ bưởi có hương thơm dịu và được dùng trong trị hôi nách

Vỏ bưởi có hương thơm dịu và được dùng trong trị hôi nách

Trị hôi nách bằng trứng gà

Trứng gà cũng có thể giúp bạn điều trị hôi nách hữu hiệu. Bạn có thể luộc chín trứng, bóc vỏ, rồi kẹp vào nách cho đến khi trứng gà nguội, hút hết mùi hôi vùng nách. Theo cách này, lòng trắng trứng sẽ giúp bạn loại bỏ hết mùi hôi vùng viêm cánh. Tuy nhiên, sau khi thực hiện phương pháp này bạn cần rửa sạch vùng nách.

Trị hôi nách với cơm nóng

Bên cạnh vỏ bưởi và trứng gà, cơm nóng cũng có tác dụng giúp bạn điều trị hôi nách, hạn chế tuyến mồ hôi trên cơ thể tốt hơn. Hàng ngày, bạn có thể nấu cơm, chờ đến khi cơm chín thì đảo đều. Hãy lấy 1 mảnh vải, cho cơm nóng và nắm chặt lại kẹp vào vùng nách để cơm nóng hút hết mùi hôi vùng nách cho đến khi nguội.

Cơm nóng cũng có tác dụng hút mùi hôi nách cực dễ

Cơm nóng cũng có tác dụng hút mùi hôi nách cực dễ

Những cách điều trị hôi nách này đòi hỏi bạn cần phải thực hiện trong thời gian dài mới mang lại hiệu quả làm đẹp. Còn, muốn điều trị hôi nách bằng công nghệ thẩm mỹ để rút ngắn thời gian điều trị mà vẫn có được kết quả làm đẹp như mong muốn bạn có thể tìm hiểu về 3 phương pháp điều trị hôi nách tại Thu Cúc như: tiêm botox, phương pháp phẫu thuật cắt tuyến mồ hôi nách, hút tuyến mồ hôi nách bằng vaser lipo để lựa chọn phương pháp điều trị cho mình nhé. Tại Thu Cúc, bạn cũng có thể đăng ký trước lịch thực hiện qua số hotline 0964 080 999 hoặc đến trực tiếp số 286 Thụy Khuê-Tây Hồ-Hà Nội các bác sĩ sẽ tư vấn dịch vụ.

0 nhận xét: