Thứ Ba, 20 tháng 12, 2016

Trị ra mồ hôi nách bằng nguyên liệu thiên nhiên

Ra mồ hôi là hiện tượng bình thường giúp cơ thể điều hòa thân nhiệt. Tuy nhiên, nếu mồ hôi ra quá nhiều thì được gọi là chứng tăng tiết do rối loạn hệ thần kinh thực vật. Khi bạn hoạt động mạnh cơ thể sẽ bốc mùi khó chịu và gây ảnh hưởng đến những người xung quanh. Nhằm khắc phục yếu điểm này, nhiều người đã lựa chọn trị ra mồ hôi nách bằng nguyên liệu thiên nhiên. 

Cách trị đổ mồ hôi nách bằng nguyên liệu thiên nhiên

Trị mồ hôi nách bằng dưa hấu

Dưa hấu không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn có khả năng chưa hôi nách hiệu quả. Trong loại quả này chứa chất kháng khuẩn cao giúp khử mùi hôi hiệu quả.

Mùi hôi nách sẽ dần được loại bỏ nhờ công thức từ dưa hấu

Mùi hôi nách sẽ dần được loại bỏ nhờ công thức từ dưa hấu

Cách thực hiện: Bạn có thể cắt dưa hấu thành các lát mỏng rồi đắp trực tiếp lên vùng nách. Hoặc mỗi ngày uống 1 ly nước ép dưa hấu giúp tăng cường vitamin và hạn chế đổ mồ hôi. Duy trì thực hiện 3 – 5 lần/tuần để có được hiệu quả tốt nhất.

Trị mồ hôi nách bằng muối tinh

Muối tinh có công thức hóa học là Nacl màu trắng hoặc xám trắng có tác dụng chống ẩm, kháng khuẩn và khử mùi hôi cơ thể hiệu quả.

Cách thực hiện: Bạn lấy 50g muối rồi pha vào chậu nước tắm, ngâm cơ thể trong bồn khoảng 20 phút. Riêng phần nách bạn có thể chà xát muối tinh trực tiếp, với đặc tính khử mùi, diệt vi khuẩn vùng nách sau đó sẽ trở lên khô thoáng và không còn ẩm ướt như trước. Ngoài ra, bạn cũng nên kết hợp thêm với chanh tươi để có hiệu quả trị nách hôi tốt nhất. Lưu ý: Khi thực hiện công thức với muối bạn nên chọn loại muối hạt nhỏ.

Mùi hôi nách sẽ giảm dần nhờ tính khử khuẩn từ muối tinh

Mùi hôi nách sẽ giảm dần nhờ tính khử khuẩn từ muối tinh

Trị mồ hôi nách bằng rượu trắng

Rượu trắng chứa chất cồn giúp tiêu diệt vi khuẩn gây mùi và làm sáng da vùng nách. Chính vì vậy, nhiều chị em sử dụng nguyên liệu này để loại bỏ mùi hôi nách.

Cách thực hiện: Sau khi tắm xong bạn chờ cho nách khô và dùng bông thấm rượu rồi chà lên nách. Thực hiện 3 lần/ngày để loại bỏ vì khuẩn gây mùi và chăm chỉ áp dụng trong thời gian dài để có hiệu quả tốt nhất.

Một số lưu ý để ngăn đổ mồ hôi nách dưới cánh tay 

Ngoài những cách trị mồ hôi nách bằng nguyên liệu thiên nhiên như đã nói ở trên, để hạn chế đổ mồ hôi nách bạn cũng cần lưu ý:

Giư

Bạn nên giữ tinh thần thoải mái và tránh để bị stress

– Tạo thói quen ăn uống khoa học: Rượu, bia, nước uống có ga, hành tây, tỏi, cá, thịt chó… là những thủ phạm phổ biến gây mùi cơ thể. Thậm chí những thực phẩm cay như ớt, hạt tiêu, gừng… có chứa capsaicin cũng gây hôi nách. Do đó, bạn nên hạn chế ăn những thực phẩm này và đồng thời uống nhiều nước để cơ thể không bị mất nước, điện giải.

– Mặc quần áo thoáng mát: Không chỉ mùa hè mà mùa đông bạn cũng nên chú ý cách lựa chọn quần áo để không gây bí bích nách. Nên chọn các chất liệu như bông, len, gai, tơ tằm, lanh… thay vì sợi tổng hợp. Các chất liệu này được dệt lỏng hơn và thông thoáng khí. Đồng thời giúp hấp thụ độ ẩm tốt, ngăn ngừa vi khuẩn bám trên da.

– Giảm căng thẳng và thư giãn: Yếu tố tinh thần, cảm xúc là một trong những nguyên nhân gây kích thích tuyến mồ hôi. Khi bạn lo lắng quá mức khiến tim đập nhanh hơn, miệng khô và bắt đầu toát mồ hôi. Chính vì vậy, để tránh đổ mồ hôi nách bạn nên giữ thói quen sống lành mạnh như thường xuyên tập thể dục, tập hít thở sâu, ngồi thiền hoặc tập yoga. Đồng thời tránh thức khuya và làm việc quá sức.

Hôi nách sẽ không còn là nỗi lo khi được điều trị bằng phương pháp thẩm mỹ

Hôi nách sẽ không còn là nỗi lo khi được điều trị bằng phương pháp thẩm mỹ

Thực tế cho thấy, nguyên nhân chính của bệnh hôi nách là do cơ thể hoạt động quá mạnh gây tăng tiết mồ hôi đồng thời có yếu tố vi khuẩn trên da làm mùi trở lên khó chịu. Về bản chất, đây là những tuyến sinh lý bình thường mà ai cũng phải có, nhưng ở những người bị hôi nách tuyến này hoạt động quá mạnh, vì vậy trị hôi nách bằng các phương pháp tự nhiên bên ngoài sẽ không thể trị sạch được mùi hôi. Do đó, các chuyên gia khuyên bạn nên nhờ tới các phương pháp hiện đại như tiêm botox, phẫu thuật cắt tuyến mồ hôi nách, hút tuyến mồ hôi bằng Vaser Lipo.

Với dịch vụ tiêm botox có thể tạm thời ức chế hoạt động của hạch giao cảm tại khu vực tiêm, hiệu quả trong thời gian 5 tháng. Tuy nhiên, sử dụng phương pháp phẫu thuật cắt tuyến mồ hôi nách hoặc dùng công nghệ Vaser Lipo sẽ cho hiệu quả an toàn và dài lâu hơn. Để biết thêm thông tin chi tiết cụ thể bạn có thể gọi tới số 1900 55 88 96 để được tư vấn cụ thể!

0 nhận xét: